MC Thanh Bạch đã 5 lần làm đám cưới từ thiện cùng Thúy Nga Paris

10/10/2015 12:42 GMT+7

(iHay) Thúy Nga Paris tiết lộ bà và MC Thanh Bạch đã làm đám cưới nghệ thuật lần thứ 5 rồi. Có lẽ chưa bao giờ có ai đám cưới nhiều đến như vậy với cùng một người.

(iHay) Trước 'nghi án' đám cưới giả với MC Thanh Bạch để quyên góp từ thiện vừa qua chính là đám cưới thật, bà chủ trung tâm Thúy Nga đã có những câu trả lời rất thẳng thắn: 'Cô với chú Thanh Bạch cùng chung lý tưởng, chung quan điểm thương những người làm nghệ thuật nên đi cùng với nhau".

MC Thanh Bạch đã 5 lần làm đám cưới từ thiện cùng Thúy Nga Paris  - ảnh 1'Tôi với Thanh Bạch cùng chung lý tưởng, chung quan điểm thương những người làm nghệ thuật nên đi cùng với nhau', bà chủ trung tâm Thúy Nga chia sẻ cùng iHay.vn - Ảnh: T.V
* Những lần về nước, hình như bà Thúy Nga chỉ chuyên tâm hoạt động từ thiện cùng MC Thanh Bạch...
Hồi xưa cô là người dựng ra trung tâm Thúy Nga nhưng bây giờ đã giao hết lại cho con, cháu. Con, cháu bận rộn làm nghệ thuật không có thì giờ để giúp đời thì mình làm. Mà chiều hướng của cô là không bao giờ kêu gọi, vận động sự giúp đỡ của ai hay bắt buộc. Rất may mắn là khi về nước, cô gặp chú Bạch, một người có cùng lí tưởng phụng sự nghệ thuật, đi show có bao nhiêu tiền là cho mọi người. Chúng tôi cùng đi giúp những nghệ sĩ nghèo, đến những nơi nào thiếu thốn. Tuy nhiên, phải nói rõ là chúng tôi giúp đỡ mọi người bằng chính số tiền của mình chứ không kêu gọi ai đóng góp. Cô Thúy có bao nhiêu thì làm bao nhiêu đó, chú Bạch đi show có mấy đồng cũng đưa hết. 
* Bà và MC Thanh Bạch quen biết nhau như thế nào?
Hồi trước cô về Việt Nam chỉ đi vui chơi với bạn bè và nếu có giúp đỡ ai thì cũng là do bạn bè quen biết giới thiệu rồi làm cũng rất âm thầm. Mà cô cũng chỉ giúp trong phạm vi những người từng là ca sĩ sau đó gặp hoàn cảnh khó khăn chứ chưa giúp những người thuộc lĩnh vực khác trong xã hội. Chỉ đến khi gặp Thanh Bạch qua lời giới thiệu của bạn bè rồi khi chú rủ cô cùng đi giúp nhiều trường hợp khó khăn hơn nữa, cả hai mới dần quen biết nhau.
Thanh Bạch là người có tâm rất tốt, luôn muốn giúp đỡ cho người nghèo và những nghệ sĩ không may gặp khó khăn. Như vừa rồi Thanh Bạch đi Tây Ninh làm từ thiện, cô cũng đi theo. Cô với chú cùng chung lý tưởng, chung quan điểm thương những người làm nghệ thuật nên đi cùng với nhau. 
* Bên cạnh việc cùng lý tưởng, hẳn ở MC Thanh Bạch còn có tính cách đặc biệt thu hút bà?
Đúng rồi, chú Bạch có cái tâm rất tốt. Ngoài ra chú Bạch thích vui, cô Thúy cũng thích vui, thích làm cho mọi người cười nên hai đứa hợp nhau. Như vụ làm đám cưới nghệ thuật, làm xong vụ đó chúng tôi thu được 80 triệu đồng đem tặng hết cho những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, sống trong viện dưỡng lão. 
* Nhân nhắc đến đám cưới, chắc là bà có nghe dư luận 'nói ra nói vào' xung quanh vấn đề này không?
Tình yêu giữa cô và chú Bạch còn bị đè nặng giữa xã hội, con cái và đủ thứ. Thành ra cô và chú Bạch chuyển qua đám cưới nghệ thuật. Đám cưới lần thứ 5 rồi. Có lẽ, chưa bao giờ có ai đám cưới nhiều đến như vậy, thường người ta đám cưới 5 lần là với 5 người khác nhau còn hai đứa cưới hoài mà hổng được. (cười)
Cảm ơn bà đã chia sẻ!
Hồi đầu năm 2015, dư luận từng rộ lên thông tin đám cưới giữa MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn iHay.vn vào thời điểm đó, MC Thanh Bạch cho biết đây chỉ là đám cưới giả nhằm quyên tiền từ thiện.
Nguyên văn câu trả lời của MC Thanh Bạch với iHay.vn: "Tôi không ngờ có cả báo chí vào cuộc và đưa tin, chứ việc tôi và chị Thúy Nga nắm tay tình cảm rồi hôn nhau thân mật chỉ là đóng giả trong buổi quyên góp từ thiện đó thôi. Khi nghe thông tin tôi làm đám cưới giả, rất nhiều nghệ sĩ đã gửi tiền đến giúp đỡ, còn nói vui là gửi tiền mừng đám cưới tôi. Tôi nghĩ đây là một cách hay để mọi người biết và chung tay làm từ thiện một cách nhanh chóng và vui vẻ đó chứ". 

Hà Ngân (thực hiện)

>> Gương mặt thân quen nhí 2015: Phương Mỹ Chi không là ‘áp lực’ của các thí sinh
>> Mặc kệ lùm xùm, Thanh Bạch vẫn nhận ngồi 'ghế nóng' Người hùng tí hon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.