Quang Lê: Tôi không được tự tin như Thanh Duy

25/06/2015 16:53 GMT+7

(iHay) Giọng ca vang danh của dòng nhạc dân ca có dịp chia sẻ nhiều về “cô nhân tình bé nhỏ” của anh khi làm khách mời trong Gương mặt thân quen.

(iHay) Giọng ca vang danh của những làn điệu dân ca có dịp chia sẻ nhiều về “cô nhân tình bé nhỏ” của anh khi làm khách mời trong chương trình Gương mặt thân quen.

Quang Lê: Tôi không được tự tin như Thanh Duy - ảnh 1Quang Lê tình tứ bên “cô nhân tình bé nhỏ” Thanh Duy
Tiết mục khách mời trong show 11 của Gương mặt thân quen 2015 lên sóng vào ngày 27.6 tới là ca khúc Lâu đài tình ái do Quang Lê và “Lệ Quyên” trình bày.
Tuy nhiên, “cô nhân tình bé nhỏ” của Quang Lê trong tạo hình Lệ Quyên chính là Thanh Duy. Chứng kiến Thanh Duy hóa trang và tập luyện vất vả để làm “nữ hoàng phòng trà”, Quang Lê thật sự nể phục tính kỹ lưỡng của "đàn em". Anh nhìn thấy ở nam ca sĩ xuất thân từ Vietnam Idol một lòng yêu nghề, một sự hết mình khi chỉnh sửa từng chút một về các cử chỉ hay những nốt luyến láy của bài hát.
Quang Lê chia sẻ: “Khi tôi còn ở tuổi Thanh Duy, tôi cũng yêu ca hát như cậu ấy nhưng không được tự tin như Thanh Duy đâu, bởi vì… bề ngoài của tôi hoàn toàn trái ngược với Thanh Duy. Cũng chính niềm đam mê ca hát này đã khiến cho tôi phải vất vả trong thời gian dài để lấy lại sự tự tin khi đứng trước mọi người. Với Duy, niềm đam mê ca nhạc và tài năng sẽ đưa cậu ấy đến với nhiều thành công trong tương lai”.
Trong show 11, Nhật Thủy sẽ hóa thân thành Thu Minh với ca khúc Bay, Mai Quốc Việt sẽ hát Gọi đò trong hình tượng Dương Ngọc Thái, còn Thanh Duy hóa thân thành Phương Thanh với ca khúc Tình cờ.
Quán quân của show 10 Ngọc Liên sẽ biểu diễn hát xẩm Trăng sáng vườn chè của ca sĩ Mai Tuyết Hoa, Khương Ngọc hóa thân thành Taeyang với ca khúc Ringa Linga, trong khi Ái Phương trình bày Mẹ tôi trong tạo hình ca sĩ Thùy Trang.
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.