Thủy Tiên, Minh Hằng cùng ngồi 'ghế nóng' Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015

27/05/2015 09:04 GMT+7

(iHay) Trong khi Thủy Tiên có lợi thế với hình ảnh người mẹ thì Minh Hằng cũng gây ấn tượng với ngôi vị cựu quán quân Bước nhảy Hoàn vũ .

(iHay) Hai gương mặt đình đám trong showbiz Việt là Thủy Tiên và Minh Hằng đã chính thức nhận lời mời ngồi ghế giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, cùng tìm kiếm những tài năng nhỏ tuổi trong lĩnh vực nhảy múa.

>> Những nhóc tì nhà sao gây tò mò nhất showbiz Việt
>> Sao Việt quy y nơi cửa Phật

Thủy Tiên, Minh Hằng cùng ngồi 'ghế nóng' Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 1Thủy Tiên có nhiều lợi thế ngồi ghế giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ nhí với hình ảnh người mẹ

Giám khảo của chương trình năm nay là những gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt như: Thủy Tiên, Minh Hằng và sự trở lại của “thỏi Socola” Đoan Trang.

Với Thủy Tiên, cô có xuất phát điểm là ca sĩ nhưng cũng được đánh giá cao về khả năng vũ đạo. Đặc biệt, trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2011, cô đã khẳng định sự nỗ lực của mình khi giành ngôi vị Á quân của cuộc thi. Ngoài ra, với hình ảnh làm mẹ, Thủy Tiên còn có thêm lợi thế khi đào tạo các thí sinh nhí.
Cũng là một ca sĩ nổi tiếng với khả năng nhảy múa, Minh Hằng luôn khiến người xem thích thú với những tiết mục cân bằng giữa phần nghe và phần nhìn. Trước đây, Minh Hằng từng xuất sắc là quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2012.
Thủy Tiên, Minh Hằng cùng ngồi 'ghế nóng' Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 2Minh Hằng gây ấn tượng với thành tích tốt
Giám khảo cuối cùng của hàng ghế nóng năm nay là Đoan Trang. Cô không chỉ từng tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ và xuất sắc giành giải bạc trong mùa giải năm 2010, mà còn tạo dấu ấn khi chinh phục khán giả và thí sinh trong các mùa giải năm sau với vai trò dẫn chương trình và Giám khảo khách mời. Hơn nữa, cũng vị trí này trong mùa Bước nhảy Hoàn vũ nhí đầu tiên, Đoan Trang đã một lần nữa chứng minh kinh nghiệm biểu diễn, cùng sự hiểu biết về những kĩ thuật của bộ môn dancesport, khi cùng cố vấn Phan Hiển đưa bé Linh Hoa xuất sắc lên ngôi vị quán quân.
Thủy Tiên, Minh Hằng cùng ngồi 'ghế nóng' Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 3Đoạn Trang có nhiều kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo các cuộc thi nhảy

Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 dự kiến sẽ lên sóng VTV trong tháng 7.2015. 

Hà Ngân
Ảnh: BTC

>> Những nhóc tì nhà sao gây tò mò nhất showbiz Việt
>> Sao Việt quy y nơi cửa Phật
>> Thủy Tiên: 'Đan Trường dành quá ít thời gian cho tôi'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.