Jennifer Phạm duyên dáng gây ấn tượng với hàng ngàn khán giả Hàn Quốc

29/08/2015 09:25 GMT+7

(iHay) Với vẻ ngoài cuốn hút cùng cách nói chuyện duyên dáng, Jennifer Phạm đã chiếm trọn tình cảm của khán giả xứ sở Kim Chi.

(iHay) Với vẻ ngoài cuốn hút cùng cách nói chuyện duyên dáng, Jennifer Phạm đã chiếm trọn tình cảm của khán giả xứ sở Kim Chi.

>> Hoa hậu Jennifer Phạm khoe dáng nóng bỏng trên biển xanh

 
Jennifer Phạm duyên dáng gây ấn tượng với hàng ngàn khán giả Hàn Quốc - ảnh 1Jennifer Phạm nổi bật trên sân khấu Busan International Comedy Festival bởi chiều cao và sự quyến rũ
Tối 28.8, Jennifer Phạm cùng với diễn viên Hồng Ánh đã tham dự lễ khai mạc chương trình Busan International Comedy Festival lần thứ 3 với sự tham dự của rất nhiều diễn viên đến từ nhiều quốc gia.
Xuất hiện với vai trò khách mời, Jennifer Phạm và diễn viên Hồng Ánh đã có những trao đổi với MC trên sân khấu về suy nghĩ cũng như các hoạt động của cả hai tại Hàn Quốc. Vì đang tham dự chương trình ‘Chị ơi! Đi Hàn Quốc’ nên các hoạt động của Jennifer Phạm và cả đoàn được rất nhiều khán giả quan tâm.
Từng sống tại nước ngoài cũng như có kinh nghiệm dẫn chương trình nhiều năm, Jennifer Phạm đã không bị hai MC hài hước của chương trình làm khó. Người đẹp tự tin chia sẻ trên sân khấu bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn và đã nhận được những tràng pháo tay lớn của khán giả vì giọng nói ngọt ngào cũng như cách nói chuyện thông minh.
Khi được MC hỏi về suy nghĩ của cô khi đến Busan, Jennifer Phạm cho biết “Tôi có nhiều tình cảm với đất nước Hàn Quốc đặc biệt là thành phố cảng Busan. Với bờ biển đẹp và những món ăn hải sản khiến tôi không thể kìm lòng. Tôi hi vọng các bạn cũng sẽ đến với Việt Nam và yêu đất nước của chúng tôi”. Sau khi chia sẻ cảm nghĩ của mình, Jennifer Phạm nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả nước bạn.
Jennifer Phạm duyên dáng gây ấn tượng với hàng ngàn khán giả Hàn Quốc - ảnh 2
  Cùng với diễn viên Hồng Ánh, Jennifer Phạm đã chia sẻ nhiều thông tin với các khán giả Hàn Quốc về văn hóa và con người của Việt Nam
Jennifer Phạm duyên dáng gây ấn tượng với hàng ngàn khán giả Hàn Quốc - ảnh 3
  Hình ảnh của cô liên tục được phát trên màn hình lớn
Jennifer Phạm duyên dáng gây ấn tượng với hàng ngàn khán giả Hàn Quốc - ảnh 4
 Trong chương trình, hoa hậu Jennifer Phạm cũng nhận được nhiều lời khen với trang phục đơn giản nhưng tinh tế
Jennifer Phạm duyên dáng gây ấn tượng với hàng ngàn khán giả Hàn Quốc - ảnh 5
            Được biết, thời gian này Jennifer Phạm đang tham gia show truyền hình thực tế khám phá Hàn Quốc được thực hiện với sự tham gia của các người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt

Chim Gõ Kiến
Ảnh: H.T

>> Hoa hậu Jennifer Phạm khoe dáng nóng bỏng trên biển xanh
>> Jennifer Phạm cuốn hút với vẻ ngoài sang trọng khó rời mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.