Lệ Rơi: 'Nếu muốn, tôi đã có thể kiếm vài tỉ từ showbiz'

08/10/2015 16:52 GMT+7

(iHay) Lệ Rơi cho biết vào thời điểm mới nổi trên mạng có nhiều người đem tiền mặt vài trăm triệu đến nhà mời đi hát...

(iHay) Sau gần một năm vào Sài Gòn 'dạo chơi showbiz', Lệ Rơi (Nguyễn Đức Hậu - PV) trắng tay trở về quê  Hải Dương trồng ổi trở lại. Tuy vậy,  anh vẫn không tiếc nuối.

>> Tuyên bố phá sản, Lệ Rơi về quê trồng ổi
>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không muốn nói về Lệ Rơi'

Lệ Rơi: 'Nếu muốn, tôi đã có thể kiếm vài tỉ từ showbiz'  - ảnh 1Tuyên bố phá sản về quê trồng ổi của Lệ Rơi khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Mới đây, anh tiếp tục gây 'sốc' khi nói đã từng có thể kiếm tiền tỉ từ showbiz Việt

* Chào Lệ Rơi, từ ngày về quê đến nay cuộc sống của anh thế nào? Có khác gì so với trước đây?

Vẫn bình thường, có khác là tôi thấy hơi mệt mỏi chút thôi.

* Người thân nói gì khi thấy anh quay về trắng tay sau những hào nhoáng trong năm qua?

Đi Sài Gòn chỉ là quyết định nhỏ để thử sức của cá nhân tôi, khi quay về là để nghỉ ngơi, tĩnh tâm lại. Đó cũng là việc bình thường thôi mà, không có gì xáo trộn trong gia đình cả. Chuyện vào Sài Gòn làm gì hay về quê trồng ổi thì gia đình tôi đều vui vẻ ủng hộ, với tôi đây không phải là thất bại mà là sự trải nghiệm. 

* Thế còn những người hàng xóm, anh có phải chịu những lời khó nghe nào không?

Không hề gì cả, mọi việc có gì ghê gớm đâu mà họ quan tâm. 

* Có thông tin cho biết gia đình anh thuộc diện khá giả trong vùng. Đó là tài sản tích lũy trước hay sau khi anh được cư dân mạng biết đến qua cái tên Lệ Rơi?

Tất cả đều là sự tích lũy làm ăn của gia đình và tôi từ trước khi nổi tiếng. Trước giờ tôi không coi việc vào showbiz để kiếm tiền mà chỉ là chơi cho thỏa đam mê thôi. Tôi mà muốn thì năm 2014 đã có thể kiếm tiền tỉ từ showbiz rồi. 

* Dễ dàng vậy sao?
Đúng vậy. Thời điểm tôi vừa được biết đến trên mạng. Có rất nhiều người đến tận nhà mời hát, có người còn đem sẵn vài trăm triệu đặt trước mặt tôi, nói chỉ cần tôi đồng ý hát cho bar của họ là có ngay. Tuy nhiên, lúc đó tôi không đồng ý vì cũng chưa nghĩ mình sẽ đi hát hay làm gì hết. 
Khi họ không mời được tôi thì quay sang tìm người giả danh Lệ Rơi để đi hát trong bar. Vậy mà khán giả coi người giả danh đó nhiều lắm. Đến mức tôi nghĩ nếu tôi mà chịu đi hát như vậy cũng kiếm được vài tỉ rồi.
Lệ Rơi: 'Nếu muốn, tôi đã có thể kiếm vài tỉ từ showbiz'  - ảnh 2Hình ảnh chân chất của Lệ Rơi hơn một năm trước
Lệ Rơi: 'Nếu muốn, tôi đã có thể kiếm vài tỉ từ showbiz'  - ảnh 3Bây giờ anh đã trở về quê nhà Hải Dương để tiếp tục trồng ổi phụ gia đình sau những hào nhoáng ở Sài Gòn  
* Giờ nghĩ lại anh có thấy tiếc không?
Không. Chuyện gì qua rồi thì thôi. Tính tôi cũng gàn dở lắm, thích mới làm, không thích thì thôi. 

* Lần thất bại này anh rút ra được kinh nghiệm gì cho mình?

