Người bí ẩn: Rợn người với màn dùng búa tạ đập vỡ đá trên đầu

25/05/2015 10:37 GMT+7

(iHay) Với màn trình diễn nguy hiểm, Hoàng Ngọc Thái khiến các nghệ sĩ phải nhăn mặt và chắp tay cầu nguyện.

(iHay) Với màn trình diễn nguy hiểm, Hoàng Ngọc Thái khiến cả bốn nghệ sĩ phải nhăn mặt và khâm phục về nghề nghiệp của mình.

Người bí ẩn: Rợn người với màn đập đá trên đầu 1Người bí ẩn Hoàng Ngọc Thái với màn đập đá xanh trên đầu khiến cả đội khách và đội nhà không dám nhìn
Tập 11 của chương trình Người bí ẩn với đội khách là diễn viên Quý Bình và Anh Thư đã lên sóng tối 24.5 tiếp tục giới thiệu đến khán giả những màn trình diễn rợn người.
Phần trình diễn đập vỡ tảng đá xanh trên đầu của Hoàng Ngọc Thái (Sinh viên ngành Điện Công Nghiệp) đã tạo cảm giác rùng rợn cho khán giả. Tảng đá xanh được mang cho khán giả kiểm tra, sau đó đặt lên đầu Ngọc Thái, tiếp đến võ sư Kim Tuấn dùng búa đập vỡ tung viên đá. Toàn bộ phần trình diễn mang lại cảm giác rợn người cho 2 đội chơi lẫn khán giả.
Tất cả các nghệ sĩ liên tục nhăn mặt và nữ danh hài Việt Hương còn chắp tay cầu nguyện cho Ngọc Thái khi xem anh cùng thầy của mình biểu diễn. Hiện Ngọc Thái đang là sinh viên và biểu diễn công phu là nghề tay trái để kiếm sống.
Bên cạnh màn tìm người bí ẩn rùng rợn này, hai đội còn cùng nhau tìm ra người hát dân ca Phú Yên, phi công, người làm vỡ ly mà không cần chạm tay và diễn viên múa lụa. Với tỉ số chung cuộc 4 - 3 nghiêng về đội khách Anh Thư - Quý Bình, đội chủ nhà đã có trận thua thứ 3 liên tiếp, 2 trận trước đó là với Tóc Tiên - Isaac và Việt Trinh - Lý Hùng.
Người bí ẩn: Rợn người với màn dùng búa tạ đập vỡ đá trên đầu - ảnh 2
. Màn trình diễn nguy hiểm của chàng sinh viên khiến nhiều người phải suy ngẫm vì đây là nghề tay trái của anh
Người bí ẩn: Rợn người với màn đập đá trên đầu 5Anh Thư hốt hoảng khi chiếc ly trên tay của mình bị vỡ tung tóe
Người bí ẩn: Rợn người với màn đập đá trên đầu 6Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội danh hài Việt Hương và Hoài Linh thua cuộc
Người bí ẩn: Rợn người với màn đập đá trên đầu 7Người bí ẩn Hoàng Ngọc Thái được cả hai đội trao tặng phần quà của chương trình.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Người bí ẩn: Sửng sốt trước màn dùng lưỡi chặn quạt máy
>> Người bí ẩn: Cô gái đạp bàn chông bẻ cong giáo nhọn bằng yết hầu
>> Việt Hương, Hoài Linh làm Isaac, Tóc Tiên phiên bản ‘lỗi’
>> Người bí ẩn: Công Vinh ‘dạy’ Thủy Tiên tuyệt chiêu tìm ‘người bí ẩn’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.