TNO

Tóc Tiên xin lỗi Trần Lập vì dùng ca khúc không xin phép

30/03/2015 10:38 GMT+7

(iHay) Tóc Tiên đã dùng ca khúc Người đàn bà hóa đá trong The Remix 2015 mà không trực tiếp xin phép Trần Lập.

(iHay) Khi biết chuyện Trần Lập 'giận' vì Tóc Tiên sử dụng ca khúc Người đàn bà hóa đá trong chương trình The Remix 2015 mà không trực tiếp xin phép anh, Tóc Tiên đã lên tiếng xin lỗi và nhận được phản hồi đầy cảm thông.

>> Producer Long Halo: Tóc Tiên hay yếu đuối và tâm lí yếu

Tóc Tiên xin lỗi Trần Lập vì dùng ca khúc không xin phép 1
 Tóc Tiên nhận sai trên trang cá nhân khi sử dụng ca khúc Người đàn bà hóa đá chưa xin phép

Trong đêm liveshow 8 chương trình The Remix diễn ra tối 29.3, Tóc Tiên và team của mình đã sử dụng ca khúc Người đàn bà hóa đá để tham gia thi. Sau hai tuần bị xuống phong độ, Tóc Tiên đã gây bất ngờ cho giám khảo và khán giả khi thể hiện ấn tượng bài hát với sự tiến bộ trong giọng hát. Nữ ca sĩ đã nhận được điểm số tối đa là 40 điểm từ phía “bộ tứ quyền lực”. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng dành những lời khen ngợi có cánh đối với bản phối ấn tượng của Hoàng Touliver thực hiện cho Tóc Tiên.

Tuy nhiên ngay khi tiết mục vừa kết thúc, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Trần Lập tỏ ý không hài lòng khi ca khúc Người đàn bà hóa đá của anh được sử dụng khi chưa xin phép. Anh viết: “Các em chơi DJ bài Người đàn bá hóa đá trực tiếp trên sóng VTV3 đã xin phép anh chưa nhỉ? Chơi hay rồi nhưng nên chơi đẹp nữa nhé”.

Tóc Tiên xin lỗi Trần Lập vì dùng ca khúc không xin phép 2
Tóc Tiên đã có một phần thi thành công và gây ấn tượng với khán giả

Tóc Tiên xin lỗi Trần Lập vì dùng ca khúc không xin phép 3
Nữ ca sĩ khéo léo gửi lời xin lỗi nhạc sĩ Trần Lập và được anh cảm thông 

Khi biết chuyện Trần Lập 'giận', Tóc Tiên đã xử lý khá khôn khéo. Cô cho biết mình và team đã gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Trần Lập ngay trong đêm và nhận được sự cảm thông từ anh.

Nữ ca sĩ Ngày mai bày tỏ trên trang cá nhân: “Người đàn bà hóa đá là ca khúc cả team đều rất yêu thích nên chọn để remix lại trong tuần 8 này. Về mặt nguyên tắc, ban tổ chức đã xin phép về bản quyền cho tất cả các ca khúc trình diễn trong chương trình, nhưng team V cũng có thiếu sót khi không thông báo trực tiếp với anh Lập”.

Ngay sau khi gửi lời xin lỗi, Tóc Tiên cũng cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi nhạc sĩ Trần Lập cũng rất hài lòng và có nhiều lời khen cho phần trình diễn sáng tạo của cả nhóm.

Sau khi nhận phản hồi từ Tóc Tiên và ban tổ chức The Remix, nhạc sĩ Trần Lập cũng đã xóa dòng trạng thái vì không muốn gây chú ý.

Minh Nguyễn
Ảnh: LVPH

>> Tóc Tiên miệt mài tập vũ đạo cùng Lâm Vinh Hải
>> BTC The Remix nói gì về 'nghi án' lộ kết quả, Tóc Tiên đoạt quán quân?
>> Tóc Tiên nói gì khi bị chê phá nát 'Dạ cổ Hoài Lang'?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.