Sao Việt nói ngoại ngữ tự tin khiến fan thán phục

05/07/2015 15:59 GMT+7

(iHay) Trong bối cảnh nhiều nghệ sĩ còn lúng túng khi giao tiếp với người nước ngoài, những đoạn clip nói tiếng Anh 'như gió' của Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên, Hà Anh, Thảo Trang… không chỉ khiến dân mạng ngưỡng mộ mà còn tạo tiếng thơm cho làng giải trí.

(iHay) Trong bối cảnh nhiều nghệ sĩ còn lúng túng khi giao tiếp với người nước ngoài, những đoạn clip nói tiếng Anh 'như gió' của Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên, Hà Anh, Thảo Trang… không chỉ khiến dân mạng ngưỡng mộ mà còn tạo tiếng thơm cho làng giải trí.

Hà Anh
Hà Anh là một trong những chân dài trí thức của làng mẫu Việt. Không chỉ phát hành tự truyện, tiếng Anh đẳng cấp của Hà Anh giúp cô thường xuyên được mời tham gia các sự kiện quốc tế. Clip siêu mẫu Hà Anh nói tiếng Anh trong chương trình Style Setter của kênh truyền hình Starworld trong vai trò người dẫn chương trình mới đây, hay làm host tại Global Angels Awards, đứng chung sân với Natasha Bedingfield và Nicole Scherzinger nhận được nhiều lời khen ngợi.
 
Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy từng khiến nhiều người khâm phục khi thi đậu vào trường Đại học Ngoại thương Hà Nội ngành quản trị kinh doanh với số điểm 24,5 và nhận được học bổng toàn phần của Đại học RMIT. Nhờ giỏi ngoại ngữ, Mai Phương Thúy thường được mời tới các sự kiện giao lưu quốc tế, làm đại diện nhãn hàng của các công ty đa quốc gia... Khả năng nói tiếng Anh tốt giúp Mai Phương Thúy hòa nhập rất tốt và tỏa sáng trong các sự kiện.
Tăng Thanh Hà
Ít ai biết Tăng Thanh Hà nói tiếng Anh khá tốt vì cô ít khi thể hiện trước công chúng. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc từng đi du học tại Singapore ngành quản lý khách sạn và đã tốt nghiệp Đại học RMIT. Clip ghi lại bài giới thiệu của Tăng Thanh Hà trong một sự kiện về môi trường vài năm trước khiến các fan của "ngọc nữ" bất ngờ về khả năng ngoại ngữ lưu loát và trôi chảy của cô.
Tóc Tiên
Với lợi thế nhiều năm du học Mỹ, Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ nói tiếng Anh tốt nhất của làng giải trí. Đoạn clip Tóc Tiên trò chuyện cùng David Beckham trong chuyến sang Việt Nam hồi năm ngoái khiến nhiều người trầm trổ về khả năng làm MC tự tin, bản lĩnh của giọng ca Ngày mai.
Thảo Trang
Dù Thảo Trang là một trong những ca sĩ có khả năng hát tiếng Anh nổi bật và có chất nhất nhưng khi nghe Thảo Trang nói tiếng Anh, nhiều khán giả bất ngờ vì cô vốn ít khi sử dụng ngoại ngữ trên các sân khấu truyền hình. Tiếng Anh của Thảo Trang khá tự nhiên, cho thấy sự trau dồi và phản xạ tốt bởi nữ ca sĩ sinh năm 1987 cho biết tiếng Anh là môn học yêu thích của mình từ hồi học phổ thông.
Á khôi Thúy Vân
Với khả năng ngoại ngữ tốt, Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Phạm Hồng Thúy Vân đã được tiến cử vào vị trí MC chương trình Asia's Got Talent phiên bản Việt Nam. Được làm việc với một chương trình lớn cùng với ê kíp nước ngoài trong suốt thời gian qua tại Singapore và Malaysia là một trải nghiệm đầy quý báu và nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Với lợi thế ngoại ngữ, Thúy Vân cảm thấy tự tin để đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) sẽ diễn ra cuối năm nay tại Nhật Bản.
Trấn Thành
Khi Ngô Trác Hy và Dương Di đến Việt Nam, Trấn Thành được mời làm MC giao lưu với 2 diễn viên đến từ Hồng Kông. Giám khảo của Tuyệt đỉnh tranh tài trò chuyện bằng tiếng Hoa với hai ngôi sao khá lưu loát khiến nhiều người thích thú. Riêng Ngô Trác Hy dành lời khen cho cánh đàn ông của Việt Nam và anh cũng không quên khen Trấn Thành rất đẹp trai, thông minh.
Thu Minh 
Xuất hiện trong clip nhận giải thưởng Mnet Asian Music Awards 2013 (MAMA 2013) , nữ ca sĩ Đường cong gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức và các fan. Thu Minh nói tiếng Anh khá lưu loát và luôn nở nụ cười rạng rỡ với chiếc cúp trên tay. Đoạn video này đã được phát trên màn hình sân khấu trong đêm trao giải và thu hút gần nửa triệu lượt xem trên YouTube.
Hồ Trung Dũng
Hồ Trung Dũng là một trong số ít ca sĩ xuất thân là giảng viên Đại học. Anh từng công tác ở khoa tiếng Đức, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Bên cạnh tiếng Đức, tiếng Anh của chàng trai nổi lên từ cách hát văn minh và phong cách lịch lãm khiến nhiều người thán phục.
Ngô Thanh Vân
Bà bầu của nhóm 365 từng có thời gian sống ở Na Uy, nhưng chính sự chuyên cần trong trau dồi và học tập giúp Ngô Thanh Vân giữ được phản xạ tốt khi trò chuyện với người nước ngoài. Cũng như Mai Phương Thúy, Ngô Thanh Vân thường được mời đại diện cho nhan sắc Việt giao lưu với các ngôi sao Hollywood và tiếng Anh của "đả nữ" không làm các fan thất vọng. 
Hồ Ngọc Hà
Đoạn clip nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà "bắn" tiếng Anh như gió trên truyền hình Trung Quốc từng được dân mạng chia sẻ mạnh hồi năm 2013. Khi được mời sang Trung Quốc để biểu diễn trong chương trình Ngôi sao âm nhạc châu Á, Hồ Ngọc Hà đã tự tin trả lời tiếng Anh khá trôi chảy khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Mỹ Linh
Xuất hiện trong đoạn phim của CNNGo TV với vai trò hướng dẫn viên khám phá thủ đô ngàn năm tuổi của Việt Nam, ca sĩ Mỹ Linh đưa đoàn làm phim của CNN đi dạo quanh phố cổ, ăn bún mọc và thưởng thức cà phê Hà Nội. Bằng ngôn ngữ giản dị, dễ nghe, diva Tóc ngắn được khen là một trong những nghệ sĩ không bị rào cản ngoại ngữ làm trở ngại trong giao tiếp.
Ca sĩ Nathan Lee: "Tôi nghĩ ngoại ngữ là điều khá quan trọng với tất cả mọi người chứ không riêng vì với nghệ sĩ. Giỏi ngoại ngữ sẽ mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội cùng sự tự tin hơn khi giao tiếp với môi trường quốc tế. Cá nhân tôi nếu có thời gian anh vẫn muốn học thêm ngoại ngữ như tiếng Hàn chẳng hạn".
Diễn viên Lan Phương: "Trong showbiz cần rất nhiều yếu tố khác ngoài việc học và trau dồi nghề nghiệp. Năng khiếu chỉ là yếu tố cần chứ không đủ nếu muốn thành công. Để làm được điều đó bản thân người nghệ sĩ phải học và nghiên cứu rất nhiều, trong đó có ngoại ngữ”.
iHay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.