Giờ về quê nghĩ lại thì thấy mình hơi cầu toàn, tới đây tôi cần mạnh mẽ và bản lĩnh hơn.

* Anh có nghĩ thất bại chính của mình là do giọng hát và ngoại hình không phải là gu của showbiz hiện tại?

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là người của showbiz vì thế hai yếu tố đó không quan trọng. Và tôi đâu có vào Sài Gòn để làm ca sĩ, tôi vào để được đi được gặp gỡ, được trải nghiệm mà thôi.

* Có bao giờ anh nghĩ giá như ngày trước quyết định ở nhà trồng ổi vẫn hơn?

Nếu quyết định lại thì tôi vẫn đi như đã từng đi. Trước mắt gọi là thất bại nhưng lâu dài trong sự nghiệp thì ngày hôm nay là tiền đề để ngày mai có nhiều cơ hội hơn. 

* Từng tuyên bố thành lập công ty giải trí và thu hút được nhiều ca sĩ trẻ tham gia. Bây giờ không còn nữa, anh giải quyết cho những người đã gắn bó với mình gần một năm qua như thế nào?

Các em theo tôi thì trước khi về lại Hải Dương, tôi đã giúp các em có việc khác ổn định và thu nhập tốt hơn lúc đi hát rong. Và tôi vẫn để lại một quán ở Phó Đức Chính (Q1, TP.HCM) cho các em chưa tìm được việc tốt hơn. 

* Chuyện ca hát không như ý, anh còn gặp trục trặc trong kinh doanh. Tổng thiệt hại của anh trong chuyện này là bao nhiêu?

Cũng chỉ vài trăm triệu thôi nhưng số tiền gọi là thua lỗ đó cũng chỉ là tiền chi phí đi lại nhiều nơi và giúp nhiều người khó khăn hơn mình, còn tiền kinh doanh thì không lỗ vì tôi sang lại quán chứ không phải đóng cửa. Những người hùn hạp với tôi không phải bạn mới quen mà chơi với nhau lâu rồi. Họ đều là người thành đạt trong kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Họ giúp tôi rất nhiều cả về vật chất và tinh thần. Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm những công việc khác cùng nhau.

Lệ Rơi: 'Nếu muốn, tôi đã có thể kiếm vài tỉ từ showbiz'  - ảnh 4Với Nguyễn Đức Hậu, hơn một năm qua ở Sài Gòn chỉ là 'cuộc dạo chơi showbiz', được hay mất gì với anh là kinh nghiệm quý báu 

* Vây anh nghĩ nguyên nhân làm ăn thua lỗ của mình là gì?

Tôi chưa đủ bản lĩnh, kinh nghiệm và đặc biệt là kiên trì kinh doanh rồi tôi cũng hay nhớ nhà nên muốn về quê thôi.

* Một số người chờ đợi MV Ký ức anh nhớ em của Lệ Rơi nhưng mãi không thấy ra mắt dù đã quay xong xuôi?

Đúng là quay xong lâu rồi nhưng MV đó được một đơn vị đầu tư nên khi nào phát hành là do họ chứ tôi không quyết định được.

* Có phải người ta thấy anh không còn 'hot' nên đã hủy dự án?

Tôi mà hết hot thì đã không được tham gia phim Trùm Cỏ. Còn tại sao thì chỉ nhà đầu tư, phát hành mới biết được. 

* Sắp tới anh có dự định gì?

Tôi đang cùng một số bạn bè xây dựng một sân khấu online rất hoành tráng và sẽ phát sóng mỗi ngày. Nó như một kênh truyền hình giải trí rất chuyên nghiệp, sang tháng 11 sẽ phát sóng thử nghiệm.

Kênh này chủ yếu phục vụ giới trẻ và bà con vùng nông thôn. Đặc biệt, kênh chú trọng phục vụ giải trí và phổ biến kiến thức về chăn nuôi cho bà con. Trước mắt là như vậy, dù sao tôi cũng là nông dân mà. (cười)

Cảm ơn Lệ Rơi đã chia sẻ!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Tuyên bố phá sản, Lệ Rơi về quê trồng ổi
>> Lệ Rơi bị chỉ trích khi tung cảnh giường chiếu trong MV mới
>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không muốn nói về Lệ Rơi'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.