Thu Minh tạm rời 'ghế nóng' Vietnam Idol vì sắp sinh con

23/05/2015 17:00 GMT+7

( iHay ) Vào giai đoạn cuối của thai kỳ, Thu Minh đành nói lời tạm chia tay với chương trình để tập trung sức khỏe chuẩn bị 'lên chức'.

(iHay) Vào giai đoạn cuối của thai kỳ, ca sĩ Thu Minh đành nói lời tạm chia tay với chương trình để tập trung sức khỏe chuẩn bị 'lên chức'.

>> Mang bầu 7 tháng, Thu Minh vẫn rạng rỡ làm giám khảo Vietnam Idol 2015

Ngồi “ghế nóng” Vietnam Idol 2015 khi bụng đã khá lớn, Thu Minh vẫn nhiệt tình tham gia mọi hoạt động từ những vòng đầu - Ảnh: BTC
Ngồi “ghế nóng” Vietnam Idol 2015 khi bụng đã khá lớn, Thu Minh vẫn nhiệt tình tham gia mọi hoạt động từ những vòng đầu - Ảnh: BTC
Sau một thời gian đồng hành với Vietnam Idol 2015, ca sĩ Thu Minh tỏ ra khá tiếc nuối khi phải chia tay chương trình, nhất là giữa lúc Top 8 vừa lộ diện và chuẩn bị bước vào đêm Gala đầu tiên vào tối 24.5.
Thay vào đó diva Hồng Nhung sẽ là gương mặt giám khảo khách mời thay thế. Nữ ca sĩ sẽ cùng nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Thanh Bùi đưa ra lời nhận xét, đánh giá cho phần trình diễn của Top 8 trong đêm thi mang chủ đề Những ca khúc quốc tế.
Ca sĩ Thu Minh cho biết: “Thu Minh sẽ có một vài tuần vắng bóng trên sóng của Vietnam Idol. Tuy nhiên, Minh sẽ luôn luôn theo dõi và ủng hộ chương trình qua màn ảnh nhỏ. Minh cũng rất yên tâm vì Vietnam Idol luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ những người bạn đồng nghiệp có tâm huyết, có chuyên môn sẽ ngồi trên ghế Vietnam Idol thay cho Minh để chia sẻ những kinh nghiệm, giúp cho những bạn thí sinh năm nay thêm phần toả sáng. Mong rằng Minh sẽ sớm quay trở lại với chương trình và quý vị khán giả”.
Nữ ca sĩ khẳng định mình sẽ trở lại Vietnam Idol trong một thời gian ngắn sau khi sinh nở.
Gala 1 với chủ đề Những ca khúc quốc tế sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ tối 24.5trên VTV3.
Thu Minh tạm rời 'ghế nóng' Vietnam Idol vì sắp sinh con - ảnh 2
Thu Minh dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho việc hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm để giúp các thí sinh có phần trình diễn tốt nhất trên sân khấu của Vietnam Idol - Ảnh: BTC
Thu Minh tạm rời 'ghế nóng' Vietnam Idol vì sắp sinh con - ảnh 3
Thu Minh dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị thực hiện thiên chức làm mẹ - Ảnh: BTC
Thu Minh tạm rời 'ghế nóng' Vietnam Idol vì sắp sinh con - ảnh 4
Ca sĩ Hồng Nhung sẽ xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời trong đêm Gala 1 - Ảnh: BTC

Minh Nguyễn

>> Vietnam Idol: Thu Minh ôm bụng bầu nhảy theo hotboy Việt kiều
>> Thu Minh nức nở khen bài hát ‘vạch trần’ showbiz của Trúc Nhân
>> Vietnam Idol 2015: Hotboy Việt kiều Đức tự tin chinh phục Thu Minh
>> Vietnam Idol 2015: 'Hotboy kẹo kéo' khiến bà bầu Thu Minh bối rối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.