Thanh Thúy làm lễ chia tay diễn viên Thương Tín

01/08/2015 12:35 GMT+7

(iHay) Ngày cuối cùng của tháng 7 cũng là ngày nghệ sĩ Thương Tín hoàn thành vai diễn trùm Chanh, đánh dấu sự trở lại của anh với màn bạc.

(iHay) Ngày cuối cùng của tháng 7 cũng là ngày nghệ sĩ Thương Tín hoàn thành vai diễn trùm Chanh đánh dấu sự trở lại ấn tượng của anh với màn bạc.

>> Thanh Thúy chấp nhận chi 'khủng' mời Tóc Tiên đóng phim
>> Quỳnh Chi đắt sô sau ly hôn
>> 'Người đẹp tây đô' Việt Trinh kể chuyện kỳ bí về Lê Công Tuấn Anh

Thanh Thúy làm lễ chia tay diễn viên Thương Tín - ảnh 1Thanh Thúy đại diện nhà sản xuất Già gân, mỹ nhân và găng tơ cảm ơn cống hiến của Thương Tín
Thanh Thúy làm lễ chia tay diễn viên Thương Tín - ảnh 2Đoàn phim lưu luyến chia tay nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt
Nhiều người không giấu được nỗi xót xa cho hoàn cảnh nam diễn viên từng gây tiếng vang với phim Nắng đỏ, Ván bài lật ngửa khi đã bước vào tuổi lục tuần lại có con thơ. Đó là lý do anh trở lại đóng phim để kiếm tiền đủ để trang trải cuộc sống và nuôi con mọn. Nam diễn viên từng chia sẻ một thời gian dài bị mất cảm xúc với nghề nên từ bỏ điện ảnh, về quê sống để không làm mình trở thành thợ diễn. Tuy nhiên khi có sự xuất hiện của con gái, ông chững lại và bắt đầu lao vào cày cuốc, kiếm sống.
Chính bộ phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ với ê-kíp của Đức Thịnh đã giúp Thương Tín lấy lại cảm hứng. Nhận đóng một vai phụ là trùm Chanh, anh kể: "Trước đây, tôi hay đóng phim hành động hoặc tâm lý xã hội, đây là lần đầu tiên được đóng phim hài. Tôi hy vọng khán giả sẽ thấy một hình ảnh Thương Tín thật khác qua phim này".
Tối 31. 7, ê-kíp Già gân, mỹ nhân và găng tơ đã tổ chức một buổi tiệc chia tay ấm áp dành riêng cho nghệ sĩ Thương Tín với rất nhiều hoa, quà và những lời chúc tới cả gia đình anh. Nghệ sĩ Thanh Thúy, giám đốc sản xuất của bộ phim, chia sẻ: “Lần hợp tác này với nghệ sĩ Thương Tín thực sự là “có duyên”, Thúy mừng vì anh Tín vẫn tràn đầy nhiệt tâm với nghề, diễn rất sâu và chất. Hy vọng anh có nhiều sức khỏe và động lực để trở lại với điện ảnh và tiếp tục thành công”.
Trong hơn một tuần ghi hình tại Phan Thiết, cả vợ và con của nghệ sĩ Thương Tín đều có mặt để cổ vũ tinh thần và chăm sóc anh. Cô con gái nhỏ được ba đặc biệt yêu thương, nên dù bận rộn quay phim nhưng nghệ sĩ Thương Tín vẫn dành cho con những cử chỉ ân cần. Anh cũng đã từng chia sẻ cô con gái nhỏ là động lực để mình trở lại với cái nghề mình luôn đam mê: diễn viên điện ảnh.
Thanh Thúy làm lễ chia tay diễn viên Thương Tín - ảnh 3
Thanh Thúy làm lễ chia tay diễn viên Thương Tín - ảnh 4Thương Tín trở lại với vai trùm Chanh. Trong phim, anh có dịp tung hứng với nhiều danh hài như Hoài Linh, Trường Giang... 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: CGV

>> Hoài Linh làm 'già gân' trong phim mới của Đức Thịnh - Thanh Thúy
>> Chánh Tín, Trần Lực, Thương Tín hội ngộ trong ngày hội đạo diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.