TNO

Quang Hà, Phương Thanh từ chối tham gia Liveshow Siu Black

05/03/2015 09:52 GMT+7

(iHay) Quang Hà nói anh rất tiếc vì đã để lỡ mất cơ hội song ca cùng 'chị Siu' trong khi Phương Thanh từ chối trả lời về lý do 'vắng bóng' trong đêm nhạc của bạn thân.

(iHay) Chia sẻ với iHay.vn, 'Họa mi núi rừng' Siu Black cho biết cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần 'đơn độc' trong Liveshow Dấu ấn vào ngày 7.3 tới.

>> Siu Black hạnh phúc khi được tái xuất với Dấu Ấn

 
Quang Hà và Phương Thanh đều bận rộn với công việc riêng của mình nên không thể tham gia Liveshow của 'chị Siu' - Ảnh: BTC

Gần đến ngày diễn ra Liveshow kỷ niệm hơn 20 năm ca hát của Siu Black nhưng phía Ban tổ chức vẫn chưa công bố danh sách khách mời ca sĩ sẽ hát cùng "họa mi núi rừng". Theo đó, iHay.vn đã đặt câu hỏi liệu có phải những đồng nghiệp thân thiết với Siu Black giờ đây ngại đứng chung sân khấu với cô không thì được nữ ca sĩ Ly cà phê Ban Mê cho biết: "Ở hoàn cảnh của tôi bây giờ thì làm sao dám nghĩ không tốt cho người khác. Chỉ là vì tôi ngại mời họ hát chung. Lâu nay tôi cũng không liên lạc được với họ, giờ mời hát thì chẳng khác nào ép họ, gây áp lực cho họ. Thôi thì tôi cứ tự lo cho 15 tiết mục của mình trước vậy...".

Mặt khác, theo nguồn tin iHay.vn nhận được, trước đó, phía Ban tổ chức Liveshow Dấu ấn đã gửi lời mời đến hai người bạn thân của "họa mi núi rừng" trong showbiz là Quang Hà và Phương Thanh. Tuy nhiên, cả hai ca sĩ này đều cho biết là không thể tham dự. Quang Hà đang bận lưu diễn ở Mỹ, theo kế hoạch anh sẽ về nước vào cuối tháng 5 và tất bật chuẩn bị cho Liveshow riêng vào đầu tháng 6. Còn Phương Thanh cũng đang khá bận rộn với những dự án riêng.

Trả lời phỏng vấn iHay.vn, Quang Hà nói anh rất tiếc vì để lỡ mất cơ hội song ca với Siu Black trong Liveshow có tính chất đặc biệt của "chị Siu". Tuy vậy, "chàng Ngỡ" cho biết anh sẽ hỗ trợ cho "đàn chị" thân thiết những mặt khác khi Siu Black cần giúp đỡ. Trong khi đó, Phương Thanh từ chối trả lời câu hỏi vì sao "vắng bóng" trong Liveshow bạn thân, dù luôn là người nhiệt tình ủng hộ cũng như tham gia những hoạt động của Liveshow Dấu ấn. Tuy nhiên, việc Phương Thanh không nhận lời tham gia Liveshow của Siu Black cũng là điều có thể đoán được vì trước đó, Liveshow riêng của "chị Chanh" hồi tháng 11.2013 cũng không có sự xuất hiện của Siu Black.

 
Phương Thanh (trái) và Siu Black từng một thời gắn bó như 'hình với bóng', thân thiết như chị em ruột thịt - Ảnh: Sâu Béo


'Chị Siu' xuất hiện trong Liveshow Dấu ấn của 'em trai' Quang Hà hồi tháng 5.2014 - Ảnh: Kim Quy

Về phần Siu Black, có vẻ như nữ ca sĩ đã tiên liệu được khả năng "một mình" trong hành trình Dấu ấn. Cô chia sẻ: "Lâu nay đi đâu tôi cũng một mình quen rồi, bay show nước ngoài cũng vậy. Nhưng nếu trước đó là sự cô đơn trong hưng phấn và tràn trề sức sống thì nay hoàn toàn ngược lại. May mắn cho tôi khi vẫn còn nhận được sự quan tâm của một số đồng nghiệp trẻ. Cậu em hay lo trang phục cho tôi tài trợ 4 bộ để biểu diễn, người make up hay làm cho tôi cũng sẽ giúp tôi tự tin trong lần trở lại này...".

Trong chương trình Dấu ấn tháng 3, Siu Black sẽ kể lại câu chuyện cuộc đời qua những bài hát đã làm nên tên tuổi của chị. Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc về Tây Nguyên trong không gian rock và dân gian đương đại, cùng lắng đọng với những bản nhạc trữ tình bất hủ. Đây cũng là dịp khán giả “nhìn ngắm” Siu Black với một chân dung khác lạ, rất ít khi thể hiện đó là khi cô hát những ca khúc quốc tế của các diva lừng danh.

Liveshow Dấu ấn - Siu Black sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối 7.3.2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Hà Ngân

>> Siu Black hạnh phúc khi được tái xuất với Dấu Ấn
>> Siu Black dồn sức làm 'Dấu ấn' trong năm tuổi
>> Siu Black bất ngờ trở lại trong liveshow của Quốc Thiên, Thảo Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.