Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên: Không thấy vấn đề gì khi nhận chụp ảnh cho game

02/09/2015 11:30 GMT+7

(iHay) 'Xét thấy hình ảnh trong game không có gì quá sốc, Kỳ Duyên lại hợp với trang phục cổ trang, lên ảnh nền nã, trong sáng nên gia đình đã nhận lời', bà Thêm tiết lộ.

(iHay) Hoa hậu Việt Nam 2014 một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận khi nhận làm người mẫu quảng cáo cho game. Tạo hình của cô trong nhân vật được cho là ‘thần tiên tỉ tỉ’ Tiểu Long Nữ cũng nhận không ít nhận xét thiếu tích cực.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên: Không thấy vấn đề gì khi nhận chụp ảnh cho game - ảnh 1Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên: Không thấy vấn đề gì khi nhận chụp ảnh cho game - ảnh 2Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của dư luận với bộ ảnh quảng bá game - Ảnh chụp màn hình
Mấy ngày nay, dân mạng liên tục chia sẻ ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên trong tạo hình cosplay nhân vật Tiểu Long Nữ. Đây cũng là nhân vật nữ kiếm hiệp được nhiều người đẹp hoá thân trước đó như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh... Theo nhiều bình luận, bộ ảnh của Kỳ Duyên chưa chuyển tải được thần thái của ‘thần tiên tỉ tỉ’, cũng như việc đương kim Hoa hậu Việt Nam nhận chụp ảnh quảng bá cho game là lý do khiến nhiều người không vừa lòng.
Chia sẻ cùng iHay.vn, mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên - bà Lê Thị Thêm, tiết lộ bộ ảnh được thực hiện cách đây khoảng nửa tháng, trước khi Kỳ Duyên nhập học trở lại tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Bà Thêm kể khi nhận được lời mời chụp ảnh đại diện từ một trang web game, bà đã đắn đo và mang chuyện hợp tác ra bàn với cả gia đình. “Xét thấy hình ảnh trong game không có gì quá sốc, Kỳ Duyên lại hợp với trang phục cổ trang, lên ảnh nền nã, trong sáng nên gia đình đã nhận lời. Kỳ Duyên là người nổi tiếng, bộ ảnh cũng đóng góp một phần nào vào ngành giải trí của Việt Nam, gia đình không thấy vấn đề gì khi nhận chụp ảnh cho game”, bà Thêm cho biết.
Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên: Không thấy vấn đề gì khi nhận chụp ảnh cho game - ảnh 3
Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên: Không thấy vấn đề gì khi nhận chụp ảnh cho game - ảnh 4Dân mạng nhận xét Kỳ Duyên chưa chuyển tải hết nét đẹp của 'thần tiên tỉ tỉ' - Ảnh chụp từ clip hậu trường
Về cát-sê chụp ảnh, bà Thêm xin giữ kín vì đã ký hợp đồng với đối tác. Bà Thêm khẳng định khi Kỳ Duyên bước vào năm 2, nhiệm vụ chính của người đẹp Nam Định vẫn là việc học. Với những chương trình từ thiện, Kỳ Duyên sẽ cố gắng sắp xếp tham gia, còn những sự kiện khác thì sẽ cân nhắc, chọn lọc nếu rơi vào dịp cuối tuần.
Được biết sáng nay 2.9, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tham gia đoàn diễu hành trên xe thuộc Khối 40 dành cho thanh niên trẻ mừng đại lễ 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Kỳ Duyên khiến người đối diện không thể rời mắt trong bộ trang phục áo dài màu xanh tình nguyện có gắn cờ đoàn.
Sau lễ diễu hành, Kỳ Duyên sẽ trở về khách sạn và bay về Nam Định tranh thủ nghỉ lễ cùng gia đình.
Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên: Không thấy vấn đề gì khi nhận chụp ảnh cho game - ảnh 5Kỳ Duyên rạng ngời trong áo dài xanh nền nã
Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên: Không thấy vấn đề gì khi nhận chụp ảnh cho game - ảnh 6Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gặp không ít những sự cố. Tuy nhiên, vẻ đẹp dịu dàng cùng sự thẳng thắn của cô đã dần chiếm được cảm tình của fan
Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên: Không thấy vấn đề gì khi nhận chụp ảnh cho game - ảnh 7
Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên: Không thấy vấn đề gì khi nhận chụp ảnh cho game - ảnh 8Đoàn diễu binh hành quân từ Quảng trường Ba Đình, qua Lăng Bác rồi tới đường Nguyễn Thái Học, rồi rẽ nhánh vào Tràng Thi - Tràng Tiền. Sau buổi lễ, Kỳ Duyên sẽ bay về Nam Định ăn lễ cùng gia đình - Ảnh: FBNV
Anh Thư - Anh Tài
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.