TNO

Thanh Thảo: Nhờ Đức Trí mà không còn đi hát đám cưới

05/01/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Thanh Thảo liên tục nhắc về ‘người cũ’ Đức Trí dù không mời vị nhạc sĩ này tham gia vào liveshow Dấu ấn.

(iHay) Thanh Thảo liên tục nhắc về ‘người cũ’ Đức Trí qua những clip hình ảnh và lời chia sẻ, dù không mời vị nhạc sĩ này tham gia vào đêm liveshow Dấu ấn diễn ra tối 4.12 (TP.HCM).

>> Người tình đại gia' ôm hôn Thanh Thảo thắm thiết
>> Thanh Thảo mời 'người tình đại gia' dự sinh nhật Thụy Anh
>> Con trai Ngô Kiến Huy xuất ngoại theo Thanh Thảo lưu diễn ở Mỹ

Thanh Thảo hát ca khúc Ta chẳng còn ai, một sáng tác của Đức Trí bên cạnh bức vẽ họa hình vị nhạc sĩ này
Thanh Thảo hát ca khúc Ta chẳng còn ai, một sáng tác của Đức Trí bên cạnh bức ảnh vị nhạc sĩ này 


Từ hát đám cưới trở thành ca sĩ chuyên nghiệp

Trong buổi họp báo trước đó, Thanh Thảo khẳng định cô sẽ không mời nhạc sĩ Đức Trí - mối tình đầu của mình - vì không muốn mọi người nghĩ là để PR cho liveshow.

Tuy nhiên, trong đêm Dấu ấn vừa qua, “Búp bê” liên tục nhắc về “người cũ” Đức Trí qua những clip hình ảnh, tranh và lời chia sẻ.

Theo đó, nữ ca sĩ đã thể hiện lại ca khúc Ta chẳng còn ai - một sáng tác của Đức Trí trong giai điệu nhạc buồn Bolero bên cạnh bức tranh họa hình vị nhạc sĩ này. Đây cũng chính là bài hát giúp Thanh Thảo có bước tiến dài trong sự nghiệp âm nhạc.

“Nhờ nhạc sĩ Đức Trí mà từ một cô bé hát ở đám cưới, đại hội…, tôi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp như ngày hôm nay”, giọng ca Búp bê con trai chia sẻ.

 Thanh Thảo song ca cùng Phương Uyên
Thanh Thảo song ca cùng Phương Uyên

Đồng thời, cô cũng xin gửi đến vị nhạc sĩ này cùng 2 giáo viên dạy thanh nhạc ở trường Nhạc viện (TP.HCM) là thầy Quốc Trụ và cô Mỹ An lời cảm ơn chân thành nhất.

“Vì nếu không nhờ có họ thì tôi sẽ không bao giờ có được vị trí là một ca sĩ chuyên nghiệp, được nhiều người hâm mộ yêu mến như ngày hôm nay”, Thanh Thảo cho biết.

Đêm nhạc sôi động từ đầu đến cuối

Ngoại trừ một chút trầm khi nhắc đến "tình cũ", không khí chung của suốt đêm nhạc là cuồng nhiệt, máu lửa với khoảng hơn 2.000 người ngồi phủ kín sân khấu không ngừng reo hò, cổ vũ.

“Người tình đại gia” Trọng Đại đã mua gần 2.000 cây đèn led dạ quang từ Mỹ về phát miễn phí cho khán giả đến xem chương trình để ủng hộ nữ ca sĩ.

 Thanh Thảo hát cùng rapper Đinh Tiến Đạt
Thanh Thảo hát cùng rapper Đinh Tiến Đạt

Với tinh thần cháy hết mình trong liveshow kỷ niệm 20 năm đi hát, Thanh Thảo liên tục khuấy động sân khấu bằng nhiều bài hát hit một thời như: Ok mình chia tay, Chàng và nàng, Khi nào em buồn

Khán giả có dịp thưởng thức lại không khí âm nhạc của “Búp bê” Thanh Thảo những năm 90 của thế kỷ trước qua những ca khúc được remix thành thể loại nhạc dance sôi động như: Vị ngọt đôi môi, Cảm giác nào cho em, Trái tim lầm lỡ…

Bên cạnh âm nhạc và vũ đạo máu lửa, phần trang phục của nữ ca sĩ gây ấn tượng không kém khi cô chọn màu chủ đạo xuyên suốt liveshow là màu đen. Đây cũng chính là ý tưởng của NTK Nguyễn Công Trí dành riêng cho Thanh Thảo.

