TNO

Lệ Rơi cover hit mới 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng M-TP

26/10/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Bên cạnh những bình luận mổ xẻ chuyện đạo hay không đạo, sáng tác mới của Sơn Tùng M-TP còn kéo theo trào lưu cover và lời chế.

(iHay) Trong 3 ngày vừa qua, những ồn ào xung quanh nghi vấn đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP đã trở thành tiêu điểm nóng.

>> Fan tranh cãi vụ sáng tác mới của Sơn Tùng M-TP tiếp tục bị tố đạo nhạc Hàn

 
Nhạc sĩ Huy Tuấn từng rất thẳng tay với các sáng tác của Sơn Tùng - Ảnh: TL

Khi cư dân mạng đang tranh luận sôi nổi về ca khúc nhạc phim Chàng trai năm ấy mà Sơn Tùng vừa công bố thì bài hát này đã ‘âm thầm’ vượt 12 triệu lượt nghe chỉ sau 3 ngày đăng tải trên một trang nghe nhạc trực tuyến, một kỉ lục mà chàng trai 20 tuổi này lập được.

Nhiều người đặt câu hỏi vì sao nhạc sĩ Huy Tuấn (giám đốc âm nhạc của công ty quản lý Sơn Tùng M-TP) với cương vị chuyên môn lại không lên tiếng để chấm dứt nghi án này. Chia sẻ ngắn với iHay.vn trưa 26.10, nhạc sĩ Huy Tuấn bất ngờ cho biết anh không chịu trách nhiệm về ca khúc này và thậm chí chưa nghe qua Chắc ai đó sẽ về.

“Tôi không chịu trách nhiệm giám sát bài hát này bởi nhạc phim mà Sơn Tùng tham gia (Chàng trai năm ấy) là do phía công ty của ông bầu Quang Huy phụ trách. Tôi không có trách nhiệm gì với nó cả”, nhạc sĩ Huy Tuấn trả lời. Theo đó, Giám đốc âm nhạc của Vietnam Idol từ chối đánh giá về bài hát cũng như đưa ra nhận định Chắc ai đó sẽ về có đạo nhạc hay không.

Trước đó, nhạc sĩ Huy Tuấn đã đưa ra thông báo xử lý mạnh tay với những ca khúc đạo beat của chàng ca sĩ gốc Thái Bình, rút 3 ca khúc Cơn mưa ngang qua, Đừng về trễEm của ngày hôm qua ra khỏi bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.


Ông bầu Quang Huy chỉ chia sẻ vui về ca khúc mới của Sơn Tùng - Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, ông bầu Quang Huy, đơn vị sản xuất phim Chàng trai năm ấy, lại đưa bà xã Quỳnh Anh và con gái đi Singapore xem show diễn của diva Mariah Carey trong ngày Sơn Tùng ra ca khúc nhạc phim này. Không nhắc gì đến nghi án "đạo nhạc", ông bầu Quang Huy chỉ dẫn link ca khúc lên trang cá nhân. Khi có một người bạn hỏi rằng nhạc thế này chắc phim đẫm nước mắt trong khi Chàng trai năm ấy là phim hài, Quang Huy chia sẻ vui rằng: “Làm phim hài nhảm mà em, nhảm quá chịu không nổi khóc luôn”.

Bên cạnh những bình luận mổ xẻ chuyện đạo hay không đạo, sáng tác mới của Sơn Tùng M-TP còn kéo theo trào lưu cover và lời chế. Được quan tâm nhất có thể nói là bản cover của Lệ Rơi để tặng cho người bạn tên Sơn Hoàng bằng chất giọng quỷ khóc thần sầu khiến cộng đồng mạng tiếp tục “rơi lệ”. Trước đó, 'hiện tượng' YouTube này đã cover hàng loạt những hit đình đám của Sơn Tùng như Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua...

Bản gốc của Sơn Tùng M-TP:

Thủy Nguyên

>> Sơn Tùng M-TP trở lại máu lửa sau lần nhập viện vì kiệt sức
>> Khán giả cuồng nhiệt cùng Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng M-TP
>> Noo Phước Thịnh diện vest chỉn chu, Sơn Tùng M-TP chọn jeans rách lên sân khấu
>> Hồ Ngọc Hà vượt sít sao Sơn Tùng M-TP để tranh giải tại MTV EMA 2014
>> Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử tranh giải MTV EMA 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.