TNO

Ngô Thanh Vân ‘nức lòng’ trước hành động đẹp của Isaac tại The Remix

31/03/2015 09:00 GMT+7

(iHay) ‘Đả nữ’ đã chia sẻ bức ảnh ghi lại hành động đẹp và đáng quý của học trò Isaac trong liveshow 8 The Remix.

(iHay) ‘Đả nữ’ đã chia sẻ bức ảnh ghi lại hành động đẹp và đáng quý của học trò Isaac trong liveshow 8 The Remix với lời khen tặng: ‘Làm tốt lắm nhóc’.

>> Ngô Thanh Vân lặng lẽ khom người nhặt gót giày cho đồng nghiệp


Ngô Thanh Vân khen ngợi học trò với hành động đẹp - Ảnh chụp màn hình

Trong phần nhận xét về màn trình diễn của team Isaac và Giang Hồng Ngọc trong đêm liveshow 8 The Remix, DJ đứng cạnh MC Nguyên Khang đã vô tình chạm vào người MC này khiến chiếc điện thoại trên tay Nguyên Khang rơi xuống sàn. Ngay lập tức, Isaac đã không ngại cúi người xuống nhặt hộ và đưa lại điện thoại cho MC. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp của Isaac đã được một nhiếp ảnh chương trình ghi lại.

Ngô Thanh Vân khi nhìn thấy bức ảnh đã đăng tải trên trang cá nhân kèm theo trường hợp tương tự của chính mình. Còn nhớ trong show diễn thời trang Elle Show Xuân/Hè tại TP.HCM diễn ra cuối năm 2013, Ngô Thanh Vân đã giữ váy, cúi người nhặt chiếc gót giày bị rơi ra của một người mẫu nam trên đường runway để không ảnh hưởng đến những bước đi của các người mẫu còn lại. Hành động này của Ngô Thanh Vân đã được cư dân mạng khen ngợi.

Trên trang cá nhân, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen tặng cho hành động của hai thầy trò: “Thầy giỏi trò giỏi. Thầy có đức trò cũng sẽ học theo cái đức của thầy. Mong chị và 365 mạnh khỏe và tiếp tục gặp nhiều thành công”.

Chia sẻ cùng iHay.vn, đại diện của nhóm 365 cho biết Isaac chủ động nhặt điện thoại của Nguyên Khang vì nghĩ rằng nam MC đang hướng về máy quay nên không tiện nhặt lên. Chiếc điện thoại này chứa kịch bản dẫn chương trình nên Isaac chỉ nghĩ đến việc giúp đỡ Nguyên Khang chứ không hề nghĩ hình ảnh này được ghi lại.


Hành động đẹp của Isaac đang được các fan chia sẻ và dành nhiều lời khen tặng - Ảnh: FB
 

Trên trang cá nhân của mình, MC Nguyên Khang kể lại: “Hôm đang dẫn, vô tình Khang làm rớt cái điện thoại xuống sàn. Do đang dẫn chương trình và nhìn vào khán giả truyền hình nên Khang không thể cúi xuống nhặt được. Định bụng là chút nữa các bạn vào trong mình sẽ nhặt lên, không ngờ Isaac đã cúi xuống nhặt giúp. Khang đã gửi lời cám ơn ngay trên sân khấu vì hành động đẹp này".

Nam MC còn cho biết rất có cảm tình với Isaac “vì bạn ấy rất lễ phép và dễ thương trong hậu trường sân khấu” và tin rằng "nếu anh là hình mẫu tốt, đó không chỉ tốt cho anh, mà còn tốt cho cả xã hội".

Xem lại hành động nhặt điện thoại của Isaac tại phút 23:45 của chương trình:

iHay.vn

>> Isaac thẳng thắn về nghi án bị ‘dìm hàng’ tại The Remix
>> The Remix: Đông Nhi ngất ngây khi vượt Sơn Tùng, Isaac
>> Isaac: Lần đầu gặp Tóc Tiên đã... cười muốn xỉu
>> Ngô Thanh Vân lặng lẽ khom người nhặt gót giày cho đồng nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.