Mỹ Tâm tiết lộ lý do mời Phương Mỹ Chi vào đêm nhạc gây quỹ từ thiện

28/08/2015 09:03 GMT+7

(iHay) 'Họa mi tóc nâu' cho biết bản thân cô cũng rất thích Phương Mỹ Chi nên khi có cơ hội đã mời vào chương trình từ thiện của mình.

(iHay) 'Họa mi tóc nâu' cho biết bản thân cô cũng rất thích Phương Mỹ Chi nên khi có cơ hội đã mời vào chương trình từ thiện của mình.

>> Mỹ Tâm quyết bảo vệ học trò trước 'phán xét' của Mr Đàm và Tuấn Hưng
>> Mỹ Tâm thích thú dạy nhảy cho vũ công Nhật

Mỹ Tâm ấp ủ nhiều tiết mục độc đáo cho đêm nhạc gây quỹ từ thiện 1Dù bận rộn với lịch làm việc, chạy show dày đặc, Mỹ Tâm vẫn luôn âm thầm chuẩn bị các kế hoạch từ thiện
Thời gian gần đây Mỹ Tâm luôn bận rộn với lịch hoạt động dày đặc. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn không quên âm thầm chuẩn bị và thực hiện các chương trình từ thiện gắn liền với hình ảnh của cô. Đêm nhạc từ thiện Nâng bước ngày mai diễn ra vào ngày 4.9 tới sẽ là thể hiện cụ thể nhất những cố gắng của “Họa mi tóc nâu” trong thời gian qua với công tác thiện nguyện.
Bên cạnh sự góp mặt của “chủ xị” là Mỹ Tâm, chương trình còn có sự tham gia của dàn ca sĩ ngôi sao như Hồng Nhung, Quang Dũng, Nam Cường và “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi. Chia sẻ về lý do mời Phương Mỹ Chi vào chương trình của mình, Mỹ Tâm cho biết: “Phương Mỹ Chi là cô bé được rất nhiều khán giả yêu thích với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Bản thân Tâm cũng rất thích Phương Mỹ Chi nên khi có cơ hội đã mời vào chương trình từ thiện của mình”.
Mỹ Tâm còn bật mí thêm đêm nhạc đặc biệt này được cô ấp ủ những tiết mục độc đáo. Tuy nhiên nữ ca sĩ từ chối tiết lộ vì muốn tạo bất ngờ cho khán giả. Bên cạnh đó, lần đầu tiên 5 trò cưng của “Họa mi tóc nâu” tại Giọng hát Việt 2015 là Bảo Uyên, Đức Phúc, Vân Anh, Ngọc Sang và Thu Thủy sẽ bước ra sân khấu lớn và thể hiện những ca khúc mới được tập luyện suốt thời gian qua.
Mỹ Tâm ấp ủ nhiều tiết mục độc đáo cho đêm nhạc gây quỹ từ thiện 2
Các học trò của Mỹ Tâm được chuẩn bị những tiết mục đặc biệt trong lần chính thức bước ra sân khấu lớn
Mỹ Tâm cũng sẽ lần đầu kết hợp hát cùng với các trò cưng một ca khúc trong chương trình. Đây sẽ là kỷ niệm khó quên với những học trò của Mỹ Tâm khi đồng hành cùng cô tại cuộc thi Giọng hát Việt.
Nâng bước ngày mai là chương trình ca nhạc kết hợp trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học của Mỹ Tâm Foundation từng gây nhiều tiếng vang lớn. Chương trình bắt đầu từ năm 2008 và đã góp phần giúp đỡ rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục việc học.
Để tiếp nối hành động ý nghĩa này, với đêm nhạc vào ngày 4.9, Mỹ Tâm sẽ trao tặng 200 phần học bổng trị giá 2.000.000 đồng/suất học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới 2015 - 2016.
Mỹ Tâm ấp ủ nhiều tiết mục độc đáo cho đêm nhạc gây quỹ từ thiện 3Yêu thích Phương Mỹ Chi nên Mỹ Tâm đã mời “cô bé dân ca” tham gia
Mỹ Tâm ấp ủ nhiều tiết mục độc đáo cho đêm nhạc gây quỹ từ thiện 4Đàn chị Hồng Nhung góp mặt trong đêm nhạc của Mỹ Tâm
Mỹ Tâm ấp ủ nhiều tiết mục độc đáo cho đêm nhạc gây quỹ từ thiện 5Quang Dũng rất thân thiết với Mỹ Tâm, cả hai được dự đoán sẽ có màn song ca cùng nhau
Mỹ Tâm ấp ủ nhiều tiết mục độc đáo cho đêm nhạc gây quỹ từ thiện 6Mỹ Tâm cũng mời đàn em Nam Cường trình diễn trong chương trình
Mỹ Tâm ấp ủ nhiều tiết mục độc đáo cho đêm nhạc gây quỹ từ thiện 7Hiện tại Giọng hát Việt 2015 đang bước vào giai đoạn nước rút

Minh Nguyễn
Ảnh: MTE

>> Trường Giang, Trấn Thành “đá xéo” sở thích đeo hột xoàn của Mr Đàm, Hoài Linh
>> MC Giọng hát Việt bỏ thi Hoa hậu Việt Nam vì gia đình
>> Mỹ Tâm quyết bảo vệ học trò trước 'phán xét' của Mr Đàm và Tuấn Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn đầy ẩn ý khi loại ‘hotgirl vừa ăn vừa hát’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.