Lâm Chi Khanh tiết lộ từng yêu say đắm một cô đào cải lương

09/10/2015 14:15 GMT+7

(iHay) 'Mỗi lần Tú Xương trang điểm xong, lên sân khấu hát là tôi ngồi như pho tượng bất động dưới sân khấu nhìn theo cổ...', nữ ca sĩ chuyển giới kể lại.

(iHay) Cái tên Lâm Chi Khanh trở nên ồn ào kể từ ngày chuyển giới (khoảng cuối năm 2013) cùng thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai Việt kiều thời gian gần đây. Thế nhưng, ít ai biết trước khi chuyển giới, nữ ca sĩ Gọi đò từng có mối tình 'khắc cốt ghi tâm' với một cô đào cải lương xinh đẹp.

>> Lâm Chi Khanh tuyên bố sắp cưới, bác tin đồn yêu Vĩnh Thụy
>> Lâm Chi Khanh: 'Tôi chụp ảnh nude vì thấy dáng mình quá đẹp'

Lâm Chi Khanh tiết lộ từng yêu say đắm một cô đào cải lương  - ảnh 1'Trong đời tôi đã từng gặp biết bao người con gái xinh đẹp, yêu thương mình hết lòng nhưng chỉ đến khi gặp Tú Xương, tình yêu trong tôi mới được đánh thức', Lâm Chi Khanh cho biết

Từng có nhiều người thương

Lâm Chi Khanh kể khi mẹ mang bầu cô, bà cùng gia đình luôn đi chùa khấn nguyện đó sẽ là con gái. Vậy mà cô lại sinh ra trong hình dáng của một đứa con trai. Dẫu vậy, khác với những người đẹp từng phẫu thuật chuyển giới khác, ấu thơ và tuổi niên thiếu của Lâm Chi Khanh là những tháng ngày đáng nhớ khi cô may mắn được trời phú cho vẻ ngoài khôi ngô cùng giọng hát trầm ấm, truyền cảm làm bao thiếu nữ thời đó say mê.
Đáng nhớ nhất vẫn là những năm học cấp 2 và cấp 3. Khi đó, Lâm Chi Khanh chưa đi hát nhưng đã là một trong những nam sinh nổi tiếng ở trường, thu hút nhiều bạn gái theo đuổi. Nhắc lại chuyện xưa, nữ ca sĩ chuyển giới kể với tâm trạng bùi ngùi. Ngày đó, do chưa xác định được bản thân mình là ai, cần gì và trở thành cái gì nên cô đã vô tình gây thương nhớ và thất vọng cho nhiều bạn nữ.
"Thời gian còn là con trai, tôi đã gây đau khổ cho nhiều cô gái. Cho dù đó chỉ là vộ tình chứ mình không có làm gì người ta hết, không có lợi dụng tình cảm hay lợi dụng tiền bạc, chỉ bạn bè bình thường, khi người ta nói thương mình thẳng thắn trả lời là mình không có thương. Chỉ vậy thôi nhưng nhớ lại nét mặt đau khổ của những người con gái bị tôi từ chối tình cảm, tôi cảm thấy mình mắc nợ họ rất nhiều, không biết kiếp này là tôi đang trả dứt hay là nợ để kiếp sau trả nữa", nữ ca sĩ chuyển giới trải lòng cùng iHay.vn.
Đã nhiều năm trôi qua nhưng Lâm Chi Khanh vẫn nhớ như in cái ngày được Linh - cô bạn gái học cùng trường cấp 2 Nguyễn Huệ (TP.HCM), đồng thời là hoa khôi nổi tiếng được bao nam sinh "thầm thương trộm nhớ" công khai nói lời theo đuổi mình trước nhiều bạn học. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Gọi đò đã từ chối vì cô chỉ coi Linh như một người bạn gái thân thiết, không có rung động đặc biệt.
Sau Linh, Lâm Chi Khanh gặp My - cô gái từ nhỏ sống ở Hong Kong, vừa về nước và chỉ mới gặp mặt vài lần đã đi theo năn nỉ được sinh con dùm. Dẫu vậy, người con gái này cũng bị nữ ca sĩ họ Lâm từ chối thẳng thắn. Quá tuyệt vọng vì không được Lâm Chi Khanh đền đáp tình cảm, My đã cùng gia đình ra nước ngoài. Từ đó, cô và Lâm Chi Khanh mất hẳn liên lạc. 
Lâm Chi Khanh tiết lộ từng yêu say đắm một cô đào cải lương  - ảnh 2Lâm Chi Khanh từng là một nam ca sĩ khôi ngô, tuấn tú và được nhiều cô gái theo đuổi
Đến bây giờ, Linh, My... vẫn là những cái tên khiến Lâm Chi Khanh cảm thấy mắc nợ rất nhiều khi nhắc lại. Tâm sự thật lòng, nữ ca sĩ chuyển giới nói chưa bao giờ cô có được cảm giác an nhiên như ngày xưa dù đã thỏa ước nguyện được là con gái, được sống trong hình dáng của một người phụ nữ chuyển giới xinh đẹp nhiều năm qua.
Yêu sâu đậm một người con gái

Trải qua giai đoạn niên thiếu đầy "sóng gió" khi có nhiều người con gái thật lòng yêu thương, sẵn sàng hi sinh cho mình nhưng vẫn không mảy may rung động, Lâm Chi Khanh lòng đầy bối rối, hoang mang về giới tính và suy nghĩ của bản thân. Những câu hỏi như liệu mình có được cuộc sống bình thường, hạnh phúc như những người khác liên tục được cô tự vấn cho đến khi gặp Tú Xương - cô đào hát cải lương xinh đẹp, dịu dàng, từng một thời là giọng ca nổi tiếng của nhà hát Trần Hữu Trang (TP.HCM).

