Nhã Phương nói yêu 'ông Hoàng' Trường Giang trên sóng truyền hình

29/08/2015 08:53 GMT+7

(iHay) Mặc dù để được ăn, Nhã Phương buộc phải nói yêu ‘ông Hoàng hạnh phúc’ Trường Giang nhưng nhiều người lại cho rằng đó là lời tỏ tình dễ thương giữa cặp sao 49 Ngày.

(iHay) Mặc dù để được ăn, Nhã Phương buộc phải nói yêu ‘Ông Hoàng hạnh phúc’ Trường Giang trong chương trình truyền hình Thiên đường ẩm thực nhưng nhiều người lại cho rằng đó là lời tỏ tình dễ thương giữa cặp sao 49 Ngày.

>> Trường Giang - Nhã Phương nói gì về 'nghi án' phim giả tình thật?
>> Trường Giang nắm tay Nhã Phương không rời tại buổi ra mắt '49 Ngày' 

Nhã Phương nói yêu 'ông Hoàng' Trường Giang trên sóng truyền hình - ảnh 1
Nhã Phương nói yêu 'ông Hoàng' Trường Giang trên sóng truyền hình - ảnh 2
Nhã Phương nói yêu 'ông Hoàng' Trường Giang trên sóng truyền hình - ảnh 3Trường Giang và Nhã Phương thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình
Với chủ đề Món ăn giảm stress, dàn nhà văn trẻ nổi tiếng gồm Iris Cao, Anh Khang, Hamlet Trương sẽ cùng Nhã Phương, Hằng Bing Boong, Quốc Thiên tranh tài và đối phó với những chiêu trò “bá đạo” của Trường Giang trong tập 7 Thiên đường ẩm thực.
Dù dính nghi án “phim giả tình thật” trong 49 Ngày, Trường Giang không ngại thân thiết với Nhã Phương. Không chỉ để ý trong lúc lên sóng mà sau hậu trường, nam danh hài cũng rất chu đáo chăm sóc Nhã Phương như người yêu.
Trước một Nhã Phương duyên dáng và nghịch ngợm, ‘Ông Hoàng hạnh phúc’ không ngừng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc. Tất cả mọi hành động của ‘hotgirl bánh giò’ từ ăn, nói chuyện cho đến thực hiện thử thách đều không thoát khỏi tầm mắt của Trường Giang. Xem cách Trường Giang - Nhã Phương đối đáp trong chương trình, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra sự ăn ý và thấu hiểu nhau trong từng lời nói của 2 người.
Nhã Phương nói yêu 'ông Hoàng' Trường Giang trên sóng truyền hình - ảnh 4
Nhã Phương nói yêu 'ông Hoàng' Trường Giang trên sóng truyền hình - ảnh 5Những hình ảnh tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương không khỏi khiến nhiều người ghen tị - Ảnh chụp màn hình
Đáng chú ý là lúc Trường Giang bắt Nhã Phương nói thật có thích mình không, Nhã Phương đã nói “Em yêu Ông Hoàng hạnh phúc” và được nam danh hài hứa hẹn sẽ đưa đến một chân trời mới. Bên cạnh đó, Hằng Bing Boong và Quốc Thiên Idol cũng có những khoảnh khắc “đốn tim” khán giả bởi biểu cảm đáng yêu.
Tập 7 Thiên đường ẩm thực với nghi án yêu nhau của hai diễn viên sẽ lên sóng vào tối 30.8.

 

Chim Gõ Kiến

>> Trường Giang - Nhã Phương nói gì về 'nghi án' phim giả tình thật?
>> Trường Giang, Trấn Thành “đá xéo” sở thích đeo hột xoàn của Mr Đàm, Hoài Linh
>> Trường Giang nắm tay Nhã Phương không rời tại buổi ra mắt '49 Ngày'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.