Trường Giang - Nhã Phương nói gì về 'nghi án' phim giả tình thật?

28/08/2015 16:45 GMT+7

(iHay) "Chúng tôi không chiêu trò để PR cho phim, chuyện tình cảm vốn dĩ tự nhiên, nếu có xin mọi người cứ để nó diễn ra tự nhiên", Nhã Phương trả lời iHay.vn .

(iHay) Liên tục né tránh khi nói về nghi án 'phim giả, tình thật' nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn tiếp tục thể hiện tình cảm thân thiết và dành những lời khen 'có cánh' cho nhau. Thậm chí mới đây, Trường Giang còn bị bắt gặp "lén hôn" Nhã Phương khi đi ăn tối ở Hà Nội.

Nghi án tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu rộ lên khi cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ hết sức tình cảm trong buổi ra mắt phim 49 ngày vào tối 26.8 tại TP.HCM. Sau đó, giới truyền thông còn quay lại được những hình ảnh cặp đôi này thân thiết hôn má nhau khi ngồi trên taxi di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi. 

Trường Giang - Nhã Phương nói gì về 'nghi án' phim giả tình thật? - ảnh 2
Chúng tôi không chiêu trò để PR cho phim, chuyện tình cảm vốn dĩ tự nhiên, nếu có xin mọi người cứ để nó diễn ra tự nhiên 
Trường Giang - Nhã Phương nói gì về 'nghi án' phim giả tình thật? - ảnh 3
Nhã Phương
Câu chuyện "phim giả, tình thật" này tiếp tục tăng nhiệt khi Trường Giang và Nhã Phương công khai nắm tay nhau đi dạo ngoài phố sau buổi ra mắt phim tại Hà Nội tối 27.8. Đỉnh điểm là hình ảnh nam diễn viên hài chu đáo đút thức ăn cho Nhã Phương và nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên má cô trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè. 
iHay.vn vừa nối máy với Trường Giang để hỏi về "chuyện tình cảm với Nhã Phương". Dù không tiếc lời khen Nhã Phương thông minh, xinh đẹp và giỏi giang nhưng nam diễn viên hài nhất quyết nói thẳng vào chuyện tình cảm. Anh nói đó là việc riêng tư nên không nhất thiết phải công bố với nhiều người. Dẫu vậy, Trường Giang cũng không cảm thấy phiền hay bức xúc khi bị phóng viên theo đuổi, chụp ảnh paparazzi những ngày qua. 
"Những ngày đóng phim cùng Nhã Phương, tôi cảm nhận được đây là cô gái không những xinh đẹp mà còn rất thông minh và giỏi giang. Có người nói chỉ mới biết nhau có khoảng thời gian ngắn sao lại biết chắc như vậy được nhưng tôi khẳng định điều này, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề diễn cho tôi biết là mình không sai", Trường Giang chia sẻ cùng iHay.vn
Trường Giang - Nhã Phương nói gì về 'nghi án' phim giả tình thật? - ảnh 4Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Trường Giang khi dư luận đang sốt nghi án 'phim giả, tình thật' 
Về phía Nhã Phương, khi trả lời iHay.vn, cô liên tục khen Trường Giang hài hước, cởi mở và chu đáo. Những ngày trên phim trường 49 ngày trở thành kỉ niệm đáng nhớ của Nhã Phương vì luôn được cười thả ga. Tuy không thừa nhận chuyện tình cảm với "đàn anh" Trường Giang nhưng Nhã Phương cũng không phủ nhận. Đồng thời, cô khẳng định một cách lấp lửng về mối quan hệ của cả hai, khi nói: "Chúng tôi không chiêu trò để PR cho phim, chuyện tình cảm vốn dĩ tự nhiên, nếu có xin mọi người cứ để nó diễn ra tự nhiên" (cười). 
"Hỏi Phương cái gì cũng được nhưng đừng hỏi về tình cảm nhe. Mấy ngày nay nhiều người hỏi Phương rồi mà Phương cũng không biết trả lời sao nữa. Phương thân với anh Trường Giang vì cảm nhận đây là người tốt, chu đáo, có khiếu hài hước khiến Phương cười suốt ngày. Nhiều khi gặp anh ấy chưa kịp nghe nói gì thì Phương đã cười rồi...", Nhã Phương nói với iHay.vn

Hà Ngân
Ảnh: HT

>> Trường Giang, Trấn Thành “đá xéo” sở thích đeo hột xoàn của Mr Đàm, Hoài Linh
>> Trường Giang nắm tay Nhã Phương không rời tại buổi ra mắt '49 Ngày'
>> Trường Giang luôn coi Nhã Phương như ‘người yêu’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.