MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sống cân bằng dù đắt sô đến chóng mặt

30/05/2015 16:12 GMT+7

(iHay) Theo nữ MC, bí quyết để cân bằng cuộc sống là muốn tất cả nhưng không cần gì cả, yêu là cho đi và đừng bao giờ so sánh.

(iHay) MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn thường xuyên cập nhật thông tin trên trang Facebook cá nhân dù bận rộn. Mới đây, cô chia sẻ status về những cách giúp cho cuộc sống được cân bằng, thoải mái thu hút gần 8.000 like của người hâm mộ. 

>> Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Nữ tính không phải cố mà được'
>> Kỳ Duyên thân thiết bên Thùy Dung, Ngọc Hân

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sống cân bằng dù đắt sô đến chóng mặt - ảnh 1Nữ MC sinh năm 1965 luôn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và yêu đời vì nhờ có bí quyết sống cân bằng
Thời gian gần đây, cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên được nhắc đến ở nhiều sự kiện showbiz chứ không còn bị bó hẹp trong vai trò MC của chương trình Thúy Nga Paris by night. Người đẹp sinh năm 1965 thường xuyên nhận show ở những quốc gia có đông kiều bào Việt Nam sinh sống và cũng có nhiều dịp trở về nước "cầm mic" qua các chương trình giải trí.
Viết trên trang cá nhân ngày 27.5, Kỳ Duyên than thở: "Về Việt Nam được 5 ngày thì ngày nào cũng mệt mỏi vì trái múi giờ, ban ngày thì bận công việc không ngủ bù được. Người ở đất mà cứ như ở trên mây, mãi đến đêm hôm qua mới ngủ tròn giấc từ 10 giờ 30 phút tối đến 8 giờ sáng. Mới được biết thiên đàng là gì thì 2 ngày nữa phải đi Mỹ tiếp, rồi tuần sau lại đi Úc... Đời em là những chuyến bay xa và giấc ngủ nửa vời".
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sống cân bằng dù đắt sô đến chóng mặt - ảnh 23 yếu tố giúp cân bằng cuộc sống của Nguyễn Cao Kỳ Duyên thu hút hàng ngàn lượt like và chia sẻ
Chính vì vậy, theo Nguyễn Cao Kỳ Duyên, bí quyết để cân bằng cuộc sống bao gồm 3 yếu tố sau: muốn tất cả nhưng không cần gì cả, yêu là cho đi nhưng không đòi hỏi, muốn sống vui vẻ thì đừng bao giờ so sánh. 
Cô nói: "Để biết những bí quyết mà Kỳ Duyên chia sẻ có hiệu nghiệm hay không thì quý vị chỉ cần nhìn vào cuộc sống lạc quan, yêu đời hiện tại của Kỳ Duyên là sẽ rõ". 
Ngay sau khi đăng tải dòng suy nghĩ này trên Facebook, gần 8.000 người hâm mộ Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vào nhấn like, bình luận rôm rả và nhiệt tình dẫn link chia sẻ. Đa số đều tán thành quan điểm sống của nữ MC, trong đó nhiều người cho biết sẽ áp dụng ngay 3 bí quyết mà Kỳ Duyên áp dụng cho cuộc sống của mình.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị cháy sém tóc vì... ngủ quên trong bồn tắm
>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Không lẽ vì học trường danh giá mà đăng quang Hoa hậu?
>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chúc mừng tân hoa hậu trùng tên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.