Những 'cô gái thời tiết' xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình Việt

03/08/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Những ‘cô gái thời tiết’ Ngọc Bích, Mai Ngọc, Khánh Ly, Đan Lê, Lan Phương, Hương Liên sở hữu giọng nói truyền cảm, gương mặt đẹp và vóc dáng thu hút khán giả.

(iHay) Những biên tập viên (BTV) bản tin thời tiết hay còn được gọi là  những 'cô gái thời tiết' Ngọc Bích, Mai Ngọc, Khánh Ly, Đan Lê, Lan Phương, Hương Liên sở hữu giọng nói truyền cảm, gương mặt đẹp và vóc dáng thu hút khán giả.

Ngọc Bích
Những 'cô gái thời tiết' xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình Việt - ảnh 1Ngọc Bích từng bị loại khi thử giọng lần đầu ở Trung tâm Thời tiết
Trước khi trở thành MC của bản tin thời tiết, Ngọc Bích đã từng bị loại trong lần thử giọng đầu tiên của Trung tâm Thời tiết - Đài truyền hình Việt Nam. Nỗ lực tập luyện suốt thời gian dài, cô mới nhận được sự đồng ý cho lên hình của người phụ trách bản tin.
Sau hình ảnh tác nghiệp của cô tại vùng bão lũ Vũng Ánh (Hà Tĩnh) hồi năm 2013, cái tên Ngọc Bích được nhắc đến nhiều và những bức ảnh đời thường của cô được cư dân mạng chuyền tay nhau. Khán giả bị bất ngờ về độ gợi cảm của người đẹp này ngoài đời. Khi đó, cô được đặt biệt danh là ‘BTV sexy nhất VTV’.
Những 'cô gái thời tiết' xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình Việt - ảnh 2Ngọc Bích từng có biệt danh 'BTV sexy nhất VTV'
Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, Ngọc Bích chia sẻ ngoại hình không phải là yếu tố chiếm phần lớn quan trọng đối với một người dẫn chương trình truyền hình. Có rất nhiều người dẫn của VTV không phải là người có ngoại hình đẹp nhưng với chuyên môn và lối dẫn duyên dáng, họ hoàn toàn chinh phục khán giả. Cô khẳng định người xem truyền hình rất tinh, họ biết họ cần gì ở người truyền tải thông tin chứ không đơn thuần chỉ để ngắm. Tất nhiên nếu được cả chuyên môn và ngoại hình thì quá tuyệt vời.
Mai Ngọc
Những 'cô gái thời tiết' xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình Việt - ảnh 3Vẻ đẹp trẻ trung và tự tin của Mai Ngọc
Mai Ngọc nổi tiếng về vẻ đẹp của mình từ trước khi dẫn chương trình dự báo thời tiết bởi cô từng là tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đoạt giải. Nữ MC tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền có giọng nói nhẹ nhàng và nụ cười thân thiện.
Đầu quân cho VTV, cô nhanh chóng thành gương mặt quen thuộc và được yêu thích, đặc biệt là sau khi khán giả chứng kiến hình ảnh Mai Ngọc dấn thân khi đưa tin trong cơn bão Haiyan năm 2013. Từ đó, Mai Ngọc chết tên ‘người đẹp thời tiết’ hay ‘cô gái của bão’. Dù Mai Ngọc gặp phải sự cố trang phục khi đang dẫn bản tin thời tiết trên sóng truyền hình ngày 16.7 vừa qua, nhưng khán giả vẫn không tỏ ra thất vọng về nữ MC này. Mai Ngọc vẫn là một trong những ‘cô gái thời tiết’ có sức hút với người xem.
Khánh Ly
Những 'cô gái thời tiết' xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình Việt - ảnh 4Khánh Ly cho rằng với một MC thì ngoại hình chiếm tới 50% sự thành công
Khánh Ly từng đoạt giải nhất cuộc thi Duyên dáng truyền hình 2010. Cô tâm sự: “Điều quan trọng nhất mà Ly thu nhận được từ cuộc thi chính là sự tự tin khi đứng trước đám đông. Điều đó giúp cho công việc của Ly rất nhiều”.
Nói về nghề, Khánh Ly cho biết: Mới đầu lên hình cho bản tin thời tiết, Ly cứ nghĩ nếu mình làm tốt về nghiệp vụ thì chuyện hơi mập cũng chẳng sao. Nhưng một thời gian sau Ly đã nhận thấy rằng với một MC thì ngoại hình chiếm tới 50% sự thành công… Một khán giả ở Hà Nội đã gửi thư nhận xét rất khách quan rằng Ly có gương mặt khả ái, giọng nói truyền cảm nhưng không thể không luyện tập để có được dáng người chuẩn khi lên hình.
Ngoài ra, nữ MC cũng chia sẻ bản tin thời tiết tuy rất ngắn nhưng từng động tác di chuyển, cách chỉ tay hay giọng nói, ánh mắt đều phải tính toán kỹ càng, làm sao để khán giả tập trung vào thông tin một cách tối đa. Chăm chút cả nghiệp vụ và ngoại hình nên Khánh Ly đã là một trong số những BTV được yêu thích nhất của đài truyền hình VTC dù hơi ‘trái ngành’ bởi tốt nghiệp khoa Quay phim trường Cao đẳng phát thanh truyền hình.
Đan Lê
Những 'cô gái thời tiết' xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình Việt - ảnh 5Đan Lê sở hữu nhan sắc tinh khôi và duyên dáng
Đan Lê là một trong những người dẫn chương trình dự báo thời tiết đầu tiên của Đài truyền hình Việt Nam. Cô gắn bó với bản tin mưa nắng khoảng 3 năm và được khán giả truyền hình yêu mến vì vẻ xinh đẹp và duyên dáng.
Đan Lê tâm niệm: “Hình thức góp phần quan trọng cho sự hấp dẫn của một MC, vì vậy Đan Lê rất chú trọng cho mình những bộ trang phục ưng ý khi lên hình. Lê thích mặc các bộ váy áo không cầu kỳ, tạo cảm giác thoải mái, tự tin khi lên hình”. Sau này, dù quen mặt với các vai diễn và không còn đảm nhận vai trò MC thời tiết nhưng Đan Lê vẫn luôn được khán giả nhớ đến như gương mặt khả ái nhất nhì của bản tin này.
Lan Phương
Những 'cô gái thời tiết' xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình Việt - ảnh 6Cô giáo Lan Phương trên bục giảng (phải) kiêm MC thời tiết chuyên nghiệp của VTV đẹp nền nã
Khán giả nhớ đến Lan Phương với hình ảnh nhu mì, dịu dàng. Lan Phương là giáo viên có kinh nghiệm 7 năm trong nghề dạy học với nhiều thành tích đáng nể. Khi lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình, Lan Phương cũng đạt thành tựu nhất định. Lan Phương nhớ lại: “Cuộc thi giáo viên giỏi môn Địa lý kết thúc cũng là lúc Đài truyền hình Việt Nam tuyển cộng tác viên. Là giáo viên dạy Địa lí, có vốn kiến thức nền nên mình quyết định tham gia ứng tuyển”.
Việc trở thành một người dẫn chương trình trên sóng quốc gia không dễ dàng đối với Lan Phương. Thay vì làm nghề luôn như các BTV được đào tạo bài bản, qua vòng tuyển chọn khắt khe, Lan Phương còn phải theo học nghiệp vụ một năm để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
Hương Liên
Những 'cô gái thời tiết' xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình Việt - ảnh 7Hương Liên đằm thắm luôn học hỏi để làm tốt công việc MC thời tiết du lịch
Dương Phan Hương Liên để lại ấn tượng tốt đẹp bởi sự đằm thắm và vẻ đẹp hiền dịu, đậm chất Á Đông. Cô là MC đầu tiên dẫn bản tin thời tiết du lịch của VTV. Ngoài việc truyền tải số liệu, cô còn giới thiệu các sự kiện, văn hóa lễ hội đặc sắc trong và ngoài nước. Hương Liên chia sẻ, thách thức của người làm bản tin thời tiết là phải luôn học hỏi để thành những chuyên gia về thời tiết dày dạn kinh nghiệm, năng động.

