'Nhiệm vụ bất khả thi' phần 5 chưa ra rạp đã sản xuất phần 6

24/05/2015 13:32 GMT+7

(iHay) Mission: Impossible - Rogue Nation còn 2 tháng nữa mới chính thức ra mắt khán giả nhưng các nhà sản xuất đã lại đang tiến hành phần 6.

(iHay) Mission: Impossible - Rogue Nation còn 2 tháng nữa mới chính thức ra mắt khán giả nhưng các nhà sản xuất đã lại đang tiến hành phần 6 của loạt Nhiệm vụ bất khả thi.

>> Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015
>> Tom Cruise bán nhà 280 tỉ, quyết không nói chuyện với Katie Holmes

'Nhiệm vụ bất khả thi' phần 5 chưa ra rạp đã sản xuất phần 6 - ảnh 1Các nhà sản xuất đang tiến hành kế hoạch cho ra tiếp phần 6 loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi với sự trở lại của Tom Cruise - Ảnh: Poster phim
Với những thành công liên tiếp qua các phần của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi - Mission: Impossible, các nhà đầu tư chắc chắn Mission: Impossible - Rogue Nation (tựa Việt: Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) sẽ lại đem về lợi nhuận ‘khủng’ cho họ.
Trong phần này, Ethan Hunt (Tom Cruise) chiến đấu với The Syndicate - tổ chức sinh ra để chống lại đại bản doanh của những điệp viên tinh nhuệ IMF. Mission: Impossible Rogue Nation được cho là một trong các phim hấp dẫn nhất mùa hè này.
Do vậy, dù Mission: Impossible - Rogue Nation 2 tháng nữa mới ra rạp (ngày 31.7) nhưng nhà sản xuất đã rục rịch chuẩn bị cho Mission: Impossible 6. The Tracking Board cho biết ê-kíp series rất thận trọng trong việc tiết lộ chi tiết dự án. Nhưng họ đã có những thông tin đầu tiên về Nhiệm vụ bất khả thi 6.
Tom Cruise sẽ quay lại nhập vai nhân vật Ethan Hunt. Bài báo cũng lưu ý rằng nam tài tử quay lại sản xuất cùng David Ellison, Dana Goldberg và J.J. Abrams. Trong khi đó, Don Granger và Matt Grimm là giám đốc sản xuất còn Elizabeth Raposa sẽ giám sát tiến trình thực hiện phim.
'Nhiệm vụ bất khả thi' phần 5 chưa ra rạp đã sản xuất phần 6 - ảnh 2Phần 6 Mission: Impossible vẫn tiếp tục tô đậm các nhân vật khác xung quanh Tom Cruise như 2 phần gần nhất của series phim - Ảnh: Poster phim
Loạt phim hành động ăn khách chia ra làm 2 giai đoạn khá rõ. Từ phần đầu tiên đến phần thứ 3, khán giả chủ yếu đi theo các cuộc phiêu lưu của nhân vật Ethan Hunt do Tom Cruise thủ vai. Từ phần 4 đến phần 6, sự tập trung dần chuyển sang dàn diễn viên xung quanh tham gia vào nhiệm vụ bất khả thi.
Bắt đầu với Mission: Impossible - Ghost Protocol, series phim cho khán giả cái nhìn sâu hơn về Jeremy Renner, Simon Pegg và Paula Patton bên cạnh Cruise. Ở phần 5, Mission: Impossible - Rogue Nation cũng tô đậm nhân vật của Rebecca Ferguso. Chính vì vậy, phần 6 loạt phim vẫn là sự trở lại và chia đất diễn cho một loạt điệp viên chứ không chỉ mình Cruise tỏa sáng.
Mission: Impossible - Rogue Nation sắp trình chiếu sẽ được người mê phim soi kỹ càng nhằm đưa ra các dự đoán tiếp theo phần 6.
Trailer phim Mission: Impossible - Rogue Nation (2015)

Tạ Ban

>> Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015
>> Top 10 phim đua xe không thể bỏ qua
>> Katie Holmes lẻ bóng nhưng hạnh phúc
>> Tom Cruise bán nhà 280 tỉ, quyết không nói chuyện với Katie Holmes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.