Lâm Chi Khanh miêu tả: "Trong đời tôi đã từng gặp biết bao người con gái xinh đẹp, yêu thương mình hết lòng nhưng chỉ đến khi gặp Tú Xương, tình yêu trong tôi mới được đánh thức. Trong mắt tôi, Tú Xương đẹp lắm. Mỗi lần cổ trang điểm xong, lên sân khấu hát là tôi ngồi như pho tượng bất động dưới sân khấu nhìn theo cổ. Không những vậy, Tú Xương còn rất dịu dàng, thùy mị. Những hành động, cử chỉ của cổ luôn khiến tôi dõi theo không thể rời mắt. Từ trước đến nay chưa có một người con gái nào lay động trái tim tôi đến vậy".
Thời điểm đó, Lâm Chi Khanh cũng bắt đầu nhận show đi hát. Sau giờ đi hát, là những buổi hẹn hò lãng mạn với "người tình trong mộng" Tú Xương. Khoảng thời gian đó với nữ ca sĩ chuyển giới như những trang nhật kí xưa cũ mà lật xem đến đoạn nào cô cũng thấy ngọt ngào và êm ái và như hoa hồng.
Lâm Chi Khanh tiết lộ từng yêu say đắm một cô đào cải lương  - ảnh 3Tuy nhiên, trong lòng cô chỉ có hình bóng của một người con gái duy nhất là Tú Xương
Lâm Chi Khanh tiết lộ từng yêu say đắm một cô đào cải lương  - ảnh 4Dẫu vậy, cô chưa bao giờ có cảm giác an nhiên khi nhớ về những người con gái từng vì mình mà hi sinh rất nhiều điều
"Yêu nhau mấy năm trời nhưng tôi và Tú Xương luôn giữ chừng mực. Hồi đó, nam nữ yêu nhau phải giữ lễ nghĩa rất nhiều chứ chưa tự do, thoải mái như bây giờ. Thương nhau lắm mà cũng chỉ đi dạo chơi lòng vòng Sài Gòn, đi chơi xa thì phải rủ theo bạn bè, người thân. Gia đình Tú Xương rất khó, gia đình tôi cũng chẳng phải dễ dàng gì. Khi hai đứa yêu nhau không ai cấm đoán nhưng cũng phải biết ý để người lớn không phiền lòng, lo lắng. Nói thật, tôi chưa bao giờ hối hận vì đã yêu Tú Xương. Giờ nhớ lại, tôi thấy mình may mắn vì có đã cuộc tình quá nên thơ, ngọt ngào như vậy", nữ ca sĩ họ Lâm trải lòng. Nhưng kết cục, Lâm Chi Khanh đau xót nhìn "người tình trong mộng" lên xe hoa cùng người đàn ông khác. Chính Lâm Chi Khanh khi đó cũng đầy day dứt khi quyết định từ chối kết hôn cùng người con gái mình yêu sâu đậm. 
Cô chia sẻ: "Sau một thời gian hẹn hò, Tú Xương đã chủ động đề nghị tiến đến hôn nhân. Lúc đó, câu nói này như một cú trời giáng khiến tôi tỉnh cơn mê. Vì từ lâu nay tôi cứ ngỡ mình yêu Tú Xương rồi sẽ cưới Tú Xương, một điều cũng bình thường thôi. Nhưng mà khi đến gần giai đoạn này tôi mới nhận thấy bản năng thật sự của mình trỗi dậy. Tôi đâu phải là một người đàn ông, tôi cũng như Tú Xương thì làm sao có thể lo cho cổ, mang đến hạnh phúc thật sự cho cổ suốt đời suốt kiếp này".
Khi Lâm Chi Khanh quyết định dừng lại, người con gái hát cải lương xinh đẹp và dịu dàng đã không thể chờ đợi vì áp lực gia đình nên đã bước vội lên xe hoa cùng người đàn ông khác. 
"Bao nhiêu năm trời không gặp lại và liên lạc nhưng qua bạn bè, tôi biết Tú Xương sống rất hạnh phúc cùng gia đình. Tôi rất mong cô ấy luôn sống hạnh phúc như thế và hi vọng những chia sẻ của tôi về quá khứ ngày xưa không làm ảnh hưởng gì đến hiện tại của cô ấy...", nữ ca sĩ chuyển giới chốt lại cuộc trò chuyện cùng iHay.vn.

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Lâm Chi Khanh tuyên bố sắp cưới, bác tin đồn yêu Vĩnh Thụy
>> Lâm Chi Khanh: 'Tôi chụp ảnh nude vì thấy dáng mình quá đẹp'
>> Lâm Chi Khanh bất ngờ rò rỉ ảnh nude

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.