Tranh cãi vụ cô giáo giành 100 triệu từ Việt Hương, Trấn Thành

28/05/2015 15:51 GMT+7

(iHay) Tiết mục của thí sinh đầu tiên giành được 100 triệu đồng từ hai vị giám khảo Thách thức danh hài là tiêu điểm tranh luận của khán giả hâm mộ.

(iHay) Tiết mục của thí sinh đầu tiên giành được 100 triệu đồng từ hai vị giám khảo Thách thức danh hài - Trấn Thành và Việt Hương - là tiêu điểm tranh luận của khán giả hâm mộ.

Trong tập 7 chương trình Thách thức danh hài phát sóng tối 27.5, lần đầu tiên có một thí sinh đã “chơi đến cùng” và giành giải thưởng 100 triệu đồng. Ngoài 100 triệu đồng, thí sinh này còn nhận được 20 triệu đồng từ giám khảo Việt Hương và 10 triệu đồng từ MC Đại Nghĩa.
Cô giáo Thúy An đến từ Vĩnh Long với ‘lớp học’ ngẫu hứng và câu chuyện ‘nàng công chúa đi lạc’, đã thuyết phục được cả 2 giám khảo. Việt Hương đánh giá cao cách diễn tự nhiên, nhã nhặn của thí sinh 33 tuổi. Còn Trấn Thành thích sự dễ thương, duyên dáng đúng phong cách một giáo viên của Thúy An.
Sau khi phát sóng, Trấn Thành khoe ngay link video của tập 7, giới thiệu mọi người vào xem các tiết mục hấp dẫn. Tuy nhiên, dưới chia sẻ này, nhiều khán giả lại tỏ ra ‘không phục’ bởi giám khảo quá dễ chọc cười trong khi tiết mục của Thúy An ‘chưa đủ giá trị’ 100 triệu.
Tranh cãi vụ cô giáo giành 100 triệu từ Việt Hương, Trấn Thành - ảnh 2Trấn Thành và Việt Hương bị cho là quá 'dễ dãi' với các thí sinh 
Một cư dân mạng viết: “Bản thân chị và nhiều người nhận thấy cô kia chưa làm được gì để gây ra tiếng cười cho xứng với 100 triệu cả... thấy nhàn nhạt sao ấy”.
Có fan nhắn nhủ: “Nếu muốn chương trình càng ngày càng hay thì Trấn Thành và Việt Hương cần phải cân nhắc trước khi cười sao cho xứng với chương trình nha”.
Tranh cãi vụ cô giáo giành 100 triệu từ Việt Hương, Trấn Thành - ảnh 3Những bình luận bên dưới dòng chia sẻ của Trấn Thành 
Nhưng cũng có những người xem cảm thấy thoải mái với tiết mục sáng tạo của Thúy An. Một Facebooker khẳng định: “Mọi người không nên so sánh xứng hay không hay là thuyết phục hay không thuyết phục. Vấn đề là cô ấy dám bỏ 40 triệu để đi tiếp vào trong, cô ấy làm được điều mà mấy người kia không dám”.
Lại có người đã khen: “Em thấy chị ấy diễn như không diễn vậy. Hay thật, em rất thích phần thi của chị ấy”, “Cô giáo giành 100 triệu là người cực kỳ thông minh”...
Trước đó, tập 4 Thách thức danh hài cũng đã từng khiến khán giả tranh cãi nảy lửa. Thậm chí, giám khảo Trấn Thành còn bị ‘ném đá’ đồng loạt vì tội… quá dễ cười với phần thi của Lệ Rơi. Họ cho rằng Lệ Rơi không có tài, chỉ đứng làm vài động tác búng ngón tay và hát sai nhịp bài hát quen thuộc, nhưng lại được số tiền 20 triệu đồng.
Khi đó, Trấn Thành phải lên tiếng phân trần. Anh cho biết tiếng cười của mỗi người được bộc lộ một cách khác nhau, trong cùng tình huống, có thể người này cười và người kia thì không. Bản thân Trấn Thành và Việt Hương không cười dễ dãi, nhưng “đôi khi cần khuyến khích và châm chước cho những phần dự thi có tiềm năng”.
Mặt khác, nhiều lúc họ cảm nhận được sự hồn nhiên, chân thành của thí sinh nên tự khắc tiếng cười cũng bật ra một cách không tính toán. Anh cũng nêu ý kiến khán giả truyền hình cứ xem và thư giãn thôi, còn việc tiền thưởng lớn hay nhỏ là vấn đề của nhà sản xuất và nhà tài trợ.
Chân dung cô giáo nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng
Tranh cãi vụ cô giáo giành 100 triệu từ Việt Hương, Trấn Thành - ảnh 4Cô giáo tiểu học Hồ Thúy An 
Cô giáo tiểu học Hồ Thúy An, đến từ trường Lê Quý Đôn (Vĩnh Long) là thí sinh đầu tiên giành được 100 triệu đồng từ hai vị giám khảo Thách thức danh hài. Cô Thúy An tâm sự giáo viên thì phải vui nhộn thì đứng lớp mới hấp dẫn. Và bí quyết chọc cười được Việt Hương, Trấn Thành của cô đơn giản chỉ là "mình có bao nhiêu thì bộc lộ tự nhiên và thoải mái thôi". 
Thúy An tâm sự cô đi ăn bò bía thì vô tình nhìn thấy hình Việt Hương - Trấn Thành mới biết có cuộc thi Thách thức danh hài. "Bình thường mình cũng hay nói giỡn nên các bạn động viên tham gia", cô giáo kể. 
Chưa từng qua một trường lớp diễn xuất hay đứng trên sân khấu chuyên nghiệp nào, cô đến với cuộc thi chỉ với mong muốn tự khám phá bản thân và truyền lửa cho các em học sinh tiểu học thân yêu về bài học “vượt lên chính mình”. Chiến thắng vẻ vang của cô sau 5 vòng thi và giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng cộng với quà tặng 20 triệu từ Việt Hương và 10 triệu từ Đại Nghĩa không chỉ là thành quả của tài năng và sự sáng tạo trong hài hước mà trên hết đó là lòng "quả cảm".
“Đã chơi là chơi tới cùng”, câu nói của cô Thúy An khi quyết định đi vào vòng cuối, tuy mộc mạc nhưng thể hiện bản lĩnh khác thường và trên hết là tinh thần thượng võ “Cuộc chơi, cuộc thi thố nào cũng có thắng thua. Và chiến thắng không phải là tất cả”.  

Tạ Ban - Anh Thư
Ảnh: BTC

>> Lệ Rơi rút khỏi 'Thách thức danh hài' vì áp lực quá lớn từ dư luận
>> Dương Triệu Vũ hẹn hò cà phê bạn gái cũ của Trấn Thành ngày cuối tuần
>> Việt Hương nhận thí sinh 'Thách thức danh hài' làm... em ruột
>> Trấn Thành bật khóc khi nhận giải thưởng HTV Awards 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.