Sao Việt âm thầm đăng ký kết hôn, lặng lẽ cưới

30/08/2015 18:04 GMT+7

(iHay) Ngược lại với sự nghiệp nhiều tiếng vang, quyết định gắn bó bằng hôn thú với nửa kia của các sao dưới đây lại được chủ nhân giữ khá kín.

(iHay) Ngược lại với sự nghiệp nhiều tiếng vang, quyết định gắn bó bằng hôn thú với nửa kia của các sao dưới đây lại được chủ nhân giữ khá kín.

Hồng Nhung
Sao Việt âm thầm đăng ký kết hôn, lặng lẽ cưới - ảnh 1
Hiện nay, khán giả không còn xa lạ với hình ảnh Hồng Nhung đằm thắm bên cạnh chồng và cặp sinh đôi xinh xắn. Tuy nhiên, cách đây vài năm, chuyện ‘chị Bống’ đã kết hôn với người chồng ngoại quốc từng khiến khán giả giật mình.
Công chúng không biết diva này đã lên xe hoa cho đến tận năm 2011, khi Hồng Nhung tuyên bố chồng mình là doanh nhân Mỹ. Không hình ảnh, không ồn ào lễ lạt, khách mời, Hồng Nhung chọn cách lặng lẽ để mong hôn nhân lần 2 thật bình yên.
Diễm Hương
Sao Việt âm thầm đăng ký kết hôn, lặng lẽ cưới - ảnh 2
Chuyện chồng con của Hoa hậu Diễm Hương là một trong những sự vụ tốn giấy mực của báo giới. Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và từng bị đồn đã bí mật lên xe hoa với bạn trai giàu có. Tuy nhiên, khi đó, người đẹp phủ nhận thông tin cho đến khi TAND quận Phú Nhuận (TP.HCM) thụ lý đơn ly hôn của cô và chồng là đại gia 40 tuổi tên Trường Chinh thì cô mới thừa nhận.
Thời gian ấy, Diễm Hương còn bị cáo buộc nói dối về tình trạng hôn nhân để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Sau scandal nói trên, Diễm Hương có bạn trai mới và sinh con trai. Cả hai dự định đám cưới vào cuối năm nay.
Linh Nga
Sao Việt âm thầm đăng ký kết hôn, lặng lẽ cưới - ảnh 3
Linh Nga và chồng kết hôn hồi năm 2010. Ngoài việc chú rể là người có gia thế, khán giả không có nhiều thông tin về đám cưới hạn chế khách mời này. Trước báo giới và công chúng, vợ chồng nữ diễn viên múa cũng hiếm thấy xuất hiện cùng nhau. Khi mọi chuyện không xuôi chèo mát mái, Linh Nga lại chọn cách lặng lẽ sống cùng con gái và vượt qua khủng hoảng gia đình mặc những tò mò của người đời.
Nguyễn Thị Huyền
Sao Việt âm thầm đăng ký kết hôn, lặng lẽ cưới - ảnh 4
Năm 2007, bố mẹ Nguyễn Thị Huyền cho biết cô đã đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới tại Anh. Tin này khiến khán giả bất ngờ vì trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2004 quyết định theo đuổi con đường học vấn nên ai cũng đinh ninh phải sau khi hoàn thành chương trình du học ở xứ sở sương mù cô mới nghĩ đến chuyện chồng con.
Khi ấy, mẹ của người đẹp tâm sự: “Huyền đang học năm thứ 2 chuyên ngành Báo chí nên tôi có khuyên con là học xong hãy lập gia đình. Huyền nói là bên này quan niệm sống khác, cưới xong vẫn học tiếp bình thường”.
Chuyện tình cảm của Nguyễn Thị Huyền sau đó không được suôn sẻ như mong muốn. Cô học xong, đưa con trở về sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
Thu Thủy
Sao Việt âm thầm đăng ký kết hôn, lặng lẽ cưới - ảnh 5Vợ chồng Thu Thủy trong ngày cưới
Hoạt động trong showbiz Việt từ khi còn là thiếu nhi nhưng Thu Thủy giữ kín như bưng chuyện tình cảm cá nhân. Khi tình cảm đến độ chín muồi, nữ ca sĩ mới khoe bạn trai cùng tuổi đã ở bên cô 12 năm. Khán giả xuýt xoa mong họ sớm kết hôn và cho rằng đó sẽ là một đám cưới rình rang. Nhưng chỉ sau khi mọi sự xong xuôi, Thu Thủy mới chia sẻ ảnh mặc áo cô dâu trên trang cá nhân.
Thu Minh
Sao Việt âm thầm đăng ký kết hôn, lặng lẽ cưới - ảnh 6Thu Minh và ông xã hiện có cuộc sống viên mãn 
Thu Minh bí mật kết hôn với chồng đại gia vào năm 2012. Giám khảo The Voice đã giữ kín chi tiết và hình ảnh ngày trọng đại. Nhưng sau khi đã nên vợ nên chồng, đôi uyên ương liên tục công khai những cử chỉ yêu thương dành cho nhau. Hiện Thu Minh và ông xã doanh nhân ngoại quốc là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt với cuộc sống viên mãn.
Ưng Hoàng Phúc
Sao Việt âm thầm đăng ký kết hôn, lặng lẽ cưới - ảnh 7
Chuyện tình cảm giữa Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được công chúng quan tâm, nhất là sau khi nam ca sĩ đầu tư mạnh tay nhằm quay lại thị trường âm nhạc trong nước và lấn sân sang phim ảnh. Cặp đôi dường như rất hạnh phúc và hợp ý dù Kim Cương đã có con riêng. Khán giả cũng chúc phúc và mong chờ đám cưới của hai người.
Cho đến gần đây, khi trả lời phỏng vấn, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tiết lộ anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn, sống chung từ lâu. Ca sĩ đang xây dựng nhà mới để cả gia đình nhỏ có cuộc sống ổn định và thoải mái hơn, khi được tuổi, họ mới tổ chức đám cưới.
Thanh Bùi
Sao Việt âm thầm đăng ký kết hôn, lặng lẽ cưới - ảnh 8Bức ảnh hiếm hoi của Thanh Bùi và vợ trong đám cưới lọt ra ngoài
Cũng như nhiều nghệ sĩ được yêu mến khác, bên cạnh âm nhạc, công chúng còn rất quan tâm đến đời sống cá nhân của Thanh Bùi. Nhưng nhạc sĩ này luôn giữ cho riêng mình chuyện đời tư. Ngay đám cưới của anh cũng hạn chế khách mời.
Nếu không phải thiệp cưới bị rò rỉ thì khán giả cũng khó mà biết Thanh Bùi đã kết hôn hồi năm 2013. Thậm chí sau khi đã có vợ, anh cũng không hay khoe bà xã trong các dịp dự sự kiện hay trên mặt báo. Đây được xem như cách bảo vệ hạnh phúc của cặp vợ chồng trai tài gái sắc này.

Tạ Ban
Ảnh: TL

>> Bên trong đám cưới kín như bưng của Bae Yong Joon - Park Soo Jin
>> Tom Cruise muốn cưới trợ lý 22 tuổi
>> Dàn chân dài Việt rộn ràng chuẩn bị lên xe hoa
>> Sao Việt vui mừng khi Mỹ hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới
>> Won Bin và Lee Na Young bí mật đám cưới với 50 khách mời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.