Quỳnh Chi đắt sô sau ly hôn

01/08/2015 12:22 GMT+7

(iHay) Quỳnh Chi chăm chỉ làm việc sau khi dừng ‘chiến tranh lạnh’ với chồng cũ.

(iHay) Quỳnh Chi chăm chỉ làm việc sau khi dừng ‘chiến tranh lạnh’ với chồng cũ. Hotgirl cho biết đã hoàn tất thủ tục ly hôn, hiện tại cô và chồng cũ cũng giải tỏa bất hòa và vẫn xem nhau là bạn.

>> Huỳnh Đông làm tổ ấm hạnh phúc tặng vợ sắp sinh
>> Vì sao ễnh ương xuất hiện nhiều bất thường ở Tây Ninh?

Quỳnh Chi đắt sô sau ly hôn - ảnh 1
 Sau những ồn ào quanh cuộc sống hôn nhân, hotgirl Quỳnh Chi tích cực làm việc hơn với vai trò làm MC các chương trình giải trí
Mới đây trên trang cá nhân, nữ MC khoe ảnh con trai và đoạn trò chuyện đầy tình cảm với chồng cũ. Quỳnh Chi cho biết cô và chồng cũ đã hiểu nhau hơn và thôi không “chiến tranh lạnh”. Cả hai quyết định vẫn là bạn bè và dồn hết sức chăm sóc cho con trai.
Sau quãng thời gian trải qua sóng gió hôn nhân, Quỳnh Chi đã lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Cô trở nên đắt sô hơn trong các hoạt động giải trí.
Hoạt động nghệ thuật mới nhất hiện nay của Quỳnh Chi là đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình Sài Gòn đêm thứ 7. Đây là một chương trình giải trí tổng hợp bao gồm ca nhạc - hài kịch và thời trang sẽ phát sóng ngày 15.8 trên VTV9.
Quỳnh Chi đắt sô sau ly hôn - ảnh 2
Quỳnh Chi chỉnh sửa trang phục cho MC Quốc Bình, người bạn dẫn cùng mình
Chất giọng ngọt ngào, ứng xử thông minh, lanh lợi cùng với ngoại hình xinh đẹp là lợi thế của hotgirl này. Dẫn chương trình vốn là sở trường của Quỳnh Chi, vì thế, đảm nhiệm vai trò MC cho Sài Gòn đêm thứ 7 không phải là công việc quá khó khăn đối với người đẹp tuổi 25. Song hành cùng Quỳnh Chi là MC Quốc Bình. Cả hai có những màn tung hứng khá hợp ý.
Trước chương trình Sài Gòn đêm thứ 7, Quỳnh Chi còn đảm nhiệm vai trò MC cho cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015. Ngoài vai trò MC quen thuộc, Quỳnh Chi còn góp vai chính trong bộ phim điện ảnh cùng với sự tham gia của nhiều hotgirl, hotboy đình đám ở cả 2 miền Nam, Bắc.
Bà mẹ một con còn xuất hiện tại một số sự kiện trong trang phục rất gợi cảm. Có lẽ sau cú sốc hôn nhân, Quỳnh Chi đã tìm được hướng đi mới cho mình.
Quỳnh Chi đắt sô sau ly hôn - ảnh 3
 Quỳnh Chi đã hòa giải với chồng, cả hai cùng dồn sức nuôi con trai
Quỳnh Chi đắt sô sau ly hôn - ảnh 4Cô ngày càng đẹp mặn mà, thu hút.
Quỳnh Chi đắt sô sau ly hôn - ảnh 5Quỳnh Chi chăm chỉ làm việc vì cô biết sẽ được gặp lại con trai trong tương lai không xa.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: MC

>> Quỳnh Chi tóc ngắn cá tính đi casting 'Chiến dịch chống ế'
>> Chia tay thiếu gia, Quỳnh Chi làm MC Tổ ấm hạnh phúc
>> Hotgirl Quỳnh Chi tung ảnh cưới buồn man mác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.