Những bức ảnh gây tranh cãi của người đẹp Việt

30/06/2015 12:26 GMT+7

(iHay) Những bức ảnh ghi lại 'khoảnh khắc lạ' đã khiến các người đẹp Việt lắm phen lao đao trước chỉ trích của dư luận.

(iHay) Dù vô tình hay cố ý, những bức ảnh ghi lại "khoảnh khắc lạ" khiến các người đẹp Việt lắm phen lao đao vì bị dư luận "ném đá".

>> Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Nữ tính không phải cố mà được'

Những bức ảnh gây tranh cãi của người đẹp Việt 2
Kỳ Duyên cũng bị chỉ trích khi thoải mái đi tay không mà để mẹ (ngoài cùng bên trái) xách đồ lỉnh kỉnh
Kỳ Duyên gây tranh cãi với bức ảnh ngủ 'quên trời đất' trên máy bay

Bức ảnh chụp cảnh Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngủ trên máy bay trong tư thế “lạ” đã gây tranh cãi trên mạng. Bên cạnh không ít chỉ trích nhằm vào người đẹp thành Nam vì không giữ ý tứ khi ngủ, nhiều ý kiến đã lên tiếng bênh vực cô, đồng thời cho rằng ai cũng sẽ có những khoảnh khắc thoải mái như thế, nhất là lúc… ngủ, kể cả hoa hậu. 
Sau khi bức ảnh gây "sóng gió" này bị lan truyền kèm chê khen đủ điều, mẹ của Kỳ Duyên phân trần: “Hình ảnh lan truyền trên mạng là lúc hai mẹ con bay từ Sài Gòn về Hà Nội lúc tối muộn. Do sức khỏe yếu, lại làm việc liên tục nên hai mẹ con đều mệt, Kỳ Duyên đã không kiểm soát được dáng ngủ của mình”.
Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng gặp “họa” với những bức ảnh tại sân bay khi vô tư đi “tay không” mà để mẹ phải xách nhiều đồ nặng.
Ngọc Trinh bị chỉ trích vì khoe ảnh “giường chiếu”
Những bức ảnh gây tranh cãi của người đẹp Việt 3Ngọc Trinh bị chỉ trích vì khoe cảnh lãng mạn với bạn trai
Những bức ảnh gây tranh cãi của người đẹp Việt 4“Nữ hoàng nội y” cùng các chân dài khác từng gây xôn xao khi chụp ảnh bikini trên máy bay
Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh lãng mạn trong phòng ngủ với nến và hoa. Người đẹp viết: “Chỉ có tình yêu mới khiến mình trở nên sến sẩm như thế này. Cảm thấy mắc cỡ”. Ngay lập tức, dân mạng lại đăng đàn chỉ trích Ngọc Trinh cổ vũ lối “sống thử” trước hôn nhân, và rằng cô chưa có chồng nên không thể… vô tư khoe ảnh “giường chiếu” như vậy.
Ngọc Trinh là một trong số những người đẹp có lượng ảnh gây tranh cãi "hàng đầu", ồn ào nhất là bức ảnh chụp bikini quá gợi cảm, chụp bikini trên máy bay…
Angela Phương Trinh: Tranh thủ khoe thân dù bị chấn thương cổ
Những bức ảnh gây tranh cãi của người đẹp Việt 5Angela Phương Trinh đau cổ nhưng vẫn… khoe thân
Bức ảnh Angela Phương Trinh đăng tải trong chặng cuối của Bước nhảy Hoàn vũ 2015 khiến cô nhận không ít bình phẩm trái chiều.
Angela Phương Trinh viết: “Lờ mờ sáng mới tắm gội xong để đi ngủ. Gỡ băng cổ ra thì phải dùng cao dán thì mới mau giảm đau mà nhắm mắt được. Chỉ một lời thì thầm của mẹ “cố gắng lên con gái”, đứa con gái này sẽ biết phải làm gì”.
Tuy nhiên, bức ảnh cô đăng tải lại không liên quan khi phơi bày trọn vẹn lưng trần. Từ đó nhiều bình luận cho rằng cô cố tình khoe thân. Nữ diễn viên Biết chết liền cũng có khá nhiều hình ảnh gây tranh cãi trước đó như diện trang phục xuyên thấu diễn ở bar, mặc hớ hênh tại các sự kiện…
