Lý Hải bất ngờ với doanh thu 25 tỉ sau một tuần chiếu 'Lật mặt'

22/05/2015 12:08 GMT+7

(iHay) Thành công ngoài mong đợi của bộ phim làm nam ca sĩ Trọn đời bên em phấn chấn tinh thần, đồng thời nhen nhóm ý định làm nhiều phim hơn nữa.

(iHay) Lý Hải chia sẻ anh rất bất ngờ trước doanh thu khả quan của bộ phim điện ảnh Lật mặt (do anh đóng vai chính kiêm nhà sản xuất) sau khoảng một tuần công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

>> Lý Hải kêu gọi fan hâm mộ xếp hàng để nhận vé
>> Lý Hải: Đi ngược số đông mới làm được chuyện bất ngờ


Lý Hải bất ngờ với doanh thu 25 tỉ sau một tuần chiếu 'Lật mặt' - ảnh 1Thành công ngoài mong đợi của Lật mặt là động lực để nam ca sĩ Trọn đời bên em tiếp tục làm phim 
Trước đó, Lý Hải từng trả lời phỏng vấn iHay.vn cho biết khi bỏ 10 tỉ để làm phim hài - hành động trong thời điểm nhiều nhà sản xuất có khuynh hướng làm phim kinh dị thì anh cũng rất lo lắng, không biết bộ phim sẽ thành công hay thất bại. Dẫu vậy, nam ca sĩ Trọn đời bên em vẫn kiên quyết với ý tưởng của mình, bởi theo anh "đi ngược lại với số đông mới làm được chuyện bất ngờ". 
Kết quả sau khoảng một tuần công chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc, Lật mặt mang lại doanh thu 25 tỉ đồng trong khi bộ phim hiện vẫn còn rất nhiều suất chiếu và lượng khán giả đổ xô đến rạp dồn vào những ngày chiếu phim cuối cùng là rất lớn (theo thông tin từ phía NSX). 
Chia sẻ về tin mừng này, Lý Hải nói: "Đây là bộ phim thứ hai của Lý Hải và cũng là bộ phim đầu tiên Lý Hải một mình đảm nhận trọng trách đạo diễn lẫn diễn viên chính. Bộ phim thứ nhất Lý Hải làm đồng đạo diễn với anh Nhật Cường. Khi bạn bè nghe Lý Hải giữ quá nhiều vai trò, chính xác là 5 vai trò: đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch, ca sĩ hát cho phim và nhà sản xuất, họ đều cho rằng Lý Hải quá tham việc. Khó khăn là khi mình làm đạo diễn thì mình khó theo sát được diễn xuất của mình, cứ sau mỗi cảnh quay mình lại phải chạy ra ngoài xem lại và tự mình cân nhắc xem có cần phải diễn lại hay không. Đặc biệt ở những cảnh quay hiểm trở ở các sườn núi, việc vận chuyển trang thiết bị vô cùng khó khăn, hay trong quá trình làm việc cả ê kíp cũng phải dùng sức la lớn vào loa để mọi người có thể nghe thấy được..."
Lý Hải bất ngờ với doanh thu 25 tỉ sau một tuần chiếu 'Lật mặt' - ảnh 2Sau một tuần công chiếu, Lật mặt đạt doanh thu 25 tỉ 
Anh nói tiếp: "Dù sao cũng may mắn là cả đoàn phim đã vượt qua hết những khó khăn đó để hoàn thành được bộ phim. Thật sự, ban đầu Lý Hải chưa đặt kỳ vọng Lật mặt sẽ đạt được doanh thu đến mức này, mà nghĩ chỉ cần thu hồi vốn hoặc có lãi hơn vốn một chút là coi như thành công. Mọi người cũng thấy vào thời điểm này rất nhiều đạo diễn có khuynh hướng làm phim kinh dị, vì cốt truyện này dễ thu hút khán giả đến rạp xem. Trong khi thể loại phim hành động nhiều khi xem rất căng thẳng, còn thể loại hài đã không còn quá mới mẻ với khán giả rồi. Tuy nhiên, trước những điều tưởng chừng như khó khăn, không thể làm được, đi ngược lại số đông mà chính Lý Hải cũng không ngờ là sẽ làm nên chuyện rốt cuộc lại thành công. Có lẽ, sắp tới Lý Hải sẽ "mạnh tay", làm nhiều phim hơn nữa". (cười)

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Lý Hải kêu gọi fan hâm mộ xếp hàng để nhận vé
>> Lý Hải: Đi ngược số đông mới làm được chuyện bất ngờ
>> Bà xã Lý Hải: 'Không đóng phim của chồng vì sợ gặp hoài chán'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.