TNO

Phẫn nộ bà mẹ xích cổ con trai 18 tháng cho ăn dưới sàn

28/05/2015 15:46 GMT+7

( iHay ) Những bức ảnh về bé trai đáng thương này được chính bà mẹ đăng tải trên Facebook với chú thích: 'Con cún cưng mới của tôi'.

(iHay) Dân mạng trên khắp thế giới vô cùng phẫn nộ trước hành động của một bà mẹ Philippines đã buộc dây vào cổ con mình và cho bé ăn dưới sàn đầy tàn bạo.

Phẫn nộ bà mẹ xích cổ con trai 18 tháng cho ăn dưới sàn - ảnh 1Những bức ảnh về bé trai 18 tháng tuổi bị buộc dây ở cổ và cho ăn dưới sàn nhà đang lan truyền trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình Facebook
Những bức ảnh về bé trai đáng thương này được chính bà mẹ đăng tải trên Facebook với chú thích: “Con cún cưng mới của tôi. Nó làm theo mọi điều tôi sai bảo” khiến dân mạng hết sức bức xúc.
Trong ảnh, cậu bé khoảng 18 tháng bị buộc dây ở cổ và đang phải bò dưới sàn nhà. Đáng nói hơn, cậu bé phải cúi đầu ăn thức ăn đựng trong chiếc bát đặt dưới sàn nhà.
Bức ảnh ngay lập tức lan truyền nhanh chóng trên trang mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động của người mẹ vô tâm này.
“Thật không thể tin nổi là một người mẹ dứt ruột sinh con ra lại nỡ đối xử tàn nhẫn như vậy! Cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để điều tra, xử lý bà mẹ vô lương tâm này”, nickname James Dr bình luận.
“Tôi không biết những hình ảnh này chủ ý hay là trò đùa của người mẹ nhưng dù đó là trò đùa thì cũng không thể chấp nhận được. Hãy dành cho con cái tình cảm yêu thương nhất chứ đừng bao giờ hành động thiếu suy nghĩ mà có lúc bạn sẽ hối hận không kịp”, một cư dân mạng chia sẻ.
Nhiều cư dân mạng còn tỏ ra bất bình trước việc bà mẹ này đăng ảnh con bị đối xử như vậy lên Facebook để làm trò vui.
Phẫn nộ bà mẹ xích cổ con trai 18 tháng cho ăn dưới sàn - ảnh 2Bà mẹ cho rằng hành động này chỉ là trò đùa - Ảnh chụp màn hình Facebook
Theo Inquisitr, Bộ Phúc lợi xã hội và phát triển Philippines đã vào cuộc điều tra vụ việc. Theo đó, bà mẹ tàn nhẫn này sinh sống tại Bataan (một tỉnh ven biển ở phía tây Philippines) và con trai mới 18 tháng tuổi.
Trả lời cơ quan chức năng, người phụ nữ này cho biết bà chưa bao giờ nghĩ rằng những bức ảnh này lại nghiêm trọng như vậy. Bà cho biết khi con trai đang bò, người nhà đã dùng một sợi dây buộc quanh cổ bé với mục đích đùa nghịch.
Cơ quan chức năng Philippines đang tiếp tục làm việc và xem xét liệu bố mẹ của em bé này có tiếp tục được nuôi con nữa hay không.

Tuệ Minh

>> Blog của May: Yêu nhau mà 3 ngày mất liên lạc, bạn chịu nổi không?
>> Ký sự Người nuôi chó - Kỳ 17: Vì trẻ thơ
>> Cộng đồng mạng quốc tế phát sốt trước trò Charlie Charlie Challenge
>> Lính cứu hỏa bị sa thải vì chụp ảnh tự sướng lúc làm việc
>> Dân mạng làm thơ khen Bphone trong ngày ra mắt ấn tượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.