‘Cô gái thời tiết’ gợi cảm nhất thế giới

Những 'cô gái thời tiết' xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình Việt - ảnh 8Yanet Garcia
Trang Cosmopolitan nhận xét Yanet Garcia là ‘cô gái thời tiết’ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay bởi sở hữu thân hình nóng bỏng đáng mơ ước. Uproxx cho biết Yanet Garcia xuất thân từ người mẫu đã chiếm cảm tình của đông đảo khán giả khi lên sóng truyền hình Televisa Monterrey, Mexico.
Chỉ là MC dự báo thời tiết với thời lượng ít ỏi nhưng cô đã kích thích tỉ lệ khán giả xem chương trình này tăng nhanh chóng. Nhiều người thú nhận không thể rời mắt khỏi người đẹp và trông đợi giờ phát sóng để được ngắm mỹ nhân. Thân hình sexy của Yanet Garcia được so sánh với con gái nhà Kardashians và ca sĩ Nicki Minaj.
Trong vài tuần qua, Yanet Garcia trở thành chủ đề ‘hot’ nhất trên Reddit. Dù Yanet Garcia đã có người yêu là một anh chàng bảnh bao xứng đôi nhưng số lượng fan theo dõi thích cô trên Instagram, Twitter, Facebook, Youtube không ngừng tăng. 
Những 'cô gái thời tiết' xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình Việt - ảnh 9Hàng ngàn khản giả xem bản tin thời tiết chỉ vì muốn được ngắm nhan sắc của Garcia
Cô chia sẻ chưa bao giờ nghĩ mình nổi tiếng đến thế. Tài khoản cá nhân đơn giản là nơi cô thường đăng tải ảnh chụp cùng gia đình hay tại nơi làm việc, tập luyện nên cô thậm chí cảm thấy khó hiểu sao nó gây chú ý đến vậy.
Trước những bình luận có cánh, người đẹp 24 tuổi vẫn rất khiêm nhường. Yanet Garcia nói: “mỗi người phụ nữ đều đẹp theo cách riêng của họ”.
Yanet Garcia hiện còn làm công việc huấn luyện người mẫu trẻ tại trường đào tạo siêu mẫu Yanet Garcia Models ở quê nhà Nuevo León. Ngoài do yếu tố di truyền, vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của Yanet Garcia còn là kết quả từ quá trình tập luyện thường xuyên các môn thể thao như chạy bộ, boxing và gym.

Tạ Ban
Ảnh: Facebook/Instagram

>> MC Lê Lưu Quang Minh vừa trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng
>> MC Lê Lưu Quang Minh đã được đưa về nhà
>> Những biên tập viên, MC truyền hình thành công trong phim ảnh
>> Nhan sắc biên tập viên thời sự VTV ngày ấy - bây giờ
>> Biên tập viên Quang Minh của VTV xuống sắc khiến fan nữ hụt hẫng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.