Ngô Thanh Vân bất ngờ khoe ảnh nude bên ngựa đá
Những bức ảnh gây tranh cãi của người đẹp Việt 7Ngô Thanh Vân và ảnh nude nóng bỏng
Trong thời gian bộ phim Tết Ngày nảy ngày nay chuẩn bị ra rạp, trên mạng xuất hiện một số hình ảnh nóng bỏng của Ngô Thanh Vân. Cô nằm trễ nải trên một con ngựa đá với trang phục được cho là nude hoàn toàn phần dưới khiến cho cộng đồng mạng xôn xao.
Có ý kiến cho rằng Ngô Thanh Vân “tung chiêu” để PR cho phim mới, tuy nhiên cũng không ít cư dân mạng nhận xét rằng đây là những bức ảnh đẹp và nghệ thuật.
Ngô Thanh Vân cho biết: “Bức ảnh bất ngờ được lan truyền trên mạng không nằm trong chủ đích của tôi và ê kíp thực hiện. Tôi có chia sẻ một vài tấm hình cho một số người bạn thân của mình và họ đã thể hiện sự yêu thích bằng cách đăng tải lên mạng xã hội”.
Huyền My và 'nghi án' lộ ảnh nhạy cảm diễn ở bar
Những bức ảnh gây tranh cãi của người đẹp Việt 8Nhiều khán giả cho rằng nhân vật trong ảnh chính là á hậu Huyền My
Ngay sau khi lên ngôi á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, những hình ảnh nhạy cảm nghi của Huyền My diễn nội y ở một quán bar xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Ngay lập tức Huyền My dính chỉ trích vì cho rằng những hình ảnh này làm xấu đi danh hiệu á hậu cũng như hình ảnh dịu dàng mà cô đang xây dựng.
Không ít người cho rằng những hình ảnh này "quá khiêu khích", tuy nhiên cũng có bình luận cả quyết đó không phải là Huyền My vì không thấy rõ mặt. Á hậu cũng phủ nhận hình ảnh đó là của mình.
Mai Phương Thúy: Gây tranh cãi vì ảnh khoe hình thể
Những bức ảnh gây tranh cãi của người đẹp Việt - ảnh 7Bên cạnh bộ ảnh áo dài trắng không nội y từng bị chỉ trích, Mai Phương Thúy còn bị soi mói với những hình ảnh "lạ" đời thường
Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu luôn nhận được nhiều sự chú ý dù đăng quang đã khá lâu. Hoa hậu Việt Nam 2006 từng bị chỉ trích khi chụp ảnh áo dài "không nội y" quá gợi cảm hay bức ảnh tập thể dục tại bờ biển với chiếc quần khá ngắn. Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn gây scandal khi đội nón bị cho là có ngôn từ phản cảm.
Ngọc Hân: Bức ảnh sân bay phiền phức
Những bức ảnh gây tranh cãi của người đẹp Việt 10Ngọc Hân với bức ảnh vô tư giữa sân bay
Cuối tháng 3.2014 hình ảnh hoa hậu Ngọc Hân với dáng ngồi chễm chệ ở sân bay nhận nhiều ý kiến trái chiều. Theo mô tả của người đăng tải hình ảnh, Ngọc Hân đã ngồi vào chỗ của người khác mà không xin phép, vứt rác bừa bãi trên bàn sau khi ăn hoa quả.
Khi thông tin này gây xôn xao, quản lý của Ngọc Hân phân trần rằng hình ảnh bị tung lên mạng là lúc Hoa hậu Việt Nam 2010 đang ngồi chờ ở sân bay, tuy nhiên cách hành xử của Ngọc Hân không "tệ" như những gì người kia mô tả. Người quản lý cũng mong dư luận có cái nhìn khách quan từng sự việc, từng hoàn cảnh cụ thể để tránh những hiểu lầm không đáng có.
 

Minh Đạt
Ảnh: TL

>> 'Tình trẻ' của Trương Ngọc Ánh khoe ảnh ấu thơ
>> Gương mặt thân quen: Long Nhật bất ngờ gọi Hoài Linh là ‘tình cũ’
>> Những cặp sao ly hôn khiến fan ngỡ ngàng
>> Mỹ nhân Hoa ngữ mất điểm vì lộ ảnh bài bạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.