Isaac huy động 10 vệ sĩ bảo vệ trang thiết bị khi quay MV

05/07/2015 09:31 GMT+7

(iHay) Kể cả đạo diễn và Isaac cũng phải căng thẳng khi đứng quay trong các thiết bị “đặc biệt” này.

(iHay) Nam ca sĩ tiết lộ phiên bản gốc có nhiều cảnh quay “nhạy cảm”, nhưng để tránh gây sốc ở MV đầu tiên nên chúng đã được cắt bỏ.

Isaac huy động 10 vệ sĩ bảo vệ trang thiết bị khi quay MV - ảnh 1
Isaac có khá nhiều cảnh “nóng bỏng” với vũ công Thùy Vân. Tuy nhiên sau khi hoàn thành, Isaac và ê kíp đã biên tập lại để tránh phản cảm 
Sau một thời gian chuẩn bị, Isaac (trưởng nhóm 365) đã cho ra mắt MV solo đầu tiên có tên Mr.Right (Khi anh yêu em). Rời cuộc thi The Remix với hiệu ứng tốt, Isaac nhận được lời mời đi lưu diễn với tư cách ca sĩ solo. Bên cạnh đó, học trò cưng của Ngô Thanh Vân còn cho ra mắt MV với tư cách là ca sĩ độc lập chứ không còn là một thành viên của nhóm 365.
Được biết các sản phẩm của Isaac còn được đăng tải trên một trang YouTube riêng (không phải của nhóm 365). Điều này càng dấy lên thông tin cho rằng Isaac đã âm thầm tách nhóm và dọn đường cho con đường solo của mình. Tuy nhiên cả Isaac và phía đại diện quản lý đều cho biết đây chỉ là chiến lược phát triển riêng của từng thành viên chứ không phải tách nhóm như lời đồn.
Isaac và toàn bộ ê kíp đã làm việc liên tục trong suốt gần 20 tiếng để thực hiện MV này. Ngoài phần bối cảnh, phục trang của Isaac và các vũ công trong MV cũng được đầu tư rất kỹ, phụ kiện, giày dép đến quần áo đều từ các hãng thời trang nổi tiếng. Đặc biệt set quay có nhiều vật dụng sang trọng là những trang thiết bị hiện đại có giá trị lên đến 3 tỉ đồng nên ê-kíp huy động 10 vệ sĩ đến bảo vệ “hiện vật”. Chỉ có các nhân viên chuyên môn mới được phép đụng vào và di chuyển các vật dụng đó. Kể cả đạo diễn và Isaac cũng phải căng thẳng khi đứng quay trong các thiết bị “đặc biệt” này.
Theo tiết lộ từ Isaac, ý tưởng ban đầu khá bạo với nhiều cảnh “nhạy cảm” hơn, nhưng tránh để fan sốc ở lần ra quân đầu tiên nên Isaac quyết định cắt bớt và hậu kỳ lại cho phù hợp. Tất cả những hình ảnh này sẽ được tiết lộ trong những clip hậu trường sau khi MV chính thức được tung ra.
MV có sự tham gia của vũ công Thùy Vân (Top 16 Thử thách cùng bước nhảy 2013). 
Isaac huy động 10 vệ sĩ bảo vệ trang thiết bị khi quay MV - ảnh 2
Isaac huy động 10 vệ sĩ bảo vệ trang thiết bị khi quay MV - ảnh 3Bối cảnh hiện đại giúp MV solo đầu tiên của Isaac gây chú ý hơn rất nhiều.
Isaac huy động 10 vệ sĩ bảo vệ trang thiết bị khi quay MV - ảnh 4Mr Right (Khi anh yêu em) là sản phẩm của nhạc sĩ Only C và được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver 
Isaac huy động 10 vệ sĩ bảo vệ trang thiết bị khi quay MV - ảnh 5Sau cuộc thi The Remix, đây là lần đầu tiên cả hai nhà sản xuất đang rất được yêu thích Hoàng Touliver và Only C kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc
Isaac huy động 10 vệ sĩ bảo vệ trang thiết bị khi quay MV - ảnh 6Isaac đặt nhiều mục tiêu cho con đường solo riêng

Minh Nguyễn
Ảnh: VAA

>> Isaac tung sản phẩm solo giữa tin đồn tách nhóm 365
>> Nữ diễn viên Việt đi lên từ cuộc thi nhan sắc
>> Ninh Dương Lan Ngọc từng muốn nâng cấp 'vòng 1' đọ độ sexy với Tóc Tiên
>> Việt Hương, Hoài Linh làm Isaac, Tóc Tiên phiên bản ‘lỗi’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.