TNO

Sẽ triệu tập người rao bán 'quái vật' ở Vĩnh Phúc

05/03/2015 13:12 GMT+7

(iHay) Chiều nay 5.3, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Vĩnh Phúc sẽ làm việc với Công an huyện Bình Xuyên để triệu tập người đưa hình ảnh “quái vật” lên mạng để làm rõ vụ việc.

(iHay) Chiều nay 5.3, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Vĩnh Phúc sẽ làm việc với Công an huyện Bình Xuyên để triệu tập thanh niên đưa hình ảnh 'quái vật' lên mạng.

>> Quái vật' ở Vĩnh Phúc gây xôn xao trên Facebook 

Triệu tập thanh niên đưa hình ảnh “quái vật” lên mạng để lấy thông tinCon vật lạ ở Vĩnh Phúc gây xôn xao nhiều ngày qua  

Trưa 5.3, ông Nguyễn Văn Tâm, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Vĩnh Phúc đã xác nhận thông tin này. Cũng theo ông Tâm, thanh niên đưa ảnh “quái vật” lên mạng xã hội Facebook là Phan Văn Tùng, 25 tuổi, làm nghề cắt tóc gội đầu tại xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Vĩnh Phúc đã lưu giữ được các hình ảnh Tùng đưa lên mạng. Qua gặp gỡ, Tùng có biểu hiện quanh co trong việc cung cấp thông tin cho phía kiểm lâm.

Trước động thái này, dự kiến trong chiều nay (5.3), Chi cục Kiểm lâm tỉnh Vĩnh Phúc sẽ chuyển các thông tin, kiến nghị đến Công an huyện Bình Xuyên triệu tập Phan Văn Tùng lên làm việc. Mục đích chính là để Tùng cung cấp chi tiết thông tin về “con thú lạ” Tùng đã chụp ảnh đưa lên mạng.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Tâm, nếu chỉ nhìn qua hình ảnh, loài động vật Tùng đưa lên mạng giống với kỳ giông ở Nhật Bản, là loại sinh vật quý hiếm. "Thế giới động vật rất đa dạng và phong phú, nếu đúng là loài này xuất hiện ở Việt Nam thì đây là thông tin rất có giá trị về mặt khoa học, sẽ thu hút sự quan tâm của dư luận. Đó chính là lý do khiến Chi cục Kiểm lâm tỉnh Vĩnh Phúc phải xác định đầy đủ và chi tiết thông tin trong vụ việc này", ông Tâm cho biết.

Trong cuộc gặp gỡ với phóng viên chiều 4.3, Tùng cho biết con vật trong ảnh được câu từ sông Hàm Rồng và đã bán cho một người ở Hà Nội, nhưng không tiết lộ về giá bán cũng như danh tính người mua.

Hoàng Phan

>> Quái vật' ở Vĩnh Phúc gây xôn xao trên Facebook
>> 5 lý do Emma Watson xứng đáng với 'bom tấn' Người đẹp và quái vật
>> Bảo Thy lẻ loi đi xem phim Biển Quái Vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.