Ngọc Trinh: Không quan tâm lời dè bỉu ‘thiếu chất xám’

01/09/2015 20:45 GMT+7

(iHay) Mới đây, một hot blogger đã thẳng thừng chỉ trích ‘nữ hoàng nội y’ 'đạo văn'.

(iHay) Mới đây, một hot blogger đã thẳng thừng chỉ trích ‘nữ hoàng nội y’ 'đạo văn' khi dòng trạng thái trên trang cá nhân của Ngọc Trinh bị blogger này phát hiện cóp từ bài viết của mình.

Ngọc Trinh không quan tâm trước lời dè bỉu ‘thiếu chất xám’ 1Ngọc Trinh dửng dưng trước lời tố đạo văn
Cụ thể trên Instagram, Ngọc Trinh đăng ảnh đi cùng một người đàn ông giấu mặt ở sân bay kèm theo dòng trạng thái về tình yêu: "Chúng ta không thể dùng bất cứ thứ gì để nói kéo một người không còn yêu ta nữa. Càng không thể có quá lắm chiêu trò để gìn giữ tình yêu. Chúng ta chỉ có thể chân thành yêu. Mong rằng người chúng ta yêu đủ tinh tế để hiểu và đủ bản lĩnh vững vàng trước nhưng cám dỗ sẽ đến".
Cư dân mạng vốn không xa lạ gì với những dòng trạng thái đầy triết lý trên trang cá nhân của 'nữ hoàng nội y' nhưng lần này, Ngọc Trinh bị một hot blogger thẳng thừng chỉ trích cô ‘đạo văn’.
Trên Facebook, blogger này viết rõ: “Mới thấy báo đăng Instagram Ngọc Trinh có đoạn caption trích từ status của mình. Sau đó, báo còn ưu ái chú thích: "Dòng tâm sự của Ngọc Trinh. Hẳn là nếu Ngọc Trinh viết ra được dòng tâm sự dài đó thì mình nên gác bút là vừa. Giỏi hết phần người khác”.
Ngọc Trinh: Không quan tâm lời dè bỉu ‘thiếu chất xám’ - ảnh 2Dòng trạng thái bị tố đạo văn của Ngọc Trinh
Có vẻ vẫn còn bức xúc, blogger này viết thêm: “Bởi ăn cắp trở thành chuyện phổ biến nên ai cũng thấy nó bình thường thôi. Đạo nhạc, đạo clip, đạo thời trang, đạo điện ảnh còn thấy hết sức bình thường, huống chi là đạo văn, đạo chữ… Cái giới showbiz ấy, cái gì cũng có, chỉ thiếu mỗi chất xám thôi”.
Trước những chỉ trích ‘đạo văn’, Ngọc Trinh cho biết cô không quan tâm bởi Facebook không phải là nơi người ta chỉ đăng tải sáng tác của riêng mình.
Ngọc Trinh tâm sự rằng nếu cô biết người viết thì sẽ ghi chú là ST (sưu tầm), còn nếu không rõ ai là người sáng tác thì cứ dẫn lên trang cá nhân. Ngoài ra Ngọc Trinh cho rằng trang Facebook của cô vốn không kiếm tiền từ những dòng trạng thái này, khi đọc được câu văn nào hay đúng với cảm xúc của mình thì chia sẻ, còn chuyện các báo lấy lại tự ghi cô viết chứ không phải cô khẳng định do mình viết ra.
Ngọc Trinh không quan tâm trước lời dè bỉu ‘thiếu chất xám’ 2
Ngọc Trinh và một dòng trạng thái được ghi sưu tầm - Ảnh chụp màn hình
Khi được hỏi về chỉ trích “thiếu chất xám” của blogger này, Ngọc Trinh cho biết cô không quan tâm bởi còn nhiều thứ phải lo trong cuộc sống. Vốn tự tin vào bản thân nên Ngọc Trinh gần như ngó lơ với những lời thị phi cho mình là “chân dài, óc ngắn”. Trước đó cô từng thẳng thắn thừa nhận: “Ừa, tôi ngu đó, cứ ngu được như tôi đi nhen”.
iHay.vn cũng đã liên lạc với hot blogger trên nhưng cô hiện khóa máy.

Thanh Châu

>> Ngọc Trinh: 'Thích chụp nude thì bảo người ta chụp, có ai bắt ép gì'
>> Ngọc Trinh kín đáo bên Vũ Khắc Tiệp sau vụ hé lộ ảnh nude 100%
>> Khánh My: Tôi không ngại chụp ảnh với Ngọc Trinh
>> Lộ clip Ngọc Trinh say sưa hát hit của Mỹ Tâm
>> Chung Thanh Phong trần tình về ‘ảnh nude’ 100% của Ngọc Trinh
>> Ngọc Trinh: Tôi cũng xấu hổ vì mình nói tiếng Anh dở tệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.