Hoàng Yến xác nhận không tung clip nói chuyện riêng với Cường Đô la

09/10/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Võ Hoàng Yến bất ngờ làm nóng báo giới khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại dài khoảng 4 phút giữa cô và cha của con trai Hồ Ngọc Hà.

(iHay) Vài ngày sau khi tuyên bố giải nghệ, Võ Hoàng Yến bất ngờ làm nóng báo giới khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại dài khoảng 4 phút giữa cô và cha của con trai Hồ Ngọc Hà.

Đầu năm 2015, cuộc hôn nhân giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la từng dính tin đồn tan vỡ bởi sự xuất hiện của người thứ ba được cho là Võ Hoàng Yến. Lúc đó cô cho rằng không việc gì phải thanh minh với người ngoài bởi quanh mình cũng có quá nhiều tin đồn thất thiệt rồi. Thay vào đó Hoàng Yến muốn đối diện thẳng thắn nên gọi điện thoại cho người trong cuộc hỏi thẳng thôi.
Mới đây, Võ Hoàng Yến tuyên bố sẽ rời xa sàn catwalk để bước vào con đường DJ khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên cô được chú ý hơn cả khi clip ghi âm cuộc nói chuyện giữa Hoàng Yến và Cường Đô la đột nhiên được tiết lộ.
Trong đoạn clip, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 và đại gia nhiều lần khẳng định cả hai không có liên quan, thậm chí chưa từng đi uống cà phê. Hoàng Yến cho biết cô là phụ nữ nên chịu nhiều thiệt thòi và đề nghị Cường Đô la làm rõ ràng lời đồn đại này. Cựu Á hậu cũng chia sẻ cô đã gọi cho Hồ Ngọc Hà nhưng nữ ca sĩ không muốn trả lời.
Cuộc hội thoại dài khoảng 4 phút nghe có vẻ như Võ Hoàng Yến và Cường Đô la thực sự không có tình cảm như tin đồn. Tuy nhiên, việc đột nhiên đoạn ghi âm này xuất hiện sau khi sự việc đã lắng xuống khá lâu khiến cho không ít người đặt câu hỏi về mục đích tiết lộ.
iHay.vn đã liên lạc với Võ Hoàng Yến khi cô đang dự một họp báo tại Hà Nội sáng 9.10 nhưng Hoàng Yến chỉ khẳng định mình không tung đoạn clip nói chuyện với Cường Đô la rồi từ chối trả lời thêm.
Hồi đầu năm nay, trong bài trả lời phỏng vấn với iHay.vn, Võ Hoàng Yến nói thẳng về nghi án làm người thứ ba: "Tôi không liên quan đến gia đình hai người đó. Tôi chỉ trả lời ngắn gọn vì không quan tâm chứ không phải né tránh đâu. Mà mọi người đưa tin Cường Đô la đang xuống thì càng không có lý do gì để tôi dính vào. Vậy mà mọi người cứ đổ tội cho tôi. Tôi không thích thấy mình tạo scandal suốt ngày để làm màu mè đâu".
Dưới đây là một số hình ảnh mới của Võ Hoàng Yến:
Hoàng Yến xác nhận không tung clip nói chuyện riêng với Cường Đô la - ảnh 2
Hoàng Yến xác nhận không tung clip nói chuyện riêng với Cường Đô la - ảnh 3
Hoàng Yến xác nhận không tung clip nói chuyện riêng với Cường Đô la - ảnh 4
Hoàng Yến xác nhận không tung clip nói chuyện riêng với Cường Đô la - ảnh 5
Hoàng Yến xác nhận không tung clip nói chuyện riêng với Cường Đô la - ảnh 6
Hoàng Yến xác nhận không tung clip nói chuyện riêng với Cường Đô la - ảnh 7Hoàng Yến nền nã trong bộ ảnh áo dài thư pháp của nhà thiết kế Brian Trần - Ảnh: Kyo Trần
 Anh Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.