Quang Lê lặng lẽ về Mỹ giữa scandal 'giành gà' với Đàm Vĩnh Hưng

01/07/2015 16:54 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đi chuyến bay về Mỹ lúc 16 giờ chiều 1.7.

(iHay) Quang Lê về Mỹ vào chiều nay (1.7) giữa lúc scandal "giành gà" giữa anh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn đang nóng hổi

>> Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng tố Quang Lê ‘cướp gà’
>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi cấm Quang Lê gọi điện cho tôi'
>> Trọng Nghĩa: Tôi chưa ký hợp đồng với Quang Lê lẫn Đàm Vĩnh Hưng

Quang Lê lặng lẽ về Mỹ giữa scandal 'giành gà' với Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 1Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn về Mỹ sau lời nhắn 'xin anh Hưng đừng bắt nạt em'
Khi dư luận đang bàn tán trước những bằng chứng "tố" Quang Lê cướp gà mà Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra, "ba nuôi Phương Mỹ Chi" bất ngờ trở về Mỹ. Theo một nguồn tin riêng của iHay.vn, Quang Lê sẽ lên máy bay về Mỹ chuyến 16 giờ chiều 1.7. Hiện anh đang hoàn tất thủ tục lên máy bay nên điện thoại sẽ tạm thời không liên lạc được. 
Dẫu vậy, trở về Mỹ không phải là quyết định bất ngờ của Quang Lê. Chia sẻ với iHay.vn trước đó, Quang Lê cho biết gia đình anh đã nhiều lần hối thúc anh về Mỹ sau nhiều sự cố không hay ở Việt Nam, điển hình là vụ nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn bị va chạm xe "thót tim" trên đoạn đường đèo nối giữa Sa Pa và TP Lào Cai. 
Quản lý của Quang Lê - anh Kim Long cũng cho biết theo lịch trình đã lên kế hoạch, đầu tuần này Quang Lê phải về Mỹ để giải quyết nhiều công việc còn đang dang dở, phần khác là do bị gia đình hối thúc chứ không phải để né "bão scandal" với Đàm Vĩnh Hưng. 
Trước khi trở về Mỹ, Quang Lê cũng kịp nhắn gửi đến Đàm Vĩnh Hưng nội dung sau (đăng trên Facebook sáng 1.7): "Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải ngoại chân ướt chân ráo về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em tận bên Mỹ. Bởi vậy anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh thì em xin nhường lại cho anh..."

Hà Ngân

>> Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng tố Quang Lê ‘cướp gà’
>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi cấm Quang Lê gọi điện cho tôi'
>> Quang Lê lên tiếng sau vụ bị Đàm Vĩnh Hưng 'dằn mặt'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.