TNO

Phạm Anh Khoa: Không hi vọng MV có thể thu lại vốn

14/04/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Phạm Anh Khoa cho biết chỉ muốn MV Rain ghi dấu ấn của mình và tạo ấn tượng với khán giả.

(iHay) Phạm Anh Khoa cho biết chỉ muốn MV Rain ghi dấu ấn của mình và tạo ấn tượng với khán giả.

>> Phạm Anh Khoa đưa vợ con về quê Cam Ranh mở 'tiệc rock
>> Phạm Anh Khoa 'phượt' đến Khánh Hòa làm show Tết


Phạm Anh Khoa xuất hiện tại buổi họp báo với hình ảnh đậm chất rocker 

Nội dung MV lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh nhưng lại khai thác sâu chuyện tình giữa Mị Nương và Thuỷ Tinh. Trong câu chuyện này, Mỵ Nương và Thuỷ Tinh là một cặp đôi thực sự nhưng họ phải chia cách bởi sự xuất hiện của Sơn Tinh.

Trong MV, Phạm Anh Khoa có “bạn diễn” là một con trăn lớn - hình ảnh ẩn dụ cho sự cuồng nộ của Thủy Tinh lúc đánh mất người mình yêu. Do yêu cầu vai Mỵ Nương phải biết bơi và lặn dưới nước sâu, Phạm Anh Khoa và đã từ chối hàng loạt “chân dài” ngỏ lời tham gia diễn xuất chung để lựa chọn nhân vật nữ phù hợp.

Phạm Anh Khoa hoá Thủy Tinh, diễn xuất với trăn khổng lồ 1
Tạo hình ấn tượng của Phạm Anh Khoa trong MV Rain

Để vào vai Thủy Tinh có gương mặt hung hăng, Phạm Anh Khoa phải mất nửa ngày ngồi trang điểm giống như ý tưởng mà đạo diễn đưa ra. Nam ca sĩ cũng phải ngâm nước từ sáng sớm đến khuya để có những cảnh quay ấn tượng nhất.

Do chưa quen với người bạn diễn “đặc biệt” đã được thuần chủng, không ít thành viên trong ê kíp tỏ ra sợ hãi, thậm chí bỏ chạy khi tiếp xúc gần với con trăn khổng lồ. Riêng rocker cá tính tỏ ra rất “yêu thích” người bạn diễn thú vị này.

Tại buổi gặp gỡ truyền thông nhằm giới thiệu MV Rain cũng như thông tin về live concert sắp diễn ra vào chiều 13.4, Phạm Anh Khoa và đạo diễn Nguyễn Khắc Huy không ngại bật mí những khó khăn trong suốt quá trình thực hiện sản phẩm này.

Trước nhiều câu hỏi có liên quan đến kinh phí thực hiện MV, Phạm Anh Khoa cho biết anh và ê kíp đã phải bỏ ra một số tiền khá lớn đủ làm một đêm nhạc hoành tráng để đầu tư vào phần bối cảnh, hình ảnh, kĩ xảo, phục trang… Tuy nhiên nam ca sĩ từ chối tiết lộ con số cụ thể vì "chi phí không quyết định chất lượng sản phẩm".

“Với sự đầu tư kĩ lưỡng để có một sản phẩm ấn tượng ở cả phần nghe lẫn phần nhìn, Khoa không hi vọng có thể thu lại được “vốn” mà chỉ muốn MV Rain là một sản phẩm đặc biệt ghi dấu ấn của mình và tạo ấn tượng với khán giả”, Phạm Anh Khoa cho biết.

Sau khi phát hành MV Rain, Phạm Anh Khoa chính thức khởi động Tour lưu diễn, gặp gỡ sinh viên ở 10 trường đại học lớn và tổ chức live concert Phá diễn ra vào ngày 13.5 với sự tham gia của nhóm Microwave, Parasite, ca sĩ Phù Vạn Nam Hương cùng các thành viên của PAK Band. Theo ban tổ chức, live concert Phá dự kiến sẽ có khoảng hơn 10 ngàn khán giả tham gia.

Phạm Anh Khoa hoá Thủy Tinh, diễn xuất với trăn khổng lồ 2
MV Rain là sản phẩm hợp tác đặc biệt giữa Phạm Anh Khoa và đạo diễn phim Đường đua Nguyễn Khắc Huy

Phạm Anh Khoa hoá Thủy Tinh, diễn xuất với trăn khổng lồ 3
Bạn diễn của Phạm Anh Khoa là chú trăn khổng lồ 

Phạm Anh Khoa hoá Thủy Tinh, diễn xuất với trăn khổng lồ 4
Những cảnh quay chủ yếu diễn ra ở hồ nước vào ban đêm

Phạm Anh Khoa hoá Thủy Tinh, diễn xuất với trăn khổng lồ 5
Với những phân đoạn Phạm Anh Khoa diễn với con trăn khổng lồ, cả ê kíp phải đeo bình oxy, lặn xuống hồ để có được những khoảnh khắc ưng ý nhất

Phạm Anh Khoa hoá Thủy Tinh, diễn xuất với trăn khổng lồ 6

Phạm Anh Khoa hoá Thủy Tinh, diễn xuất với trăn khổng lồ 7
Những hình ảnh ấn tượng trong MV của Phạm Anh Khoa

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Phạm Anh Khoa đưa vợ con về quê Cam Ranh mở 'tiệc rock
>> Phạm Anh Khoa 'phượt' đến Khánh Hòa làm show Tết
>> Phạm Anh Khoa hé lộ bà xã 'chân dài
>> Em chồng Tăng Thanh Hà so tài tâng bóng cùng Phạm Anh Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.