Người nhà phủ nhận vợ Duy Nhân mang thai

08/05/2015 09:07 GMT+7

(iHay) Trước sự quan tâm đặc biệt của dư luận sau dòng cập nhật của nghệ sĩ Cát Phượng trên Facebook cá nhân, người nhà Duy Nhân đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

(iHay) Trước sự quan tâm đặc biệt của dư luận sau dòng cập nhật của nghệ sĩ Cát Phượng trên Facebook cá nhân, người nhà Duy Nhân đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Người nhà phủ nhận vợ Duy Nhân mang thai - ảnh 1Kiều Oanh suy sụp trong đám tang chồng - Ảnh: Hà Ngân 

Trước đó vào chiều tối 7.5, diễn viên Cát Phượng đã khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ thông tin Kiều Oanh - vợ Duy Nhân đang mang thai và kêu gọi sự giúp đỡ tài chính cho người nhà của người mẫu - diễn viên này qua dòng cập nhật trên Facebook: “Như các bạn ít nhiều cũng biết gia cảnh của Duy Nhân rất đáng thương. Đặc biệt, bản thân Duy Nhân là người tự trọng, khi biết bệnh tình của mình không qua khỏi, Duy Nhân không nhận thêm bất cứ khoản tiền nào từ anh chị em đồng nghiệp. Vì thế gia đình Duy Nhân mượn tiền với lãi suất cao để chạy chữa cho Duy Nhân vì còn nước còn tát. Duy Nhân đã đi rồi nhưng món nợ quá lớn của gia đình còn đó, vợ của Duy Nhân đang mang thai. Tâm nguyện của Duy Nhân là không nhận phúng điếu vì Duy Nhân sợ mắc nợ nhân gian! Nhưng Duy Nhân ơi, chị Cát nghĩ không ai để em phải mắc nợ đâu và em đừng nghĩ như thế. Tất cả cũng vì hai chữ: chia sẻ và thương yêu! Hãy để mọi người quan tâm em và đặc biệt quan tâm đến gia đình em. Hãy cho mọi người chia bớt gánh nặng về tiền bạc này cùng gia đình em…”.

Người nhà phủ nhận vợ Duy Nhân mang thai - ảnh 2Dòng cập nhật vào ngày 7.5 của Cát Phượng - Ảnh chụp màn hình

Thông tin này nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả bởi trước khi mất Duy Nhân cũng hy vọng sẽ có được một đứa con. Và diễn viên Diễm My cũng chia sẻ cô được biết Duy Nhân đã gởi tinh trùng đi đông lạnh để mong thực hiện được tâm nguyện này. 

Tuy nhiên khi được hỏi về vấn đề này chị của Duy Nhân đã hoàn toàn phủ nhận. Kiều Oanh và Duy Nhân kết hôn vào tháng 6.2014, nhưng chỉ sau vài tháng hạnh phúc ngắn ngủi thì đến tháng 10 nam diễn viên phát hiện đã mắc căn bệnh ung thư quái ác. Trong suốt 8 tháng khó khăn chiến đấu với căn bệnh, Kiều Oanh vẫn luôn tất bật chăm sóc cho chồng đến giây phút cuối cùng. 

Trên trang cá nhân, Cát Phượng cũng đã đính chính lại đó chỉ là tin đồn mình nghe được và chỉ muốn chia sẻ tin mừng này nếu có với người hâm mộ Duy Nhân. 

Như Ý

>> Chân dung người vợ đảm của Duy Nhân
>> Duy Nhân qua đời: Nỗi lòng người vợ trẻ sớm đội khăn tang
>> Sao Việt đau xót trước tin Duy Nhân qua đời
>> Diễn viên Duy Nhân vừa qua đời: Một đời chuyên vai phụ
>> Người mẫu Duy Nhân đã qua đời sau 3 ngày hôn mê sâu
>> Vợ Duy Nhân: 'Bác sĩ đã nói gia đình nên chuẩn bị tâm lý'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.