TNO

Mời người trùng tên bạn gái cũ du lịch vòng quanh thế giới miễn phí

08/11/2014 19:20 GMT+7

(iHay) Nếu có tên là Elizabeth Gallagher, bạn có thể được đi du lịch vòng quanh thế giới 3 tuần.

(iHay) Nếu có tên là Elizabeth Gallagher, bạn có thể trở thành cô gái may mắn được đi du lịch vòng quanh thế giới trong 3 tuần miễn phí cùng một chàng trai, nhưng phải là người Canada mới được.

>> Đi xe đạp đôi hưởng trăng mật vòng quanh thế giới suốt 2 năm

 
Chân dung Jordan Axani - Ảnh: Facebook nhân vật


Theo Odditycentral, lời đề nghị hào phóng này xuất phát từ chàng trai 27 tuổi Jordan Axani, người Canada, vừa chia tay bạn gái ngay sau khi lên kế hoạch chu tất cho chuyến đi.

Kế hoạch đã vạch sẵn, nhưng giờ không còn bạn gái đồng hành nên Jordan đang tìm kiếm một phụ nữ Canada có tên trùng với tên người bạn gái đã chia tay với anh, để sử dụng chiếc vé máy bay còn lại.

"Hồi tháng 3, tôi đã đăng ký một chuyến đi vòng quanh thế giới trong dịp Giáng sinh cùng bạn gái cũ. Dù hiện chúng tôi không còn bên nhau nữa, tôi vẫn muốn thực hiện hành trình này. Song vì sợ lãng phí chiếc vé còn lại nên tôi muốn tìm một cô gái Canada trùng tên với bạn gái cũ của tôi để sử dụng suất vé đó", Jordan viết trên trang mạng chia sẻ Reddit.

Hành trình cho chuyến đi hoành tráng này bắt đầu vào ngày 21.12 tới, qua các thành phố như New York, Paris, MilanBangkok và New Delhi.

"Chiếc vé cũng rẻ thôi và có thể đi qua nhiều hãng hàng không khác nhau, và thật lãng phí nếu bỏ nó. Tôi nghĩ tốt nhất là tặng nó cho một cô gái lành mạnh, thông minh và hi vọng là thú vị, và cô ấy cũng là người luôn thích đi du lịch và sẵn sàng cho một cuộc trải nghiệm thật sự', Jordan viết.

Anh chàng 27 tuổi cũng khẳng định, anh không cần người bạn đồng hành "lại quả" bất cứ thứ gì, kể cả sự lãng mạn cùng nhau.


Jordan chỉ bao vé máy bay chứ không lo chi phí khác - Ảnh: Facebook nhân vật

"Nhưng nếu bạn ném cho tôi vài trăm USD thì quá tuyệt vời. Điều duy nhất tôi yêu cầu là bạn có thể tận hưởng chuyến đi và nó thật sự mang lại niềm vui cho bạn", Jordan lưu ý thêm.
 
Lời đề nghị này chỉ có giá trị cho những chuyến bay, còn chuyện ăn ở hay vé tàu thì "đối tác" phải tự lo liệu trên đường đi.

Hiện tại, Jordan đã nhận được vài phản hồi "ứng tuyển", một trong số đó có phụ nữ ngang tuổi với... mẹ anh. Tuy nhiên, Jordan không ngại chuyện tuổi tác và anh đã trả lời ngay rằng "tuyệt vời, hãy liên lạc với tôi nhé".

Như Phạm

>> Du lịch vòng quanh thế giới với đôi 'tình nhân' Lego
>> Dân mạng choáng váng trước cô gái ‘quan hệ’ 24 người để uống rượu miễn phí
>> Đâu dễ tậu... ngực to miễn phí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.