Sao Việt đau xót trước tin Duy Nhân qua đời

07/05/2015 09:35 GMT+7

(iHay) Bạn bè đồng nghiệp thể hiện niềm tiếc thương và gửi lời chia buồn đến gia đình Duy Nhân.

(iHay) Bạn bè đồng nghiệp thể hiện niềm tiếc thương và gửi lời chia buồn đến gia đình Duy Nhân ngay khi nhận được tin anh đã vĩnh viễn ra đi rạng sáng 7.5, sau hơn 8 tháng lạc quan và kiên cường chống chọi với bệnh tật.

Sao Việt đau xót trước tin Duy Nhân qua đời - ảnh 1Người mẫu, diễn viên Duy Nhân qua đời để lại niềm tiếc thương cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người quý mến anh
Sao Việt đau xót trước tin Duy Nhân qua đời - ảnh 2Hình ảnh lạc quan và kiên cường của Duy Nhân khi trong giai đoạn điều trị tại bệnh viện
Sáng 7.5, Facebook của nhiều sao Việt đồng loạt đăng tải những hình ảnh của người mẫu, diễn viên Duy Nhân. Kèm theo ảnh chụp khi Duy Nhân còn khỏe mạnh là những lời chia buồn đầy xúc động của Thái Hòa, Nguyễn Nam Cường, Chung Thục Quyên, Phạm Thanh Trúc, Ngọc Quyên, Nguyễn Hồng Thuận…
Đồng nghiệp cùng hoạt động nghệ thuật không cầm lòng được trước tin Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn 3 ngày hôn mê sâu do biến chứng của ca phẫu thuật ghép tủy. Họ đều đau xót vì Duy Nhân còn quá trẻ, mới 29 tuổi và là một người bạn, người anh em dễ mến, hiền lành.
Trước khi qua đời, người mẫu sinh năm 1986 đã luôn giữ tinh thần lạc quan và kiên cường chống lại bệnh hiểm nghèo suốt hơn 8 tháng điều trị. Trong thời gian đó, vợ anh, Kiều Oanh đã luôn ở bên cạnh động viên, chăm sóc chồng.
Duy Nhân cũng nhận nhiều sự giúp đỡ và quan tâm từ bạn bè và khán giả yêu mến anh. Họ luôn theo sát tình hình sức khỏe của anh. Những lần vô hóa chất cho đến ngày phẫu thuật ghép tủy và khi anh hôn mê sâu đều được bạn bè, anh em cập nhật thường xuyên.
Sao Việt đau xót trước tin Duy Nhân qua đời - ảnh 3Người vợ trẻ của Duy Nhân - Kiều Oanh đã luôn ở bên cạnh chăm sóc, động viên từ khi anh biết tin mắc bệnh hiểm nghèo - chỉ 4 tháng sau hôn lễ
Diễn viên Thái Hòa chia sẻ: “Duy Nhân rất là hiền lành dễ thương. Xin được chia buồn với gia đình em”.
Nguyễn Nam Cường buồn thương cho người đồng nghiệp: “Phép màu đã không xảy ra và cậu ấy đã chia tay chúng ta! Cầu cho linh hồn bạn siêu thoát không còn đau đớn buồn phiền. An nghỉ nhé Duy Nhân!".
Người mẫu Chung Thục Quyên cũng gửi lời chia buồn: “Vô cùng thương tiếc cho Duy Nhân... Không thể tin được điều này là sự thật...”.
Từ Mỹ, Ngoc Quyên xót xa: “Xin chia buồn cùng gia đình anh Duy Nhân, một người anh từng ngồi tâm sự với tôi về cuộc sống và tương lai… Mong rằng anh ra đi và sẽ bắt đầu một cuộc sống mới nhiều niềm vui nơi thế giới bên kia. Tạm biệt người anh của tôi. Mọi người sẽ mãi nhớ về anh”.
Sao Việt đau xót trước tin Duy Nhân qua đời - ảnh 4
Sao Việt đau xót trước tin Duy Nhân qua đời - ảnh 5
Sao Việt đau xót trước tin Duy Nhân qua đời - ảnh 6
Sao Việt đau xót trước tin Duy Nhân qua đời - ảnh 7
Sao Việt đau xót trước tin Duy Nhân qua đời - ảnh 8Sao Việt bàng hoàng trước tin Duy Nhân đã ra đi

Tạ Ban
Ảnh: TL/Chụp màn hình FB

>> Diễn viên Duy Nhân vừa qua đời: Một đời chuyên vai phụ
>> Người mẫu Duy Nhân đã qua đời sau 3 ngày hôn mê sâu
>> Gia đình Duy Nhân chấp nhận vay 'nóng' chứ không lên tiếng nhờ giúp đỡ
>> Sao Việt lo lắng trước diễn biến xấu của Duy Nhân
>> Vợ Duy Nhân: 'Bác sĩ đã nói gia đình nên chuẩn bị tâm lý'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.