Phương Mỹ Chi tham gia 'Gương mặt thân quen nhí' mùa 2

11/09/2015 11:21 GMT+7

(iHay) Con nuôi Quang Lê khẳng định sẽ không bao giờ từ bỏ dòng nhạc dân ca cho dù được khán giả yêu thích ở thể loại nhạc mới.

(iHay) Dù chương trình vẫn chưa chính thức công bố nhưng thông tin Phương Mỹ Chi là một trong những thí sinh của Gương mặt thân quen nhí 2015 đã sớm bị rò rỉ và khiến nhiều fan 'phát sốt'. 

>> Hồng Nhung, Uyên Linh tận tình hướng dẫn Phương Mỹ Chi
>> Mỹ Tâm rớt nước mắt trong đêm nhạc trao học bổng cho trẻ em nghèo

Phương Mỹ Chi tham gia 'Gương mặt thân quen nhí' mùa 2 - ảnh 1 Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 khẳng định sẽ không bao giờ từ bỏ dòng nhạc dân ca cho dù được khán giả yêu thích ở thể loại nhạc mới - Ảnh: NVCC
Vừa vào lớp 7 không bao lâu, Phương Mỹ Chi đã bận rộn với lịch tập luyện kín mít. Hằng ngày, "chị Bảy" tranh thủ giờ nghỉ trưa sau buổi học chính khóa để tập vũ đạo. Buổi tối sau giờ học thêm, em lại tất tả chạy đến lớp thanh nhạc. Nhiều lúc "đuối sức”, Phương Mỹ Chi về tới nhà đã vội đi ngủ, bỏ cả cơm tối. Mệt là vậy nhưng chưa bao giờ em than thở. 
Trái lại, khi được iHay.vn hỏi thăm về thời khóa biểu bận rộn, cô bé dân ca cười tít mắt, khoe: “Năm nay con sẽ thi Gương mặt thân quen nhí. Chương trình này con thích lâu rồi, đến bây giờ mới có dịp tham gia. Ở đó, con sẽ được hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. Rồi còn phải nhảy, múa và thể hiện nhiều khả năng mà từ trước đến giờ con không có dịp biểu diễn trước khán giả. Nghĩ tới đó con thấy vui vui rồi". (cười)
Hỏi Phương Mỹ Chi liệu có thay đổi hẳn hình tượng và không hát dân ca nếu lỡ bén duyên với dòng nhạc mới hay không. Cô bé khẳng định luôn xem chương trình như một cuộc chơi, qua đó em muốn làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả. 
"Trong chương trình con sẽ hát đa dạng phong cách. Nếu khán giả thấy thích, sau này con sẽ biểu diễn tiếp tục để mọi người thưởng thức. Có nhiều người lo lắng, sợ con tham gia gameshow này rồi sẽ không hát dân ca nữa. Con hứa chắc là không bao giờ bỏ dân ca. Con chỉ muốn thử nghiệm bản thân mình, muốn hát thêm thôi", Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 chia sẻ. 
Phương Mỹ Chi tham gia 'Gương mặt thân quen nhí' mùa 2 - ảnh 2 Uyên Nhi và Kyo York là cặp đôi quán quân của mùa giải năm ngoái - Ảnh: BTC
Tuy được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2015 nhưng Phương Mỹ Chi chưa bao giờ có thái độ lơ là, chủ quan. Em cho biết ngày nào mình cũng chăm chỉ đến lớp tập múa và tập hát vì cuộc thi rất công bằng và đòi hỏi nỗ lực rất nhiều từ các thí sinh nhí. Qua vài tập thi đấu đầu tiên, cô bé cũng đã nhận ra nhiều đối thủ "đáng gờm", cần phải cảnh giác. 
"Cuộc thi có 13 tuần. Mỗi vòng thi chỉ có một tuần duy nhất để tập luyện. Sau giờ học là con tranh thủ đi học nhảy, luyện cách ca hát. Con cũng hồi hộp và lo lắng lắm chứ không như nhiều người đã mặc định sẵn rằng con thi là sẽ được vào thẳng vòng chung kết. Bây giờ, con chưa thể tiết lộ những bạn cùng chơi với con là ai nhưng qua thi đấu mấy tập đầu, phải công nhận một vài bạn là đối thủ "đáng gờm" mà con phải tập trung lưu ý cao độ nếu không là bị thua ngay. Con muốn hạng nhất trong tuần thi đều đều để được mẹ thưởng dắt đi coi phim", cô bé dân ca hồn nhiên nói. 

Ban tổ chức Gương mặt thân quen nhí cũng đã xác nhận Phương Mỹ Chi là thí sinh của mùa giải năm nay. Danh sách các thí sinh dự thi đầy đủ sẽ sớm công bố vào cuối tháng 9.

Hà Ngân

>> Mỹ Tâm rớt nước mắt trong đêm nhạc trao học bổng cho trẻ em nghèo
>> Phương Mỹ Chi: 'Con mong được hát với cô Hương Lan'
>> Hồng Nhung, Uyên Linh tận tình hướng dẫn Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.