TNO

Thanh Bùi là giám khảo đầu tiên của Vietnam Idol 2015

24/12/2014 15:30 GMT+7

(iHay) Thanh Bùi vừa chính thức nhận lời trở thành một trong ba nhân vật “cầm cân nảy mực” cho mùa giải thứ 6 của Vietnam Idol.

(iHay) Thanh Bùi vừa chính thức nhận lời trở thành một trong ba nhân vật “cầm cân nảy mực” cho mùa giải thứ 6 của Vietnam Idol.

>> Thử thách cùng bước nhảy: Trấn Thành, Thanh Bùi rơi nước mắt trên truyền hình
>> Thu Minh, Thanh Bùi 'một tuần làm giáo viên' tại 8 trường học


Thành danh và được khán giả biết đến từ Australian Idol, thế nhưng ít ai biết sự nghiệp âm nhạc của Thanh Bùi đã bắt đầu khi anh tròn 10 tuổi với vốn thanh nhạc và đàn piano được đào tạo bài bản

Không còn đóng vai trò khách mời hướng dẫn hay trình diễn trên sân khấu, Thanh Bùi sẽ chính thức góp sức trong việc chọn ra một Thần tượng âm nhạc mới.

Chia sẻ cảm xúc khi đảm nhận vai trò ‘ghế nóng’ của Vietnam Idol 2015, Thanh Bùi hào hứng: “Tôi thật sự rất phấn khích và thích thú với vai trò giám khảo cho một format mà tôi vô cùng yêu mến. Từng là một thí sinh tham gia Australian Idol 2008, có cơ hội tiếp cận với các nền âm nhạc tiên tiến trên thế giới ở nhiều vai trò khác nhau từ sáng tác đến sản xuất, tôi thật sự mong muốn đóng góp cho sự phát triển của phiên bản này tại Việt Nam. Với một người làm nghề như tôi, ngoài tính giải trí, tôi đánh giá rất cao tính chuyên môn lẫn cơ hội mà chương trình mang lại cho thí sinh để giúp họ học hỏi, trau dồi và trưởng thành hơn trên con đường ca hát của mình”.

Với tài năng và kinh nghiệm sẵn có cộng với sự thẳng thắn và chân thành trong cách nhận xét - đánh giá thí sinh, Thanh Bùi được kỳ vọng sẽ tạo sức hút cho Vietnam Idol 2015. Cùng với Thanh Bùi, hai nghệ sĩ còn lại trên 'ghế nóng' sẽ lần lượt được công bố trong những ngày tới.

Vòng thử giọng Vietnam Idol 2015 sẽ được tổ chức tại khắp các tỉnh thành, bắt đầu từ trung tuần tháng 1.2015.


 Thanh Bùi diễn đạt tiếng Việt đã trôi chảy hơn trước rất nhiều kể từ Giọng hát Việt nhí 2013. Công việc giảng dạy tại học viện của mình đã giúp Thanh Bùi ngày càng say mê với nhiệm vụ đào tạo thế hệ tài năng kế tiếp

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Thu Minh, Thanh Bùi rủ nhau ‘đốt cháy’ chung kết Tôi là người chiến thắng
>> Thanh Bùi trở lại 'ghế nóng' Tôi là người chiến thắng
>> Thanh Bùi 'chỉ đạo' các quán quân Vietnam Idol hội tụ trong đêm chung kết
>> Vietnam Idol 2013: Thanh Bùi tin Minh Thùy sẽ 'thoát hiểm' trong đêm công bố Top 2
>> Thu Minh và Thanh Bùi gắn chip cho tê giác giữa vườn quốc gia Nam Phi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.