Đặc biệt, bà bầu Thúy Vinh còn "xuất hiện" trên sân khấu liveshow của nữ ca sĩ “Búp bê” qua một clip MV ngắn. Sự việc gây bất ngờ khi những lùm xùm kiện tụng, tranh chấp công ty âm nhạc giữa hai người vẫn chưa giải quyết xong.

Nhân đó, Thanh Thảo cũng chia sẻ đoạn clip quay cảnh đi vòng quanh thế giới với âm nhạc của mình. Thế nhưng, do thời lượng của chương trình có hạn nên cô chỉ kịp cho chiếu lướt qua một vài đất nước như: Thái Lan, Úc, Malaysia, Áo, Hong Kong, Singapore…

Dành tất cả cho ngoại tôi

 Thanh Thảo song ca cùng Đan Trường

Thanh Thảo song ca cùng Đan Trường 2
Thanh Thảo song ca cùng Đan Trường

Ngay thời điểm tất bật chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm hơn 20 năm ca hát, nữ ca sĩ Vị ngọt đôi môi còn tranh thủ giới thiệu đến người hâm mộ cuốn tự truyện mang tên Chuyện… với lời đề tựa dành kính dâng cho bà ngoại thương yêu của bé Teo (tên ở nhà của Thanh Thảo).

Trong đêm nhạc tối 4.12 này, nữ ca sĩ cũng nhắc đến bà ngoại mình với niềm trân trọng, kính yêu: “Có lúc tôi như con thuyền lạc bước, bơ vơ, dại khờ… những lúc đó tôi trở về nhà, được người thân và đặc biệt là ngoại rộng lòng yêu thương, đón nhận, an ủi và sẻ chia”.

“Con biết rằng đâu đấy trên thiên đường, ngoại vẫn luôn dõi theo con và che chở cho con. Con suốt đời cảm ơn ngoại vì đã cho con một tuổi thơ tuyệt vời”, Thanh Thảo tâm sự.

Có thể thấy, các tiết mục trình diễn trong đêm nhạc là những lời cảm ơn mà Thanh Thảo muốn gửi đến thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp, những người thân, khán giả và đến cả những anh nhạc công. Những người mà theo Thanh Thảo, nếu không có họ thì sẽ không có một nữ ca sĩ với thương hiệu Búp bê như ngày hôm nay.

Theo đó, đêm nhạc chính thức khép lại với lời tri ân đẹp đẽ cuối cùng của giọng ca Vị ngọt đôi môi và vang vọng mãi trong lòng khán giả: “Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức giấc, cho tôi thêm ngày nữa để yêu thương”.

 Thanh Thảo song ca cùng Khắc Triệu
Thanh Thảo song ca cùng Khắc Triệu

Thanh Thảo song ca cùng Dương Triệu Vũ
Thanh Thảo song ca cùng Dương Triệu Vũ

Hà Ngân
Ảnh: Tuấn Anh

>> Lương Bích Hữu đọ dáng gợi cảm cùng Phạm Thanh Thảo
>> Một ngày chạy show cùng Thanh Thảo
>> Bắt gặp 'người tình đại gia' lặng lẽ theo dõi Thanh Thảo
>> Búp bê Thanh Thảo nói không với scandal
>> Quang Dũng vẫn lẻ bóng sau nghi án nối lại tình xưa với Thanh Thảo
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Trấn Thành 'khẩu chiến' cùng Thanh Thảo Hugo
>> Quang Dũng nói gì về tin đồn nối lại tình xưa với Thanh Thảo?
>> Thanh Thảo né tránh chuyện chia tay 'người tình đại gia
>> Thanh Thảo rủ rê Trấn Thành song ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.