TNO

Những pha bóng đáng xem nhất trận Man City thắng tuyển Việt Nam 8-1

27/07/2015 23:00 GMT+7

(iHay) Clip diễn biến chính của trận Man City thắng tuyển Việt Nam 8-1 trên sân Mỹ Đình tối 27.7.

(iHay) Clip trận Man City thắng tuyển Việt Nam 8-1 trên sân Mỹ Đình tối 27.7 được iHay.vn tổng hợp để độc giả không có điều kiện xem trực tiếp có thể thưởng thức lại 9 bàn thắng đẹp của trận đấu.

>> Văn Quyết tâng bóng qua đầu thủ môn Man City, ghi bàn cho tuyển VN

Văn Quyết là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho tuyển Việt Nam bằng pha tâng bóng khá đẹp mắt qua đầu thủ môn Man City. Bàn thắng cho thấy sự khôn ngoan và dạn dày kinh nghiệm của tiền đạo mang áo số 10. Văn Quyết đã nhận tiền thưởng 10.000 USD nhờ bàn thắng này.

Trong suốt 90 phút, Man City với đẳng cấp vượt trội đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Khán giả trên sân Mỹ Đình đã có một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn với 9 bàn thắng đẹp mắt. 
Tuyển Việt Nam không co cụm mà đá cởi mở với những pha lên bóng tự tin, phối hợp nhỏ khá nhịp nhàng. Công Vinh, Văn Quyết và Thành Lương, Quế Ngọc Hải là những cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội bóng áo đỏ trong trận đấu đáng nhớ này.
Công Phượng chỉ được tung vào sân ở những phút cuối nên anh không có nhiều cơ hội thể hiện.
Trận đấu khép lại với sự hài lòng của đông đảo người hâm mộ dù tuyển Việt Nam thua đậm, còn học trò HLV Miura có thêm kinh nghiệm khi đối đầu với những đội bóng lớn.
 
 

iHay.vn

>> HLV Pellegrini và Miura nói gì trước trận Man City gặp tuyển Việt Nam?
>> Cầu thủ Man City bất ngờ khi nhận quà sinh nhật từ fan Việt
>> Công Phượng sẽ đá cặp cùng Công Vinh trận gặp Man City?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.