TNO

Jennifer Lawrence: Sau ảnh nude là “ngôi vị” người mặc đẹp nhất thế giới

02/10/2014 18:00 GMT+7

(iHay) Dù liên tục bị rò rỉ ảnh nude trong thời gian gần đây nhưng Jennifer Lawrence vẫn được bình chọn là Người mặc đẹp nhất thế giới 2014.

(iHay) Vượt mặt cả công nương Anh và Angelina Jolie, Jennifer Lawrence đã trở thành người mặc đẹp nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Glamour bình chọn.

>> Jennifer Lawrence tiếp tục bị lộ thêm ảnh nude
>> Jennifer Lawrence ‘trốn chui trốn nhủi’ sau scandal ảnh nóng

 
Jennifer Lawrence dẫn đầu trong danh sách Những người mặc đẹp nhất năm của tạp chí Glamour - Ảnh: Reuters

Có vẻ như việc liên tiếp bị rò rỉ ảnh “nóng” không ảnh hưởng gì tới sự nổi tiếng cũng như sự nghiệp của người đẹp phim Hunger Games. Chính những bộ trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ cùng phong cách trẻ trung, tự tin đã giúp Jennifer Lawrence đến với ngôi vị người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới năm 2014.

Chia sẻ về danh sách Những người mặc đẹp nhất năm 2014, đại diện tạp chí Glamour nói: “Jennifer Lawrence được lựa chọn không chỉ bởi những gì cô ấy mặc mà còn bởi cách mà cô ấy diện chúng. J-Law làm cho chiếc váy dạ hội của Dior trông thoải mái như một chiếc quần thế thao. Cô ấy đã làm rất tốt”.

Đứng ở vị trí thứ hai là ngôi sao da màu mới nổi ở Hollywood, nữ diễn viên đoạt giải Oscar, Lupita Nyong’o.

Ngôi sao Chạng vạng, Kristen Stewart, đứng vị trí thứ 3, sau hai năm được xếp vị trí đầu trong danh sách này của Glamour.

Ngôi sao Harry Potter, Emma Watson, mặc dù chỉ đứng thứ 4, nhưng lại là ngôi sao Anh quốc có thứ hạng cao nhất trong danh sách.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về: Blake Lively, Angelina Jolie, Công nương Anh Kate Milletedon, Katy Pery, Jennifer Aniston. Người yêu của “người nhện”  Emma Stone đứng vị trí thứ 10 trong danh sách này.


Lupita Nyong’o - Ảnh: Reuters


Kristen Stewart - Ảnh: Reuters


Emma Watson - Ảnh: Reuters


Emma Stone - Ảnh: Reuters
 

Trong khi đó, nam diễn viên Tom Hiddleston được lựa chọn là người đàn ông mặc đẹp nhất năm 2014. Tiếp theo đó là nam diễn viên người Anh Robert Pattinson, cựu danh thủ David Beckham, Benedict Cumberbatch và Henry Cavill.

Angelina Jolie - Brad Pitt là cặp đôi mặc đẹp nhất năm nay. Các cặp đôi Emma Stone - Andrew Garfield, Blake Lively - Ryan Reynolds, Victoria - David Beckham và Beyonce - Jay-Z lần lượt đứng ở các vị trí tiếp theo.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp tạp chí Glamour tổ chức cuộc bình chọn Những người mặc đẹp nhất năm và bạn đọc chính là giám khảo của “cuộc thi”. Danh sách đầy đủ sẽ xuất hiện trong ấn phẩm phát hành vào tháng 11 tới.

 


Danh sách 50 phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới - Ảnh chụp màn hình

 


Tom Hiddleston, Robert Pattinson và David Beckham là 3 sao nam đứng đầu trong danh sách Những người đàn ông đẹp nhất thế giới năm 2014 - Ảnh: Reuters


Angelina Jolie - Brad Pitt, Emma Stone - Andrew Garfiel và Blake Lively - Ryan Reynolds là top 3 cặp đôi mặc đẹp nhất năm - Ảnh: Reuters

Nhật Hạ

>> Sao nào mặc đẹp nhất năm 2012?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.