TNO

Phẫn nộ clip ông bố bóp cổ, đấm đá tàn bạo khi dạy con học

28/07/2015 11:58 GMT+7

( iHay ) Clip dài hơn 2 phút quay cảnh một người đàn ông đối xử tàn nhẫn với con trai khiến dân mạng bàng hoàng.

(iHay) Clip ông bố liên tục dùng những cú đá tàn bạo, thậm chí tát và bóp cổ đứa con nhỏ đáng thương trong lúc dạy học đang khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Clip dài hơn 2 phút quay tại một gia đình ở Thái Lan. Người đàn ông được cho là bố của cậu bé đang cởi trần ngồi dưới nền nhà dạy con học. Tuy nhiên, thay vì chỉ bảo nhẹ nhàng thì ông bố này liên tục quát tháo. Không chỉ vậy, ông ta còn liên tục dùng chân đá mạnh vào đứa con nhỏ, khiến bé bị văng ra xa, gào khóc rất đáng thương.
Cuối đoạn clip, người xem càng phẫn nộ hơn khi ông bố tát liên tục khiến con trai ngã lăn xuống nền nhà, sau đó dùng hai tay bóp cổ con khiến cậu bé khóc thét.
Clip về người bố tàn nhẫn đánh đập, bóp cổ con đã nhanh chóng lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.
“Thật không thể tin nổi! Trên đời này sao lại có người bố tàn nhẫn, vô lương tâm như vậy. Nếu cảm thấy không dạy con học được thì thôi chứ sao lại có thể dùng nắm đấm đối xử với con như thế”, nickname L.H.N chia sẻ.
“Trời ơi, mỗi lần ông bố giơ chân đá là trong lòng tôi lại cảm thấy xót xa. Liệu sau này khi lớn lên và xem lại clip này, đứa con trai có thể chấp nhận người bố đã đối xử tàn nhẫn với mình như vậy không?”, một cư dân mạng khác bức xúc.
“Tôi e rằng nếu không có cơ quan, tổ chức nào can thiệp thì cậu bé này sẽ còn phải hứng chịu những trận đấm, đá, bóp cổ khác từ ông bố này. Nếu để tình trạng bạo lực gia đình tiếp diễn, không biết sẽ còn có những chuyện xấu gì xảy ra”, nickname Hoàng Anh bày tỏ.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng thẳng thắn lên tiếng về việc các bậc phụ huynh vẫn sử dụng bạo lực để dạy dỗ con cái. Theo nhiều người, đó là một phương pháp giáo dục hoàn toàn sai lầm.
“Còn có bao nhiêu phụ huynh còn có suy nghĩ dùng bạo lực để dạy con? Là đứa con mình dứt ruột sinh ra, các ông bố, bà mẹ hãy dạy dỗ con bằng tình yêu thương chứ đừng lôi nắm đấm ra để dọa, để dạy con như ông bố trên”, một cư dân mạng khác phân tích.

Tuệ Minh

>> Clip con gái tát mẹ già tới tấp khiến dân mạng phẫn nộ
>> Vụ đánh hội đồng bé trai 13 tuổi tử vong rồi quay video gây phẫn nộ
>> Clip nữ hộ sinh đánh trẻ 4 ngày tuổi dã man gây phẫn nộ
>> Dân mạng phẫn nộ với clip nhóm thanh niên đánh chó tới chết
>> Phẫn nộ clip bảo mẫu giẫm đạp dã man bé gái 18 tháng tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.