Nhã Phương sẽ ra sân bay đón ‘người tình’ Kang Tae Oh

30/08/2015 10:29 GMT+7

(iHay) Nhã Phương từng chia sẻ Kang Tae Oh là hình mẫu bạn trai lý tưởng trước khi dính tin đồn tình cảm với danh hài Trường Giang.

(iHay) Đang trong tâm bão tin đồn tình cảm với danh hài Trường Giang mà tâm điểm là bộ ảnh nắm tay hôn nhẹ trên phố, Nhã Phương bất ngờ xác nhận sẽ ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) đón Kang Tae Oh vào ngày 6.9 tới.

>> Nhã Phương nói yêu 'ông Hoàng' Trường Giang trên sóng truyền hình
>> Trường Giang - Nhã Phương nói gì về 'nghi án' phim giả tình thật?

Nhã Phương sẽ ra sân bay đón ‘người tình’ Kang Tae Oh - ảnh 1Nhã Phương từng chia sẻ Kang Tae Oh là hình mẫu bạn trai lý tưởng trước khi dính tin đồn tình cảm với danh hài Trường Giang
Dù từng đóng phim cùng nhiều bạn diễn điển trai nhưng Nhã Phương vẫn được người xem thích gán ghép nhất với Kang Tae Oh - nam diễn viên người Hàn đóng vai Jun Su trong Tuổi thanh xuân. Trong bộ phim hợp tác Việt-Hàn, Nhã Phương đóng vai Linh - du học sinh người Việt yêu một thần tượng Hàn Quốc. Sự đẹp đôi và ăn ý giữa Linh và Jun Su được yêu thích đến nỗi khán giả vẫn nhất mực tin rằng Linh chỉ là của duy nhất Jun Su.
Chính vì thế khi Kang Tae Oh chính thức nhận lời trở lại Việt Nam để tham dự lễ trao giải VTV Awards giữa tin đồn Nhã Phương có tình cảm với Trường Giang, các fan trên fanpage Tuổi thanh xuân đã bình luận vui vẻ đây là cuộc trở về "làm rõ tình tay ba". Chia sẻ cùng iHay.vn, Nhã Phương cho biết cô sẽ ra đón ‘người tình phim ảnh’ tại sân bay Nội Bài vào ngày 6.9, sau đó cả hai sẽ cùng có buổi họp fan meeting vào ngày hôm sau 7.9, cũng như giao lưu với khán giả truyền hình trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.
Đang trong tâm bão tin đồn tình cảm với danh hài Trường Giang, Nhã Phương cười vui khi tiết lộ cô và Jun Su của Tuổi thanh xuân đã có những trao đổi trước khi hội ngộ và tạm thời sẽ giữ trong vòng bí mật. Khi được hỏi Trường Giang có tháp tùng cô ra Hà Nội đón ‘trai đẹp xứ Hàn’, Nhã Phương cười giòn tan: “Hai người có lịch làm việc khác nhau, anh Giang có đi hay không em không thể trả lời”.
Được biết cuộc bình chọn nam - nữ diễn viên xuất sắc nhất của giải VTV Awards 2015 đang đi vào giai đoạn nước rút với số phiếu cao nhất hiện đang thuộc về Kang Tae Oh và Nhã Phương.
Nhã Phương sẽ ra sân bay đón ‘người tình’ Kang Tae Oh - ảnh 2
Nhã Phương sẽ ra sân bay đón ‘người tình’ Kang Tae Oh - ảnh 3Nhã Phương háo hức gặp lại bạn diễn trong Tuổi thanh xuân - Ảnh trong phim
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.