TNO

Nhạc sĩ Huy Tuấn tuyên bố dừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP

27/10/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Sau khi iHay.vn gửi thắc mắc đến nhạc sĩ Huy Tuấn (giám đốc âm nhạc của công ty quản lý Sơn Tùng M-TP) về nghi vấn đạo nhạc của nam ca sĩ 20 tuổi đang xôn xao mấy ngày qua, sáng nay 27.10, nhạc sĩ Huy Tuấn đã lên tiếng phản hồi.

(iHay) Sau khi iHay.vn gửi thắc mắc đến nhạc sĩ Huy Tuấn (giám đốc âm nhạc của công ty quản lý Sơn Tùng M-TP) về nghi vấn đạo nhạc của nam ca sĩ 20 tuổi đang xôn xao mấy ngày qua, sáng nay 27.10, nhạc sĩ Huy Tuấn đã lên tiếng phản hồi.

>> Lệ Rơi cover hit mới 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng M-TP
>> Fan tranh cãi vụ sáng tác mới của Sơn Tùng M-TP tiếp tục bị tố đạo nhạc Hàn

 
Theo đó, Giám đốc âm nhạc của Vietnam Idol cho biết dừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP - Ảnh: TL

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhắc lại việc anh từng có hợp tác với công ty Văn Production với tư cách là cố vấn về chuyên môn cho những ca sĩ ký hợp đồng quản lý với công ty, cụ thể là ca sĩ Văn Mai Hương và Sơn Tùng. Nhưng hiện nay, vị nhạc sĩ này chỉ còn phụ trách âm nhạc cho Á quân Vietnam Idol 2010.

“Do cá nhân tôi hiện có khá nhiều hoạt động và không có đủ thời gian để quán xuyến hết công việc hiện tại và sau một thời gian tìm hiểu cũng như bàn bạc kỹ giữa  các đối tác, phía công ty Văn production có yêu cầu tôi dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay. Hiện tại tôi chỉ cố vấn chuyên môn cho ca sĩ Văn Mai Hương”, nhạc sĩ Huy Tuấn trả lời.

Qua thông tin này, anh mong muốn tránh những hiểu lầm không đáng có cũng như những câu hỏi về trách nhiệm liên quan đến nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Trước đó, nhạc sĩ Huy Tuấn đã đưa ra thông báo xử lý mạnh tay với những ca khúc đạo beat của Sơn Tùng, rút 3 ca khúc Cơn mưa ngang qua, Đừng về trễEm của ngày hôm qua ra khỏi bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.

Khi cư dân mạng đang tranh luận sôi nổi về ca khúc nhạc phim Chàng trai năm ấy mà Sơn Tùng vừa công bố có đạo nhạc Hàn hay không thì Chắc ai đó sẽ về đã ‘âm thầm’ vượt 15 triệu lượt nghe chỉ sau 4 ngày đăng tải trên một trang nghe nhạc trực tuyến. Đây được xem là một kỉ lục mới mà chàng trai 20 tuổi này lập được trong làng nhạc Việt Nam.

Anh Thư

>> Fan tranh cãi vụ sáng tác mới của Sơn Tùng M-TP tiếp tục bị tố đạo nhạc Hàn
>> Sơn Tùng M-TP trở lại máu lửa sau lần nhập viện vì kiệt sức
>> Khán giả cuồng nhiệt cùng Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng M-TP
>> Noo Phước Thịnh diện vest chỉn chu, Sơn Tùng M-TP chọn jeans rách lên sân khấu
>> Hồ Ngọc Hà vượt sít sao Sơn Tùng M-TP để tranh giải tại MTV EMA 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.