TNO

Kỳ lạ người phụ nữ cứ Giáng sinh là muốn tự tử

21/12/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Lynn Cassidy không chịu chấp nhận được chuyện ông già Noel là không có thật.

(iHay) Cứ đến kỳ Giáng sinh, Lynn Cassidy lại muốn tự tử vì không chấp nhận được chuyện ông già Noel là không có thật.

>> Emma Watson chia tay bạn trai, lẻ loi trước thềm Giáng sinh
>> Nhà hàng Tokyo 'cấm cửa' các cặp tình nhân đêm Giáng sinh

 Người phụ nữ cứ Giáng sinh lại muốn tự tử vì ông già Noel không có thật
Khi phát hiện ra ông già Noel chỉ là hư cấu, Lynn đã bị sốc và không vượt qua được nỗi đau đó từ năm 10 tuổi - Ảnh minh họa: Reuters

Lynn Cassidy đã 54 tuổi nhưng năm nào cũng phải đối phó với ý nghĩ điên rồ là tự sát trước Giáng sinh vì bà không thể chấp nhận được rằng ông già Noel không có thật.

Bà mẹ ở Wakefield, West Yorkshire (Anh) này được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm theo mùa do bị sốc từ năm 10 tuổi khi biết sự thật về ông già Noel. Từ đó, mỗi năm, bố mẹ lại đưa Lynn đến bác sĩ tâm lý để cô nói chuyện về nỗi buồn vô lý của mình và khóc lóc trong tuyệt vọng. Bà chia sẻ: “Tôi đã không hạnh phúc từ hồi thơ ấu nhưng cứ ngày này hàng năm, cả gia đình tôi lại quây quần bên nhau”.

Lynn cho biết khi bé, bản thân không nghĩ chính bố mẹ tạo ra Giáng sinh mà tất cả đều là điều diệu kỳ mà Santa Claus mang lại. “Tôi đã cực kỳ hạnh phúc khi có 1 ngày chứng minh rằng tôi được yêu mến bởi một người không cần phải yêu tôi. Ông già Noel có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, việc biết ông ấy không tồn tại hủy hoại toàn bộ thế giới của tôi. Tôi biết mình nên vượt qua nhưng tôi không thể. Không có ông già Noel, không nghĩa lý gì khi đến Giáng sinh”.

Do vậy Lynn chẳng hứng thú gì với ngày lễ này. Bà cũng từ chối làm bữa tối ăn mừng ngày 24.12 hàng năm. Thay vào đó, bà phải uống thuốc an thần để ngăn bản thân làm điều dại dột.

Tạ Ban

>> Orlando Bloom sẽ đón Giáng sinh cùng vợ cũ Miranda Kerr
>> Wayne Rooney hát mừng Giáng sinh sớm của M.U
>> Bầu Đức đưa Công Phượng và đồng đội sang Thái Lan dịp Giáng sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.