MC Lê Lưu Quang Minh đã được đưa về nhà

28/07/2015 09:46 GMT+7

(iHay) Sáng 28.7, em gái MC Quang Minh cho biết cả nhà vẫn còn hy vọng và liên tục bóp bóng giúp thở để duy trì sự sống cho Quang Minh.

(iHay) Trước thông tin MC Quang Minh (tên đầy đủ là Lê Lưu Quang Minh) đã qua đời tối 27.7, iHay.vn đã liên hệ với người nhà vào sáng 28.7 và được em gái MC Quang Minh cho biết hiện vẫn chưa có tin xấu: "Cả nhà vẫn hy vọng và liên tục bóp bóng giúp thở để duy trì sự sống cho Quang Minh".

MC Lê Lưu Quang Minh đã được đưa về nhà - ảnh 1MC Quang Minh luôn gây ấn tượng với nụ cười tươi - Ảnh: Facebook Minh Lê
Thông tin chàng MC điển trai còn rất trẻ, đầy năng động và luôn được mọi người xung quanh yêu mến bỗng nhiên đổ bệnh rồi rơi vào trạng thái nguy kịch nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng những ngày nay.
Trước đó, theo chia sẻ từ gia đình, Quang Minh chỉ bắt đầu có dấu hiệu phát bệnh từ hôm 18.7, lúc đầu chỉ là đau bụng nhẹ kèm theo sốt. Khi vào bệnh viện để kiểm tra, các bác sĩ phát hiện Minh có dấu hiệu của bệnh viêm gan. Từ ngày 21.7, bệnh tình trở nặng bất ngờ, Minh có những dấu hiệu nói sảng, la hét, và rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Đến tối 27.7, MC Quang Minh bị giãn đồng tử, được các bác sĩ Bệnh viện Nhiệt Đới (TP.HCM) cho về nhà với tiên lượng xấu.
Trước thông tin MC Quang Minh đã qua đời khiến cư dân mạng liên tục thể hiện sự đau buồn trên trang cá nhân của chàng MC điển trai, người nhà của MC Quang Minh chia sẻ cùng iHay.vn sáng 28.7: “Minh đã được về nhà và đang ở bên gia đình. Minh vẫn hôn mê sâu và mọi người vẫn đang làm mọi cách để Minh nghe thấy, hiểu được và quay trở lại. Hiện vẫn chưa biết chuyện gì sắp tới nhưng mọi người vẫn còn hy vọng”.
Trước thông tin tình trạng của Quang Minh có liên quan đến việc dùng thuốc tăng cơ không rõ nguồn gốc để hỗ trợ cho việc tập thể hình, người thân của anh cho biết: “Minh có dùng thuốc và loại này không nguy hiểm. Nhưng do Minh đã có bệnh viêm gan từ truóc, lại ỷ y vào sức khỏe không đi kiểm tra thường xuyên nên khi dùng thuốc tăng cơ làm cho men gan tăng cao đột ngột, dẫn đến bộc phát tức thời”.
Hiện mọi người vẫn đang chờ đợi một phép màu cho chàng MC điển trai.
iHay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.