TNO

Những điều cần biết khi nâng mũi

07/10/2015 15:24 GMT+7

(iHay) Chương trình tương tác trực tuyến giải đáp thắc mắc về chỉnh sửa, nâng mũi diễn ra vào 9 giờ sáng 8.10 trên iHay.vn.

(iHay) Hiện nay, nhu cầu nâng và chỉnh sửa mũi ở Việt Nam ngày càng cao. Nâng mũi, đặc biệt là hình thức Sline, đang được xem là lựa chọn khôn ngoan để giúp dáng mũi đẹp tự nhiên.

GỬI CÂU HỎI VỀ NÂNG MŨI TẠI ĐÂY.

Những điều cần biết khi nâng mũi  - ảnh 1Sở hữu chiếc mũi đẹp là mơ ước của nhiều người - Ảnh minh họa: Shutter Stock

Song, trước khi quyết định phẫu thuật nâng mũi, bạn cần phải nắm rõ thông tin về các phương pháp nâng mũi qua tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ để có lựa chọn phù hợp.
Từ 9 giờ đến 11 giờ sáng 8.10, chuyên mục Vui Sống của iHay.vn sẽ phối hợp cùng bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi (Q.8, TP.HCM) tổ chức chương trình tương tác trực tuyến giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc về câu chuyện chỉnh sửa mũi. Ngay từ bây giờ, độc giả có thể gửi câu hỏi TẠI ĐÂY để chuyên gia trả lời. Bạn đọc có câu hỏi hay nhất theo bình chọn của các chuyên gia tư vấn sẽ được tặng voucher trị giá 10 triệu đồng để sử dụng một lần duy nhất cho gói phẫu thuật nâng mũi Sline. Vì vậy, bạn đọc cần điền thông tin email chính xác để chúng tôi liên hệ tặng voucher.
Những điều cần biết khi nâng mũi  - ảnh 2
"Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân khác với sụn nhân tạo ở điểm nào? Trường hợp nào nên nâng mũi tự thân, nên nâng mũi nhân tạo? Chi phí ra sao?"; "Nhiều người cho rằng sau khi nâng mũi thì không được nặn mụn, không được véo mũi, không được đụng chạm vào mũi, sự thật có phải vậy không?"... là những câu hỏi thường gặp của những người sắp phẫu thuật mũi. Những băn khoăn này sẽ được giải đáp chi tiết trong chương trình tương tác trực tuyến trên.
Bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi qua email của chương trình: vuisong@thanhnien.vn.

iHay.vn

>> Những điều nên và không nên làm trong ngày ai cũng cần biết
>> Biên tập viên Quang Minh của VTV xuống sắc khiến fan nữ hụt hẫng
>> Sốc với tin tuyển nhân viên ‘vòng ngực trên 100cm’ lương trăm triệu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.