Phạm Hương nói gì về hình ảnh quá khác nhau chỉ trong vòng vài năm?

06/10/2015 13:58 GMT+7

(iHay) Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ VN dành cho Phạm Thị Hương (nghệ danh Phạm Hương) đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả theo dõi cuộc thi. Thế nhưng, khi cuộc thi khép lại thì dấy lên tin đồn cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

(iHay) Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ VN dành cho Phạm Thị Hương (nghệ danh Phạm Hương) đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả theo dõi cuộc thi. Thế nhưng, khi cuộc thi khép lại thì dấy lên tin đồn cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

>> Hoa hậu Phạm Hương đi thăm trẻ mồ côi sau đêm đăng quang
>> Phạm Hương từng được xướng tên Hoa hậu Hoàn vũ trong buổi tổng duyệt

Hoa hậu Phạm Hương hiện tại và Phạm Hương cách nay 4 - 5 năm (phải) - Ảnh: Sơn Collection , T.LHoa hậu Phạm Hương hiện tại và Phạm Hương cách nay 4 - 5 năm (phải) - Ảnh: Sơn Collection , T.L
Mặc dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà Phạm Hương sắp dự thi chấp nhận việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng theo Thông tư 03/2013/TT-BVHTTDL quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định 79/2012 về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu... quy định rõ thí sinh của các cuộc thi người đẹp trong nước phải có vẻ đẹp tự nhiên, không qua phẫu thuật thẩm mỹ. Và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN cũng phải tuân theo quy định trên, do đó dư luận mới trở nên khắt khe trước tin đồn này.
Trước và sau ngày đăng quang, một số hình ảnh 4 - 5 năm về trước của Phạm Hương với gương mặt tròn trịa bị tung lên mạng kèm theo lời khẳng định rằng cô từng phẫu thuật thẩm mỹ nên mới có được gương mặt thanh thoát như hiện tại. Khi xảy ra sự việc trên, Ban tổ chức đã yêu cầu bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh kiểm tra kỹ một lần nữa các thí sinh 1 ngày trước đêm chung kết. Vị bác sĩ này đã khẳng định mọi thí sinh, trong đó có Phạm Hương đều chưa trải qua giải phẫu thẩm mỹ... Song scandal vẫn không buông tha hoa hậu.
Chuyện cô bị tố chảnh, mắc bệnh sao; rồi có nguồn tin cho là cô được ưu ái từ ban giám khảo, nhà tổ chức, chuyện cô được biết chắc sẽ nằm trong top 3, rồi “mua giải”... vẫn đang vây quanh Phạm Hương. Hiện tại có một luồng ý kiến bênh vực cô và cho rằng hoa hậu bị đặt điều nói xấu, một luồng ý kiến cho rằng cần làm sáng tỏ những nghi vấn nêu trên.
Hôm qua, hoa hậu đã có cuộc trả lời phỏng vấn riêng với PV Thanh Niên.
Hoa hậu Phạm Hương đối mặt tin đồn mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 2Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương (giữa) cùngÁ hậu 1 Ngô Trà My (trái) vàÁ hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng - Ảnh: Đ.Lập
* Phạm Hương có đọc thông tin mình vướng tin đồn mua giải và phẫu thuật thẩm mỹ?
- Trong những ngày qua tôi đã đặt hết nỗ lực và tâm huyết cho cuộc thi nên không có nhiều thời gian đọc tin tức hay những thông tin về mình. Hiện tại tôi đang cố gắng tập trung và giữ sức khỏe thật tốt để đảm bảo lịch trình sắp tới của mình, quan trọng hơn là hoàn thành nghĩa vụ của tân hoa hậu mà mọi người tin yêu.
* Hình ảnh Phạm Hương 4 - 5 năm trước và hiện nay quá khác nhau. Theo Hương, vì sao bạn thay đổi nhiều như vậy?
- 4 - 5 năm trước khi mới bắt đầu sự nghiệp, thân hình tôi mập hơn bây giờ rất nhiều. Tôi cũng chưa biết cách trang điểm hay định hướng phong cách thời trang để mình đẹp và hoàn thiện nhất. Hiện tại mỗi ngày tôi đều tập thể dục và chạy bộ nên khuôn mặt thon gọn hơn, cân nặng cũng giảm hơn so với lúc trước, kết hợp với việc thay đổi cách trang điểm, ăn mặc khiến tôi khác đi. Bạn bè thân của tôi nhận xét, tôi đẹp lên rất nhiều so với lúc đó.
* Nhiều người cho rằng hình thể của bạn chưa chuẩn lắm, nhất là vòng 1 (số đo 3 vòng: 78 - 63 - 93) khiêm tốn, bạn có nghĩ mình sẽ có cách khắc phục nhược điểm này?
- Tôi nghĩ mặc dù vòng 1 của mình hạn chế nhưng tổng thể các vòng hài hòa vẫn giúp tôi gây ấn tượng với mọi người khi trình diễn trên sân khấu, cụ thể là giải thưởng phụ Người đẹp biển... Khi lựa chọn các trang phục tôi cũng biết cách để làm mình nổi bật và tự tin. Tôi nghĩ mình không phải tự ti về vòng 1 nhỏ... Tôi sẽ tích cực tập luyện và ăn uống có chế độ dinh dưỡng để giúp cơ thể hoàn thiện hơn.
Hoa hậu Phạm Hương đối mặt tin đồn mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 3Phạm Hương trong phần trình diễn bikini - Ảnh: Đ.Lập
* Bố mẹ Hương có chịu nhiều áp lực khi con gái vướng scandal không?
- Bố mẹ và gia đình luôn là điểm tựa vững chắc và luôn sẵn sàng che chở, bảo vệ tôi. Giây phút đăng quang tôi cũng không có được nhiều thời gian bên cạnh mẹ. Tôi cảm động khi mẹ bảo rằng: "Mẹ hạnh phúc vì mọi cố gắng nỗ lực của con đã được đền đáp xứng đáng. Và giờ đây trách nhiệm của con rất lớn. Con phải cố gắng để không phụ niềm tin của mọi người. Mẹ tin con làm được”.
* Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới sắp diễn ra. Bạn có nghĩ mình sẽ chuẩn bị kịp?
- Tôi tin bản thân và mọi người đã sẵn sàng để chuẩn bị tốt nhất cho tôi bước vào đấu trường lớn này.
Riêng một số câu hỏi tế nhị liên quan đến tin đồn “mua giải”, về tính cách hoa hậu, về việc được ưu ái..., hoa hậu “xin” khất lại sẽ trả lời đầy đủ trong một hai ngày tới bởi cô đang “làm nhiệm vụ của hoa hậu”.
Phạm Thị Hương quê Hải Phòng, sinh năm 1991, vào TP.HCM lập nghiệp hơn một năm qua. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ VN, Phạm Hương từng vào Top 7Vietnam's Next Top Model 2010, đoạt quán quânThần tượng thời trang F-Idol2011, Top 5 Ngôi sao người mẫu tương lai 2012, Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao thế giới 2014, Top 10 Hoa hậu VN 2014...
Cô hiện là giảng viên Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn và là một người mẫu hoạt động chuyên nghiệp. Phạm Hương cao 1,74 m, nặng 52 kg.

Dạ Ly
(thực hiện)

>> Hoa hậu Phạm Hương đi thăm trẻ mồ côi sau đêm đăng quang
>> Phạm Hương từng được xướng tên Hoa hậu Hoàn vũ trong buổi tổng duyệt
>> Phạm Hương chuẩn bị áo dài ‘chinh chiến’ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.