Ngọc Trinh nói gì về bức ảnh khóa môi Vũ Khắc Tiệp?

21/04/2015 15:29 GMT+7

(iHay) Ngọc Trinh cho biết cô không bất ngờ khi những hình ảnh quá khứ của mình bị “săm soi” và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

(iHay) Ngọc Trinh cho biết cô không bất ngờ khi những hình ảnh quá khứ của mình bị “săm soi” và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

>> Giữa bão tin đồn, Ngọc Trinh sẽ sang Hàn Quốc nhận giải Nữ hoàng bikini

Ngọc Trinh: Chuyện 10 năm rồi nên khỏi trả lờiVũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thân mật với nhau trong một quán bar cách đây 10 năm
Chuyện “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có mối quan hệ mật thiết với nhau không có gì lạ với những người “thạo tin” showbiz. Thậm chí nhiều câu chuyện khác nhau đã được thêu dệt xung quanh mối quan hệ này.
Có người bảo Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng có thời gian yêu nhau rất mặn nồng. Kẻ thì nói ngay cách đây 10 năm, ngày Vũ Khắc Tiệp đưa “nữ hoàng nội y” ra khỏi quán bi-da thì “số phận” hai người đã dính chặt với nhau để có được sự thành công dù không ít lùm xùm của ngày hôm nay. 
Cách đây vài ngày, dân mạng bất ngờ xôn xao với hình ảnh Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp khóa môi thật chặt tại một quán bar. Xuất hiện trong bữa tiệc còn có một số người mẫu nam khác… Tuy hình ảnh này được chụp cách đây gần 10 năm, là những hình ảnh đã cũ nhưng tiếp tục gây chú ý khi được “khai quật” trở lại.
Với những hình ảnh này, câu chuyện về mối quan hệ giữa “ông trùm chân dài” và Ngọc Trinh tiếp tục được đem ra bàn tán.
Liên lạc với Ngọc Trinh, cô cho biết hiện đang cùng Vũ Khắc Tiệp có mặt tại Hàn Quốc chuẩn bị nhận giải Nữ hoàng bikini châu Á. Hỏi về những bức ảnh khóa môi thân mật với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh thẳng thắn đáp: “Những bức ảnh đó đã 10 năm nên tôi không cần trả lời hay quan tâm gì. Tôi đã quá quen với những bàn tán của mọi người”.
Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết những gì cần công khai anh cũng đã chia sẻ. Còn những gì thuộc về chuyện bàn tán thì đó là một phần của showbiz nên anh cũng không có gì để giải thích. 
Ngọc Trinh: Chuyện 10 năm rồi nên khỏi trả lời 2Tuy hình ảnh đã cũ nhưng tiếp tục trở thành đề tài bàn tán xung quanh mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và “ông trùm chân dài”
Ngọc Trinh: Chuyện 10 năm rồi nên khỏi trả lời 3Hiện Ngọc Trinh đang có mặt tại Hàn Quốc cùng Vũ Khắc Tiệp
 

Minh Đạt

>> Giữa bão tin đồn, Ngọc Trinh sẽ sang Hàn Quốc nhận giải Nữ hoàng bikini
>> Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp 'tay trong tay' đến ủng hộ phim mới của Linh Chi
>> Poster phim của Ngọc Trinh bị nghi 'đạo' ý tưởng American Beauty
>> Vũ Ngọc Đãng: 'Tôi muốn mọi người biết Ngọc Trinh có... não không'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.