TNO

Ngô Kiến Huy ngỡ ngàng vì 'vô danh' trong showbiz Thái

11/03/2015 13:30 GMT+7

(iHay) Ngô Kiến Huy phải mất nhiều thời gian và công sức để có được vai trong phim Oan hồn.

(iHay) Dù từng thành công với một số vai diễn trên màn ảnh rộng nhưng Ngô Kiến Huy phải mất nhiều thời gian và công sức để thuyết phục ê kíp phim Oan hồn dành vai "dũng sĩ diệt ma" cho mình.

>> Khổng Tú Quỳnh tình tứ bên Ngô Kiến Huy ở xứ kim chi
>> Trấn Thành 'xinh gái' khi hóa ái phi 'cua' Ngô Kiến Huy

 
Ngô Kiến Huy nghiên cứu kỹ kịch bản trong hậu trường

Ngoài vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy từng tham gia diễn xuất và khá thành công với các vai diễn trong những bộ phim như Chàng trai năm ấy, Siêu nhân X... Tuy nhiên, với ê kíp làm phim Thái Lan, cái tên Ngô Kiến Huy vẫn còn rất xa lạ.

Nam ca sĩ cho biết khi có mặt tại buổi casting phim Oan hồn (do Việt Nam và Thái Lan hợp tác sản xuất), anh được một phen ngỡ ngàng vì ê kíp Thái Lan không hề biết đến tên tuổi của mình.

Sau khi nghe Ngô Kiến Huy tự giới thiệu mình là ca sĩ nổi tiếng và diễn viên từng đóng một số phim điện ảnh, cố vấn nghệ thuật Siripong Rungsritong đã yêu cầu anh trong vòng 30 phút phải diễn, hát và nhảy một điệu múa độc đáo do bản thân tự nghĩ ra.

Và để chinh phục được vị cố vấn nghệ thuật khó tính này, Ngô Kiến Huy phải nhờ đến sự trợ giúp của hai người bạn thân Huỳnh Anh và Hoàng Rapper. Dẫu vậy, cũng phải mất đến 4 tiếng đồng hồ trình diễn và thuyết phục, Ngô Kiến Huy mới nhận được cái gật đầu của cố vấn Siripong Rungsritong cho vai "dũng sĩ diệt ma" trong phim Oan hồn.


Anh làm đủ mọi chiêu trò để thuyết phục ê kíp casting Thái Lan

 
Thậm chí nhờ đến sự trợ giúp của Huỳnh Anh

Trong phim, Ngô Kiến Huy sẽ vào vai một chàng trai có sức quyến rũ kì lạ đối với nữ giới, đặc biệt là ma nữ. Chính vì vậy anh được một thầy pháp thu nhận làm đệ tử và huấn luyện để trở thành dũng sĩ diệt ma.

Bộ phim Oan hồn đã chính thức đóng máy sau 1 tuần quay tại Việt Nam và 3 tuần tại Thái Lan với nhiều bối cảnh đẹp của đất nước chùa vàng.

Phim có ê kíp phần lớn là người Thái Lan, từ đạo diễn Troy Lê, cố vấn nghệ thuật Siripong Rungsritong, trợ lý đạo diễn, biên kịch, cho tới quay phim, âm thanh… Đặc biệt là 2 diễn viên Pumwaree Yodkamol (từng đóng các phim Ong-bak, The Bodyguard...) và Saichia Wongwirot (từng tham gia Batman Begins, Ninja: Shadow of a Tear...).

Oan hồn sẽ được làm hậu kỳ tại Thái Lan và dự kiến công chiếu tại Thái Lan vào dịp Tết Songkran ngày 15.4, sau đó sẽ được công chiếu vào ngày 24.4 tại Việt Nam.


Cuối cùng, Ngô Kiến Huy đã được chọn vào vai "dũng sĩ diệt ma" trong Oan hồn

Ngát Ngọc
Ảnh: Poly

>> Ơn giời, cậu đây rồi: Ngô Kiến Huy chiến thắng nhờ màn... đỡ đẻ
>> Ngô Kiến Huy đánh 'giang hồ' vì mỹ nhân trong MV mới
>> Miu Lê đuối sức trong liveshow chung với Ngô Kiến Huy
>> Ngô Kiến Huy từng bị ba mẹ 'cấm vận', cắt tiền tiêu vặt vì mê hát
>> Khổng Tú Quỳnh: 'Ngô Kiến Huy ghen dữ dội lắm
>> Ngô Kiến Huy, Miu Lê kết hợp làm show Tôi tỏa sáng
>> Ngô Kiến Huy bất ngờ cover ca khúc ‘gây bão’ của Sơn Tùng M-TP
>> Ngô Kiến Huy choáng ngợp trước sự cuồng nhiệt của 'fan nhí
>> Ngô Kiến Huy làm siêu nhân của Dũng 'khùng
>> Bắt gặp Phi Nhung và Ngô Kiến Huy thân thiết tại Đài Loan
>> Tim la hét thất thanh khi bị Ngô Kiến Huy 'quấy rối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.